Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Peter and Bill are brothers. Peter is twelve and Bill is ten. They live with their parents and their dogs in a small town in the south of England. They do not look like each other. Peter is tall and dark and Bill is short and fair. They also like difference things. Peter likes sports but he is not interested in school. He hates Mathematics and History and he never remembers the numbers. Bill like goes to the school very much. He is quiet good at learn English, he reads and writes a lot. Bill can draw very well, too. But he never plays sports. He spends most of his time indoors reading or drawing. He wants to be a writer or artist
Mình tìm được từng này lỗi sai
1. No
2. In winter in Manchester, it rains.
3. They go to work by car
4. On the weekend, people go walking there and manchester also has a lot of cinemas and theatres so there is always something to do...
1. No, it isn't.
2. It is rainy.
3. People drive their cars to work.
4. People go walking there on the weekend.
~~~ The end ~~~
1. Is Manchester bigger than London?
→No,it isn't
2. What's the weather like in winter in Manchester?
→ In Manchester, it rains in spring, summer, fall and winter
3. How do people go to work?
→People drive their cars to work
4. What do people do on the weekend?
→They go walking there on the weekend
Đáp án D
Tác giả có ý gì khi sử dụng cụm từ “ trẻ em tạm ngừng việc học để đi tới trường”?
A. tới học một vài trường khác nhau sẽ có lợi về mặt giáo dục.
B. các kì nghỉ ở trường làm gián đoạn năm học.
C. kì học hè khiến cho năm học kéo quá dài.
D. học là chuyện cả đời.
Cần phải đọc qua ý của toàn bộ bài và quay lại ý trên mới hiểu rõ được ngụ ý của tác giả. Tác giả cũng có nói ở đoạn sau: “It is a lifelong process, a process that starts long before the start of school, and one that should be an integral part of one's entire life”- (Đó (education- giáo dục/việc học nói chung) là 1 quá trình dài, 1 quá trình mà nó bắt đầu từ rất lâu trước khi ta bắt đầu tới trường, và nên là 1 phần không thể thiếu trong cuộc đời mỗi con người).
Như vậy ngụ ý “children interrupt their education to go to school” chính là để ám chỉ việc tới trường chỉ là 1 phần nhỏ trong đời người, việc học mới là theo ta suốt cả cuộc đời.
Đáp án B
Đâu là ý chính của đoạn văn?
A. Trường học tốt nhất dạy cho học sinh đa dạng các môn học.
B. Việc học nói chung và sự dạy dỗ từ nhà trường là 2 trải nghiệm khác nhau.
C. Học sinh được hưởng lợi từ việc tới trường, điều đó đòi hỏi một thời gian dài và cả việc làm bài tập về nhà.
D. Học sinh học tại trường càng lâu thì càng có nhiều kiến thức.
Đoạn đầu có nói rằng: “Nevertheless, it has been said that today children interrupt their education to go to school. The distinction between schooling and education implied by this remark is important”- (Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng: ngày nay, trẻ em tạm ngừng việc học để đi tới trường. Sự khác biệt giữa việc được dạy dỗ ở trưởng và việc giáo dục nói chung được ngụ ý ở trong nhận xét này là rất quan trọng). Sau đó đoạn tiếp theo nói về Education, và đoạn cuối là nói về Schooling để từ đó nhận ra được sự khác biệt. => Đáp án B.
Đáp án B
Đoạn văn được tổ chức theo kết cấu ______.
A. liệt kê và thảo luận một vài vấn đề về giáo dục.
B. đối chiếu ý nghĩa của 2 từ liên quan.
C. thuật lại câu chuyện về người giáo viên xuất sắc.
D. đưa ra ví dụ về các kiểu trường học khác nhau.
Đáp án B.
Dễ thấy đoạn 1 là mở đầu, đoạn 2 là nói về Education, đoạn 3 là nói về Schooling. Nhìn chung lại mục đích chính là cả bài là đi so sánh, đối chiếu ý nghĩa của Education và Schooling.
Đáp án D
Cụm “For example” ở đoạn 3 dẫn ra 1 câu mang ví dụ về ______.
A. những cuốn sách giáo khoa giống nhau.
B. kết quả của việc giáo dục ở nhà trường.
C. sự vận hành của 1 tổ chức chính phủ.
D. ranh giới, giới hạn của các môn học.
Đọc lên cả câu trước để xem nó ví dụ về cái gì: “The slices of reality that are to be learned, whether they are the alphabet or an understanding of the workings of government, have usually been limited by the boundaries of the subjects being taught. For example, high school students know that they are not likely to find out in their classes the truth about political problems in their communities or what the newest filmmakers are experimenting with” – (Những lát cắt của thực tế cuộc sống là để học, cho dù chúng có là những con chữ cơ bản hay thuộc tầm hiểu biết về sự vận hành của bộ máy chính phủ, luôn luôn bị hạn chế bởi giới hạn của các môn học được giảng dạy. Chẳng hạn như, các em học sinh trung học biết rằng sẽ không thể tìm ra được ở trong lớp học sự thật về các vấn đề chính trị ở trong cộng đồng mà các em đang sinh sống hoặc những gì mà các nhà làm phim mới nhất đang thử nghiệm).
1. in -> at
2. learning -> learn
3. At -> During
1. In -> at
2. To learning -> Learning
3. At -> during