Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Bài 8:
a: Xét ΔABM và ΔACM có
AB=AC
BM=CM
AM chung
Do đó:ΔABM=ΔACM
Ta có: ΔABC cân tại A
mà AM là đường trung tuyến
nên AM là đường cao
b: Xét ΔAEM vuông tại E và ΔAFM vuông tại F có
AM chung
\(\widehat{EAM}=\widehat{FAM}\)
Do đó: ΔAEM=ΔAFM
Suy ra: ME=MF
hay ΔMEF cân tại M
toán nè : bài cuối là bài áp dụng tính chất còn lại mấy bài kia dễ ý mà mk được 10 toán =)) chỉ cần lo mỗi câu cuối toan thui
văn : bài tập làm văn là biểu cảm về người bố hoặc người mẹ ; có một câu trong bài cổng trường mở ra và có nói về chi tiết thế giới kì diệu có ý nghĩa gì
anh : có bài trọng âm
Bn lên mạng tìm là nó cho ra đầy dạng đó, ko thì bn tải chương trình luyên thi vio về máy tính thi đi
Tham khảo: (Chúc em học giỏi =)
b)Giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
Tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N= 30
Nhận xét:
- Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau
- Chỉ có 4 học sinh làm được bài nhanh nhất: 5 phút
- Có đến 3 học sinh làm được bài chậm nhất: 14 phút
- Số phút học sinh làm được bài thuộc vào khoảng : 8-9 phút
c)Tính Trung bình cộng:
_
X = 4.5+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3 / 30= 259:30 = 8,6 phút
cái này dùng phân số trung gian thôi
-313/370 < -313/371 < -314/371
nên -313/370 < -314/371
các câu sau tương tự
\(C=\dfrac{2\cdot3-1}{1\cdot2\cdot3}+\dfrac{4\cdot5-1}{1\cdot2\cdot3\cdot4\cdot5}+...+\dfrac{14\cdot15-1}{1\cdot2\cdot...\cdot15}\\ C=1-\dfrac{1}{1\cdot2\cdot3}+\dfrac{1}{1\cdot2\cdot3}-\dfrac{1}{1\cdot2\cdot3\cdot4\cdot5}+\dfrac{1}{1\cdot2\cdot3\cdot4\cdot5}-...-\dfrac{1}{1\cdot2\cdot...\cdot13}-\dfrac{1}{1\cdot2\cdot...\cdot15}\\ C=1-\dfrac{1}{1\cdot2\cdot...\cdot15}< 1\)
???
đb
lỗi r nhé