Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
toán nè : bài cuối là bài áp dụng tính chất còn lại mấy bài kia dễ ý mà mk được 10 toán =)) chỉ cần lo mỗi câu cuối toan thui
văn : bài tập làm văn là biểu cảm về người bố hoặc người mẹ ; có một câu trong bài cổng trường mở ra và có nói về chi tiết thế giới kì diệu có ý nghĩa gì
anh : có bài trọng âm
Bạn làm bài này coi có khó ko nà:
Cho \(\Delta\)ABC, M là trung điểm của BC. Trên nửa mặt phẳng ko chứa C có bờ AB, vẽ tia Ax \(\perp\) AB, trên tia đó lấy điểm D sao cho AD = AB. Trên nửa mặt phẳng ko chứa B có bờ AC, vẽ tia Ay \(\perp\) AC, trên tia đó lấy điểm E sao cho AE = AC. Cm rằng:
a) AM = \(\frac{DE}{2}\)
b) AM \(\perp\) DE.
Bài 2:
\(\dfrac{1}{2}:\dfrac{5}{4}=x:\dfrac{10}{3}\Leftrightarrow\dfrac{1}{2}.\dfrac{4}{5}=\dfrac{3}{10}x\Leftrightarrow\dfrac{3}{10}x=\dfrac{2}{5}\Leftrightarrow x=\dfrac{2}{5}:\dfrac{3}{10}=\dfrac{4}{3}\)
Bài 3:
Áp dụng t/c dtsbn:
\(\dfrac{x}{4}=\dfrac{y}{12}=\dfrac{x+y}{4+12}=\dfrac{48}{16}=3\)
\(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}x=3.4=12\\y=3.12=36\end{matrix}\right.\)
có đề cương trước của mình thôi!
đại: thống kê, đơn thức, thu gọn đa thức, đa thức một biến đã sắp xếp, cộng trừ đa thức, nghiệm của đa thức.
hình: các trường hợp bằng nhau của tam giác, các đường trong môtj tam giác, các cạnh và đỉnh, tính chất tia phân giác và đường trung trực, trung tuyến.... hình thì là tất cả các loại tam giác bạn đã và đang học ý!
Cho em xin đề toan hình 1 tiết lớp 7 với ạ !! Em cần gấp !!!!!!! Mọi người giúp em !! Rồi giải câu đó ra cho em luôn ạ !! EM cảm ơn nhiều <3
Câu 1:(1,5 điểm)
Trong hình sau, cho a // b tính
Câu 2:(1,5 điểm)
Cho đoạn thẳng AB dài 3cm. Vẽ đường trung trực của đoạn thẳng AB.
Câu 3:(3 điểm)
Cho a // b; c a.
Đường thẳng c có vuông góc với đường thẳng b không ? vì sao?
Cho . tính ,
Câu 4:(4 điểm)
Hình vẽ sau đây cho biết : a // b, , .
Tính .
Đề á!!! có 1 vài bài nhé!
Bài 1: Tính: (tự làm lun ik, dễ)
a/ 2222255555 . 3333366666
b/ 20102010 . 20112011
Bài 2: Viết dạng liên phân:(làm hộ ý a! b, c tự làm)
a/ \(A=8+\frac{9}{3+\frac{13}{2010}}=\frac{66434}{6043}=10+\frac{1}{1+\frac{1}{153+\frac{1}{1+\frac{1}{18+\frac{1}{2}}}}}\)
b/ \(B=17+\frac{3}{1+\frac{12}{1+\frac{1}{17+\frac{12}{2009}}}}\)
c/ \(C=\frac{1}{23+\frac{5}{3+\frac{1}{7+\frac{1}{2010}}}}\)
p/s: đây là đề cấp huyện của huyện mk
Tham khảo: (Chúc em học giỏi =)
b)Giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
Tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N= 30
Nhận xét:
- Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau
- Chỉ có 4 học sinh làm được bài nhanh nhất: 5 phút
- Có đến 3 học sinh làm được bài chậm nhất: 14 phút
- Số phút học sinh làm được bài thuộc vào khoảng : 8-9 phút
c)Tính Trung bình cộng:
_
X = 4.5+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3 / 30= 259:30 = 8,6 phút
17: A=M*N
=25a^3b*8a^2b^3=200a^5b^4
M và N cùng dấu
=>M*N>0
=>200*a^5*b^4>0
=>a^5>0
=>a>0
M=-25a3b=a2b.(-25a). N=8a2b3=a2b.(8b2).
Do M và N cùng dấu nên -25a và 8b2 cùng dấu, mà 8b2\(\ge\)0 nên a\(\ge\)0.
Bài 8:
a: Xét ΔABM và ΔACM có
AB=AC
BM=CM
AM chung
Do đó:ΔABM=ΔACM
Ta có: ΔABC cân tại A
mà AM là đường trung tuyến
nên AM là đường cao
b: Xét ΔAEM vuông tại E và ΔAFM vuông tại F có
AM chung
\(\widehat{EAM}=\widehat{FAM}\)
Do đó: ΔAEM=ΔAFM
Suy ra: ME=MF
hay ΔMEF cân tại M