K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

28 tháng 6 2018

Đáp án B.

Tạm dịch: Giáo viên: “Judie, lần này bạn đã viết một bài luận tốt hơn đó.”

Phân tích đáp án:

  A. Writing? Why?: Viết ư? Vì sao? - Sai vì câu này tỏ ra là học sinh đang không hiểu là thy giáo nói gì, sai về văn cảnh.

  B. Thank you. It's really encouraging: Cảm ơn thầy/cô. Lời khen thực sự tạo động lực cho em rất nhiều.

   C. You're welcome: dùng để đáp lại lời cảm ơn: Thank you - You are welcome.

  D. What did you say? I'm so shy: Thầy/cô nói gì cơ? Em ngại quá - Sai vì không phù hợp trong văn cảnh sư phạm và lịch sự (câu trả lời này hơi suồng sã)

Ta thấy câu nói mà mang tính chất lịch sự và phù hp nhất là B.

20 tháng 5 2017

Đáp án B.

Tạm dịch: Giáo viên:”Judie, lần này bạn đã viết một bài luận tốt hơn đó.”

Phân tích đáp án:

          A. Writing? Why?: Viết ư? Vì sao? – Sai vì câu này tỏ ra là học sinh đang không hiểu là thầy giáo nói gì, sai về văn cảnh.

          B. Thank you. It’s really encouraging: Cảm ơn thầy/cô. Lời khen thực sự tạo động lực cho em rất nhiều.

          C. You’re welcome:  dùng để đáp lại lời cảm ơn: Thank you – You are welcome.

          D. What did you say? I’m so shy: Thầy/cô nói gì cơ? Em ngại quá – Sai vì không phù hợp trong văn cảnh sư phạm và lịch sự (câu trả lời này hơi suồng sã) Ta thấy câu nói mà mang tính chất lịch sự và phù hợp nhất là B.

27 tháng 2 2019

Đáp án : B

Teacher khen bài luận của Tom lần này đã khá hơn. Tom cám ơn, và cho rằng lời khen thực sự rất có ý nghĩa động viên, khích lệ

29 tháng 12 2017

Chọn B.

Đáp án B
Xem xét nghĩa các đáp án ta có
A. Bài viết hả cô? Tại sao ạ?
B. Cám ơn cô. Điều này rất khích lệ em ạ.
C. Không có gì ạ.
D. Cô đã nói gì vậy ạ? Em thực xấu hổ ạ.
Trong tình huống trên, câu nói của giáo viên mang ý khen ngợi bài luận mới của Peter, vậy đáp lại câu khen ngợi này đáp án phù hợp nhất chính là B. Thank you.It’s really encouraging.
Dịch câu: Giáo viên của Peter đang nhận xét bài luận của anh ấy.
Giáo viên: Lần này em đã viết bài luận tốt hơn rất nhiều. 
Peter: Cám ơn cô! Điều đó thật sự có tính khích lệ.

21 tháng 6 2019

John, you’ve written a much better essay this time: John à, lần này bài luận của em đã tốt hơn rất nhiều rồi.

=> Cô giáo khen John => John cần cảm ơn cô giáo

A. Viết á? Tại sao? => không phù hợp

B. Không có gì đâu ạ. => đáp lại lời cảm ơn

C. Cảm ơn cô. Lời nói của cô đã khích lệ em rất nhiều.

D. Cô nói gì cơ ạ? Em cảm thấy rất xấu hổ. => không phù hợp

Tạm dịch: Cô giáo: “John à, lần này bài luận của em đã tốt hơn rất nhiều rồi.”

John: “Cảm ơn cô. Lời nói của cô đã khích lệ em rất nhiều.”

Chọn C

2 tháng 10 2019

Đáp án C

Giáo viên: “ Giáo viên, lần này em viết bài luận hay hơn nhiều rồi đó.”

A. Viết? Tại sao?

C. Cảm ơn thầy/ cô. Thật khích lệ em  quá.

B. Không có chi. [ dùng khi ai đó nói cảm ơn]    

D. Thầy đã nói gì ạ? Em ngại quá.

29 tháng 9 2019

Đáp án B
Khi thầy/cô giáo khen, học sinh sẽ nói cảm. Vậy trong 4 đáp án thì đáp án B là đúng.
Dịch: 
- Giáo viên: “John, lần này em đã viết tiến bộ hơn.”
- John: “ Cảm ơn thấy/cô. Lời khen của thầy/cô thật khích lệ em.”

23 tháng 10 2018

Đáp án B

- Report (v): báo cáo

- Tell (v): bảo

- Say (v): nói

Cấu trúc:

- Recommend (that) + S + (should) + V (bare -inf)...”: khuyên (Thể giả định)

E.g: I recommend (that) she see a lawyer.

- Các động từ “report, tell, say” không có dạng giả định

Đáp án B (Giáo viên khuyên anh ta nên làm đề cương trước khi viết một bài luận hoàn chỉnh.)

13 tháng 1 2019

Đáp án D

Dịch: Giáo viên luôn khuyên rằng học sinh ( nên) làm dàn ý trước khi viết bài luận hoàn chỉnh

7 tháng 9 2019

Chọn D.

Đáp án D
Dịch: Giáo viên luôn khuyên rằng học sinh (nên) làm dàn ý trước khi viết bài luận hoàn chỉnh.