K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 4 2016

số phần tương ứng với số học sinh trung bình là

1-1/8-1/2=3/8

số học sinh trung bình chiếm số% học sinh cả lớp là

3:8=0.375

0.375=37.5%

đ/s:37.5%

28 tháng 6 2016

Số học sinh của lớp 5a chiếm:
1 - 1/8 - 1/2 = 3/8 (số học sinh cả lớp)
Phân số biểu thị số học sinh khá hơn số học sinh trung bình là:
1/2 - 3/8 = 1/8
Số học sinh trung bình của lớp 5a là:
5 : 1/8 = 40 (học sinh)
Số học sinh giỏi của lớp 5a là:
40 x 1/8 = 5 (học sinh)
Số học sinh khá của lớp 5a là:
20 - 5 = 12 (học sinh)
Số học sinh trung bình chiếm số % là:
12 : 40 = 30%

11 tháng 4 2017

tự làm nhé

24 tháng 6 2020

Không làm mà đòi có ăn thì chỉ có ăn...

AH
Akai Haruma
Giáo viên
9 tháng 6

Lời giải:

Số học sinh giỏi chiếm số phần tổng số hs là:

$\frac{7}{12}+\frac{5}{8}-1=\frac{5}{24}$

Số học sinh trung bình và khá chiếm tổng số phần hs là:

$1-\frac{5}{24}=\frac{19}{24}$

Số học sinh cả lớp: $34: \frac{19}{24}=42,94$ (học sinh) - vô lý

Đề sai, bạn xem lại nhé.

2 tháng 2 2017

HS giỏi của lớp 5A :

25 x 25% = 6,25 hs

Vô lí, xem lại đề nha bạn

24 tháng 3 2016

a/ Số học sinh giỏi lớp 5a có là:
     40 x 35% = 14 (học sinh)
Số học sinh trung bình lớp 5a có là:
     40 - 14 - 18 = 8 (học sinh)
b/ Tỉ số phần trăm của số học sinh khá so với số học sinh trung bình là:
    18 : 8 = 2,25 = 225%
c/ Tỉ số phần trăm của số học sinh trung bình so với số học sinh cả lớp là:
    8 : 40 = 0,2
        0,2= 20%
          Đáp số: a/ 8 học sinh
                      b/ 225%
                     c/ 20%

22 tháng 9 2021

Số học sinh trung bình chiếm số phần của lớp là:

         1 - 1/3 - 2/5 = 4/15 ( số học sinh )

                Đáp án : 4/15 số học sinh 

22 tháng 9 2021

  tra loi di

29 tháng 7 2017

số phần số học sinh xếp học lực giỏi và khá chiếm là :

1/2 + 1/3= 5/6 ( số học sinh )

số học sinh xếp loại học lực giỏi là :

30 : 5 x 3 = 18 ( học sinh giỏi ) bằng cách qui đông phân số 1/3 sao cho có mẫu số là 6 và lấy 1 phần nhân với tử số

ĐS :....