K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

5 tháng 9 2018
Sinh vật đang sống Sinh vậy đã từng sống, nhưng giờ đã tuyệt chủng Sinh vật không sống
Con gà Khủng long Rồng
Con chó Cá sấu khổng lồ Phượng
Con lợn Cá mập Megalodon Kì lân
Con hổ Cá bọc thép Chimera
Con báo Rắn Titanoboa Quái vật Hydra
Con người Bọ cạp Pulmonoscorpius Cerberus
Con thỏ “Động vật nhiều chân” Arthropleura Typhon
San hô Cá Piranha khổng lồ Chim lửa
Hải quỳ “Quái vật biển cả” lai giữa tôm và bạch tuộc Lamia
Sứa Voi ma mút Strigoi
Tôm sông Báo gấm Đài Loan Ma sói
Cua Rùa đảo Pinta Gjenganger
Cá mè Rái cá sông Nhật Bản Banshee
Cá trê Tê giác đen Châu Phi Cockatrice
Thuỷ tức Báo cuga Chằn tinh
Con chuột Chim bồ câu đốm xanh lá cây Dybbuk
Hoa sen Cá heo sông Dương Tử Nachzehrer
Hoa cải Dê núi Pyrenean ibex Dracula
Cỏ lau Hổ răng kiếm Lamastu
Cây mít Chim Dodo Quái vật sói lai sư tử Crocotta
Sinh vật đang sốngSinh vậy đã từng sống, nhưng giờ đã tuyệt chủngSinh vật không sống
 Con gà Khủng long Rồng
 Con chó Cá sấu khổng lồ Phượng
 Con lợn Cá mập Megalodon Kì lân
 Con hổ Cá bọc thép Chimera
 Con báo Rắn Titanoboa Quái vật Hydra
 Con người Bọ cạp Pulmonoscorpius Cerberus
 Con thỏ “Động vật nhiều chân” Arthropleura Typhon
 San hô Cá Piranha khổng lồ Chim lửa
 Hải quỳ “Quái vật biển cả” lai giữa tôm và bạch tuộc Lamia
 Sứa Voi ma mút Strigoi
 Tôm sông Báo gấm Đài Loan Ma sói
 Cua Rùa đảo Pinta Gjenganger
 Cá mè Rái cá sông Nhật Bản Banshee
 Cá trê Tê giác đen Châu Phi Cockatrice
 Thuỷ tức Báo cuga Chằn tinh
 Con chuột Chim bồ câu đốm xanh lá cây  Dybbuk
 Hoa sen Cá heo sông Dương Tử Nachzehrer
 Hoa cải Dê núi Pyrenean ibex  Dracula 
 Cỏ lau Hổ răng kiếm Lamastu
 Cây mít  Chim Dodo Quái vật sói lai sư tử Crocotta
12 tháng 11 2018

Lập bảng về sinh vật sống,sinh vật đã sống,sinh vật không sống,Sinh học Lớp 6,bà i tập Sinh học Lớp 6,giải bà i tập Sinh học Lớp 6,Sinh học,Lớp 6

5 tháng 10 2017
Sinh vật đang sống Đã từng sống Không sống
con gà voi ma mút chim lửa
con vịt hổ răng kiếm ma sói
con khỉ chim Dodo rồng
con lợn cá bọc thép phượng hoàng
con chuột cá heo sông Dương Tử kì lân
con mèo báo cuga dracula

7 tháng 1 2018

đậu

câu 1:lập bảng 3 cột với tiêu đề lần lượt là: sinh vật sống;đã từng sông,nhưng giờ đã chết;ko sống.câu 2:tại một thời điểm, vật sống có thể ko thể hiện đầy đủ cả 7 đặc điểm.(Hình đầm sen)a)tại thời điểm này,em đangn thể hiện đặc điểm nào?giải thích câu trả lời của emb)bông hoa sen đang thể hiện đặc điểm nào?(ghi chú: Hoa hình thành hạt để sinh sản)câu 3:một chiếc...
Đọc tiếp

câu 1:lập bảng 3 cột với tiêu đề lần lượt là: sinh vật sống;đã từng sông,nhưng giờ đã chết;ko sống.

câu 2:tại một thời điểm, vật sống có thể ko thể hiện đầy đủ cả 7 đặc điểm.(Hình đầm sen)

a)tại thời điểm này,em đangn thể hiện đặc điểm nào?giải thích câu trả lời của em

b)bông hoa sen đang thể hiện đặc điểm nào?

(ghi chú: Hoa hình thành hạt để sinh sản)

câu 3:một chiếc ô tô có bộ phận cảm biến nên có thể phát hiện ra những vật xung quanh chúng,giúp lái xe dừng hoặc bật đèn tự đọng khi trời tối

a)chiếc ô tô giống với sinh vật sống như thế nào?

b)điều gì khiến chiếc xe khác với cơ thể sống?

câu 4:

STT Cơ thể Vai trò trong tự nhiên và trong đời sống

Động vật Thực vật Trong tự nhiên Trong đời sống

1 ................ ...................... ................................. ................................

2 .................. ......................... .................................. ................................

3

4

5

câu 5: trả lời câu hỏi

a)lấy ví dụ minh họa cho các động vật sống ở mặt đất,trong lòng đất,trong nước

b)con người thuộc động vật hay thực vật?

c) nêu đặc điểm đặc trưng của cấp cơ thể.phân biệt cấp cơ thể với cấp tế bào.

câu 6; vai trò của thực vật,động vật đối với đời sống con người.

câu 7: tại sao nói cơ thể là một khối thống nhất toàn vẹn?

2
20 tháng 1 2019

bài dài quá ,choán oho

18 tháng 3 2019

bạn gửi câu hỏi liền thế này khó trả lời lắm, viết tách ra làm nhiều câu hỏi nhìn cho dễ

Có thể dựa vào đặc điểm nào sau đây để phân biệt nhóm Động vật không xương sống và Động vật có xương sống?A. Bộ xương ngoài.                                           B. Lớp vỏ.C. Xương cột sống.                                         D. Vỏ calium.Câu 29. Thuỷ tức là đại diện của nhóm động vật nào sau đây?A. Ruột khoang.                                  B. Giun,C. Thân mềm,                                    D. Chân...
Đọc tiếp

Có thể dựa vào đặc điểm nào sau đây để phân biệt nhóm Động vật không xương sống và Động vật có xương sống?

A. Bộ xương ngoài.                                           B. Lớp vỏ.

C. Xương cột sống.                                         D. Vỏ calium.

Câu 29. Thuỷ tức là đại diện của nhóm động vật nào sau đây?

A. Ruột khoang.                                  B. Giun,

C. Thân mềm,                                    D. Chân khớp.

Câu 30Cá heo là đại diện của nhóm động vật nào sau đây?

A.Cá.       B. Thú.          C. Lưỡng cư.                 D. Bò sát.

Câu 31.  Đà điểu là đại điện của nhóm động vật nào sau đây?

A.Cá.                    B. Lưỡng cư.                             C. Bò sát,                    D. Thú.

Câu 32. Động vật có xương sống bao gồm:

A. Cá, Lưỡng cư, Bò sát, Chim, Thú.

B. Cá, Chân khớp, Bò sát, Chim, Thú.

C. Cả, Lưỡng cư, Bỏ sát, Ruột khoang, Thú.

D. Thân mềm, Lưỡng cư, Bò sát, Chim, Thú.

Câu 33: Cho các loài động vật sau:

(1) Sứa                           (5) Cá ngựa

(2) Giun đất                    (6) Mực

(3) Ếch giun                    (7) Tôm

(4) Rắn                           (8) Rùa

Loài động vật nào thuộc ngành động vật không xương sống?

A. (1), (3), (5), (7)                                         B. (2), (4), (6), (8)          

C. (3), (4), (5), (8)                                         D. (1), (2), (6), (7) 

Câu 34. Biện pháp nào sau đây không phải là bảo vệ động vật?

A. Nghiêm cấm phá rừng để bảo vệ môi trường sống của các loài sinh vật. 

B. Cấm săn bắt, buôn bán, sử dụng trái phép các loài động vật hoang dã. 

C. Tuyên truyền, giáo dục rộng rãi trong nhân dân để mọi người tham gia bảo vệ rừng. 

D. Dừng hết mọi hoạt động khai thác động vật, thực vật của con người.

Câu 35. Cho các hành động sau:

(1) Khai thác gỗ

(2) Xử lí rác thải

(3) Bảo tồn động vật hoang dã

(4) Du canh, du cư

(5) Định canh, định cư

(6) Xây dựng các khu công nghiệp nặng

Những hành động nào gây suy giảm sự đa dạng đông vật?

A. (1), (2), (3)                                     B. (4), (5), (6)        

C. (1), (4), (6)                                    D. (2), (3), (5) 

Câu 36: Vai trò nào dưới đây không phải của đa dạng sinh học đối với tự nhiên?

·         A. Điều hòa khí hậu                           C. Bảo vệ nguồn nước

·         B. Cung cấp nguồn dược liệu              D. Duy trì sự ổn định của hệ sinh thái

Câu 37: Cho các vai trò sau:

(1) Đảm bảo sự phát triển bền vững của con người

(2) Là nguồn cung cấp tài nguyên vô cùng, vô tận

(3) Phục vụ nhu cầu tham quan, giải trí của con người

(4) Giúp con người thích nghi với biến đổi khí hậu

(5) Liên tục hình thành thêm nhiều loài mới phục vụ cho nhu cầu của con người

Những vai trò nào là vai trò của đa dạng sinh học đối với con người?

A. (1), (2), (3)                 B. (2), (3), (5)                 

C. (1), (3), (4)                 D. (2), (4), (5)

Câu 38: Rừng tự nhiên không có vai trò nào sau đây?

A. Điều hòa khí hậu

B. Cung cấp đất phi nông nghiệp

C. Bảo vệ đất và nước trong tự nhiên                                                                      

D. Là nơi ở của các loài động vật hoang dã

Câu 39. Nguyên nhân chính dẫn đến sự suy giảm đa dạng sinh học

A. Do sự khai thác không hợp lý và quá mức của con người 

B. Do cháy rừng 

C. Do lũ quét 

D. Do biến đổi khí hậu

Câu 40. Đâu là vai trò của đa dạng sinh học đối với môi trường tự nhiên

A. Cung cấp lương thực, thực phẩm cho con người, động vật 

B. Phục vụ nhu cầu tham quan, du lịch 

C. Bảo vệ đất, nguồn nước, chắn gió, chắn sóng 

D. Giúp con người thích ứng với biến đổi khí hậu

 

 

Giúp mình đi màgianroi

0
23 tháng 2 2016

(1)Cột sống

(2)Động vật có xương sống 

(3)Động vật khác

(4)Cá,thú bò sát,chim,lưỡng cư.

hahaQuá dễ!

9 tháng 9 2016

đừng nói thế chứ Lê Thị Bích Vân

30 tháng 3 2017

Vật sống

Vật không sống

- Trao đổi chất với môi trường (lấy các chất cần thiết, loại bỏ chất thải).

- Không có sự trao đổi chất.

- Có khả năng cử động, vận động.

- Không có khả năng cử động, vận động.

- Có khả năng lớn lên, sinh sản và phát triển.

- Không lớn lên, sinh sản và phát triển.

30 tháng 3 2017
Vật sống Vật ko sống

- Trao đổi chất với môi trường (lấy các chất cần thiết, loại bỏ chất thải).

-

Không có sự trao đổi chất.

- Có khả năng cử động, vận động.

- Không có khả năng cử động, vận động.

- Có khả năng lớn lên, sinh sản và phát triển.

- Không lớn lên, sinh sản và phát triển.


14 tháng 11 2016

2. hấp của sinh vật nhiều hoạt động sống của con người đều thải ra cacbonic vào không khí, nhưng sao tỉ lệ chất khí này trong không khí nhìn chung không tăng ?

Khi quang hợp, cây xanh lấy vào cacbonic do hấp của các sinh vật khác thải ra, cũng như hoạt động sống của con người nên góp phần giữ cân bằng hàm lượng khí này trong không khí.

14 tháng 11 2016

3.Các chất hữu do quang hợp của cây xanh chế tạo ra đã được những sinh vật nào sử dụng ?

Hầu hết các loài động vật con người đều thể sử dụng trực tiếp chất hữu của cây xanh làm thức ăn hoặc gián tiếp thông qua các động vật ăn thực vật.

8 tháng 6 2021

những câu có dấu cộng ( đúng là )

CÂU C,D,Đ

 

 

Cấu tạo của cây rêu đơn giản như thế nào ?

    Em điền dấu + vào ô trống cho các ý đúng về cấu tạo của cây rêu :

 ..Sai... a) Rêu là thực vật có thân , lá , nhưng cấu tạo đơn giản .

 ..Sai.... b) Rêu là thực vật đã có hoa . 

.....Đúng... c) là thực vật chỉ sống trong môi trường ẩm ướt .

.....Đúng... d) Rêu là thực vật chưa có hoa .

..Đúng..... đ) Rêu snh sản bằng bào tử .

...Sai... e) Thân rêu có phân nhánh , có mạch dẫn .