K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 11 2023

Bạn Khoa đã chỉ cho bạn Minh tìm kiếm trên địa chỉ google.com. Sau khi nhấn Enter thì ta thấy được các liên kết để xem thông tin.

2 tháng 12 2017

a) Kết quả: lệnh CS đưa rùa về vị trí xuất phát và xoá toàn bộ sân chơi.

Bài thực hành 2 trang 105 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack

b) Kết quả: lệnh HT làm rùa ẩn mình

Bài thực hành 2 trang 105 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack

9 tháng 12 2017
  Nháy chuột trên biểu tượng Bài 2 trang 71 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack
  Nháy đúp chuột trên biểu tượng Bài 2 trang 71 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack
x Nháy đúp chuột trên biểu tượng Bài 2 trang 71 SGK Tin học 4 | Giải bài tập Tin học lớp 4 hay nhất tại VietJack
 
26 tháng 11 2023

Trình tự: D-C-B-A

setpc 4 setpensize 4 repeat 8 [ fd 100 rt 360/8]

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 11 2023

Học sinh thực hành theo hướng dẫn.

6 tháng 11 2018

a) 7009546

7 triệu

9 nghìn

4 trăm

4 chục

6 đơn vị

b) 1324015

1 triệu

324 nghìn

0 trăm

1 chục

5 đơn vị

c) 4690956

4 triệu

690 nghìn

9 trăm

5 chục

6 đơn vị

31 tháng 7 2023

Tham khảo

- Màn hình của môi trường lập trình Scartch trên máy em có giống ở Hình 1.

- Màn hình của môi trường lập trình Scratch có năm vùng chính: Vùng thư viện lệnh, vùng lập trình, vùng nhân vật, vùng sân khấu, vùng phông nền.