Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Chương trình Toán lớp 4, 5 đã giới thiệu về hai đại lượng tỉ lệ thuận,đó là hai đại lượng mà đại lượng này tăng (hoặc giảm) bao nhiêu lần thìđại lượng kia cũng tăng (hoặc giảm) bấy nhiêu lần. Những cặp đại lượng tỉlệ thuận thường gặp là: thời gian đi và quãng đường đi được (trong chuyểnđộng đều), số lượng một loại hàng và số tiền hàng, độ dài cạnh hình vuôngvà chu vi hình vuông, số người làm và sản phẩm làm được (khi năng suấtmọi người như nhau), số sản phẩm và lượng nguyên vật liệu để sản xuấtra sản phẩm,...Nếu biết cặp giá trị tương ứng của hai đại lượng tỉ lệ thuận và một giá trịnữa của đại lượng này thì ta có thể tìm được giá trị tương ứng của đại lượngkia (bài toán tìm giá trị đó thường gọi là bài toán tam suất đơn thuận). Chúngta có 2 cách giải các bài toán dạng này, đó là phương pháp rút về đơn vị vàphương pháp tìm tỉ số. Ví dụ 1: May ba bộ quần áo như nhau hết 15 mét vải.
Hỏi may 9 bộ quần áo như thế hết mấy mét vải ? Tóm tắt: 3 bộ quần áo hết 15 m vải 9 bộ quần áo hết ? m vải Lời giải : * Cách rút về đơn vị May một bộ quần áo hết: 15 : 3 = 5 (m}May 9 bộ quần áo như thế hết: 5 x 9 = 45 (m)
9 bộ quần áo gấp 3 bộ quần áo số lần là: 9 : 3 = 3 (lần)
k rồi k rại đi
chúc bạn học tốt
100 : 100 = 1
1 * 324 = 324
Đ / S : 324
Ai k mình mình k lại ( thề )
\(4^2=4.4=16\)
\(6^2=6.6=36\)
Mk nhanh nhất, mk hứa k lại cho bạn
Hứa là sẽ
rất đơn giản thôi, mình sẽ làm cho
hiệu giữa 2 số chẵn là:
6x2+2=14
giờ thì ra bài tians tổng- hiệu
số bé là:
(450-14):2=218
số lớn là:
450-218=232
Đ/s:..................
\(x+x+x\times2+x\times4+x\times2=2016\)
\(x\times1+x\times1+x\times2+x\times4+x\times2=2016\)
\(x\times\left(1+1+2+4+2\right)=2016\)
\(x\times10=2016\)
\(x=2016\div10\)
\(x=201,6\)
432% của 100 là :
100 : 100 x 432 = 432
đáp số : 432
432% của 100 là :
432 x 100 : 100 = 432
ai k mình mình k lại