K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1:

=5x+2-6+x=6x-4

2: 

Sửa đề; DE vuông góc với BC

Xét ΔBAD vuông tại A và ΔBED vuông tại E có 

BD chung

\(\widehat{ABD}=\widehat{EBD}\)

Do đó: ΔBAD=ΔBED

Suy ra: BA=BE và DA=DE

hay BD là đường trung trực của AE

Xét ΔADF vuông tại A và ΔEDC vuông tại E có 

DA=DE

\(\widehat{ADF}=\widehat{EDC}\)

Do đó: ΔADF=ΔEDC

Suy ra: DF=DC

a: a>0 

=>a+1>0

=>a+1 cũng là số dương

b: a<0

-1<0

=>a-1<0

Do đó: a-1 cũng là số âm

c: Số liền trước của một số dương và số liên sau của một số âm cùng dấu với số đang được nói đến

20 tháng 4 2016

Cho tớ hỏi tại sao AC=Oy

20 tháng 4 2016

mình viết nhầm, AC vuông góc với Oy

21 tháng 4 2016

TỰ VẼ HÌNH NHA BN :

a)Áp dụng định lí PY-ta-go vào tam giác uông ABC có:

BC^2=AB^2+AC^2

BC^2=6^2+8^2

BC^2=36+64

BC^2=100

BC^2=\(\sqrt{100}\)=>BC=10cm

 

21 tháng 4 2016

Các bạn làm câu b,c,d giúp mình đi câu a mình tụ làm đc rùi

1 tháng 2 2016

abc1 - 1abc = 7056

=> 10 x abc + 1 - 1000 - abc = 7056

=> 10abc - abc = 7056 +1000 -1

=> 9abc = 8505

=> abc = 945

 

25 tháng 3 2016

Cảm ơn bạn nha # Cấn Thu Ngân nhưng mình biết làm rồi.Cảm ơn bạn nhé!vui

18 tháng 3 2016

tính: T= (1-1/2)+(1-1/4)+(1-1/8)+.....+(1-1/512)+(1-1/1024)

Theo đề, ta có:

\(1+6n-n=0\)

=>5n=-1

hay n=-1/5

11 tháng 4 2016

hình như sai đề 

 

13 tháng 4 2016

Một  lớp học có số h/s vắng mặt= 1/14 số h/s có mặt tại lớp, nếu 2 h/s ra khỏi lớp thì số h/s vắng mặt= 1/8 số h/s có mặt. Tính số h/s của lớp đó. Xin lỗi, lộn đề