K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 4 2016

a)Em ước lượng xem đoạn thẳng AB dài mấy mét.Viết kết quả vào chỗ chấm.

...........................................40m...............................................................................................................................

b)Em hãy kiểm tra bằng cách dùng thước dây để đo độ dài đoạn AB.Viết kết quả vào chỗ chấm.

...........................................37m................................................................................................................................

30 tháng 5 2018

Bài 1: Số HS nữ là: (214 - 18) : 2 = 98

          Số HS nam là: 214 - 98 = 116

Bài 2 : Tổng chiều rộng và chiều dài của hình chữ nhật là: 310 : 2 = 155

          Chiều rộng là: (155 - 35) : 2 = 60

          Chiều dài là: 155 - 60 = 95

30 tháng 5 2018

Cảm ơn bạn nha!

12 tháng 12 2015

khi nhân với 33 bạn để tích riêng thẳng nhau nên thành tích của 3+3=6.

số đó là:

               11670 : 6 =1945

                               đáp số:1945

23 tháng 10 2016

Tổng điểm 3 bài kiểm tra của An là 
9 x 3 = 27 (điểm)
do điểm của các bài kiểm tra đó là các STN khác nhau và đc chấm theo thang 10
nên các điểm phải # nhau , <= 10 và tổng = 27
=> đó là các điểm 10, 9, 8

3 tháng 5 2016

số phần được chia :3+5=8 (phần)

Đoạn thẳng AO dài :64/8x3=24(dm)

12 tháng 6 2020

Hãy tự giải bài đi

12 tháng 6 2020

                                                                         Bài giải: (C1)

                                                   \(\frac{1}{2}\) diện tích của mảnh vườn hình chữ nhật là:

                                                                   65x50:2=1625(m2)

                                                    Trên \(\frac{1}{2}\)vườn nho người ta thu hoạch số tạ nho là:                                                                                                                                       1625x4=6500(kg nho) = 65 tạ nho

                                                                          Đáp số: 65 tạ nho

                                                             

                                                                           Bài giải: (C2)

                                             Trên \(\frac{1}{2}\)vườn nho người ta thu hoạch được số tạ nho là:

                                                             (4x\(\frac{1}{2}\))x(65x50)=6500(kg nho)

                                                                      Đổi 6500 kg nho=65 tạ nho

                                                                                   Đáp số: 65 tạ nho

                                                                            

Bài 1: Trong một bữa cơm gia đình có 3 người ngồi ăn cơm, trong đó có hai người cha và hai người con. Hỏi gia đình có mấy người?Thì ra, muốn giải bài toán này, cần có sự giải thích phù hợp, không thể dùng phép tính được.Bài 2: Có 9 ô tròn, xếp theo hình tam giác. Hãy điền các số từ 1 đến 9 vào các ô tròn, sao cho tổng các số trong ô tròn theo 1...
Đọc tiếp

Bài 1: Trong một bữa cơm gia đình có 3 người ngồi ăn cơm, trong đó có hai người cha và hai người con. Hỏi gia đình có mấy người?

Thì ra, muốn giải bài toán này, cần có sự giải thích phù hợp, không thể dùng phép tính được.

Bài 2: Có 9 ô tròn, xếp theo hình tam giác. Hãy điền các số từ 1 đến 9 vào các ô tròn, sao cho tổng các số trong ô tròn theo 1 cạnh của tam giác là 17.

 

Thực tế bài toán này cũng không cần phải dùng đến phương trình nào cả, chỉ là cách sắp xếp các con số vào ô thích hợp và làm sao để cộng các số trong ô tròn trên một đường thẳng lại với nhau bằng 17, cả 3 cạnh của tam giác đều có kết quả là 17.

Quay lại với "Bài toán lớp 3 làm khó cả tiến sĩ". Với kiến thức của học sinh lớp 3, tôi nghĩ chưa cần đến giải phương trình hay ngôn ngữ lập trình này nọ, chỉ làm phức tạp hoá vấn đề lên.

Có lẽ chúng ta nên nhìn nhận lại cách tiếp cận vấn đề trong các lĩnh vực đời sống xã hội, đây không phải là bài toán khó hay phải lý giải một quy luật nào, hoặc phải sử dụng ngôn ngữ nào là Maple hay ẩn số gì cả (vì học sinh lớp 3 cách đây hơn 30 năm thì giải bằng ngôn ngữ gì?).

Thậm chí là bài này đã có đáp án sẵn rồi, còn nhiều cách sắp xếp nữa là khác. Hơn nữa, các con số (các vị gọi là ẩn số) rất rõ ràng là từ 1 đến 9, người giải chỉ việc sắp xếp vào ô trống thích hợp bằng các phép thử, đâu cần phải phức tạp hoá vấn đề.

1
21 tháng 1 2016

bài 1: ông cha và con 

bài 2 : mk chịu 

các bạn cho mk vài li-ke cho tròn 1050 với 

22 tháng 6 2017

Gọi thừa số cần tìm là aa. Ta có : aa = a x 11

Khi nhân 254 với aa mà đặt các tích riêng thẳng hàng thì tức là ta nhân 254 với lần lượt a và a. Nghĩa là : 

( 254 x aa ) - ( 254 x a x 2 )      = 16002 hay nói cách khác là :

( 254 x a x 11 ) - ( 254 x a x 2 ) = 16002

( 254 x a ) x ( 11 - 2 )                = 16002

( 254 x a ) x 9                          = 16002

254 x a                                    = 16002 : 9 = 1778

                                            a = 1778 : 254 

                                            a = 7

Vậy aa = 77

Tích đúng là : 254 x 77 = 19558

26 tháng 7 2017

mình cam thay sai sai