Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
A, x thuộc tập hợp rỗng
B,x=0
C, x thuộc tập hợp rỗng
D, x=3 hoặc x=-3
E, x thuộc tập hợp rỗng
Nếu bạn có gì ko hiểu chat với mình mình giải thích cho
Ta có công thức :\(P=10m\)
Áp dụng công thức,ta có:
2,5 kg . 10 = 25 N
\(\Rightarrow\)\(2,5kg=25N\)
tk nha
1 + 2 + 3 + ... + x = 2018
\(\Leftrightarrow\)\(\frac{x\left(x+1\right)}{2}=2018\) (1)
\(\Leftrightarrow x\left(x+1\right)=4036\)
Vì 4036 ko phải là tích của 2 số tự nhiên liên tiếp nên ko tìm được giá trị của x
P/S : Cái công thức mk dùng ở 1 là công thức tính tổng dãy số!
a) \(-\left|2x-4\right|+2016\)
Vì: \(\left|2x-4\right|\ge0\) , với mọi x
=> \(-\left|2x-4\right|\le0\)
=> \(-\left|2x-4\right|+2016\le2016\)
Vậy GTLN của bt đã cho la 2016 khi \(2x-4=0\Leftrightarrow x=2\)
b) \(1981+\left|x-4\right|\)
Vì: \(\left|x-4\right|\ge0\) , với mọi x
=> \(1981+\left|x-4\right|\ge1981\)
Vậy GTNN của bt đã cho là 1981 khi \(x-4=0\Leftrightarrow x=4\)
Số học sinh nếu xếp hàng 12; 15; 18 đều dư 7.Gọi số học sinh là a.Ta có:
(a - 7) chia hết cho 12; 15; 18 hay (a - 7) = BC(12; 15; 18)
350 (kí hiệu"nhỏ hơn hoặc bằng") a (kí hiệu "nhỏ hơn hoặc bằng") 400
Ta phân tích 12; 15; 18 ra thừa số nguyên tố:
12 = 22 . 3
15 = 3 . 5
18 = 2 . 32
BCNN (12; 15; 18) =22 . 32 . 5 = 180
BC( 12; 15; 18) = B(180) = {180; 360; 540; ...}
=> a = {187; 367; 547;...}
Mà: 350 (kí hiệu"nhỏ hơn hoặc bằng") a (kí hiệu "nhỏ hơn hoặc bằng") 400 nên a = 367
Vậy số học sinh tham gia diễu hành là: 367 học sinh.
Học tốt nhé ~!!!!!
\(n+7⋮n+1\)
\(\Rightarrow n+1+6⋮n+1\)
mà \(n+1⋮n+1\)
\(\Rightarrow6⋮n+1\)
\(\Rightarrow n+1\inƯ\left(6\right)=\left\{\pm1;\pm2;\pm3;\pm6\right\}\)
Tìm nốt
b) \(2n+8⋮n\)
mà \(2n⋮n\)
\(\Rightarrow8⋮n\)
\(\Rightarrow n\inƯ\left(8\right)=\left\{\pm1;\pm2;\pm4;\pm8\right\}\)
Vậy \(n\in\left\{\pm1;\pm2;\pm4;\pm8\right\}\)