Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
\(A=1-2+3-4+5-6+7-8+...+99-100\)
\(A=\left(-1\right)+\left(-1\right)+\left(-1\right)+\left(-1\right)+...+\left(-1\right)\)
\(A=\left(-1\right).50\)
\(A=-50\)
\(B=1+3-5-7+9+11-...-397-399\)
\(B=1-2+2-2+2-...+2-2-399\)
\(B=1-399\)
\(B=-398\)
\(C=1-2-3+4+5-6-7+...+97-98-99+100\)
\(C=-1+1-1+1-...-1+1\)
\(C=0\)
\(D=2^{2024}-2^{2023}-...-1\)
\(D=2^{2024}-\left(2^0+2^1+2^2+...2^{2023}\right)\)
\(D=2^{2024}-\left(\dfrac{2^{2024}-1}{2-1}\right)\)
\(D=2^{2024}-\left(2^{2024}-1\right)\)
\(D=2^{2024}-2^{2024}+1\)
\(D=1\)
A = 1 - 2 + 3 - 4 + 5 - 6 + 7 - 8 +...+ 99 - 100
A = (1 - 2) + ( 3 - 4) + ( 5- 6) +....+(99 - 100)
Xét dãy số 1; 3; 5;...;99
Dãy số trên là dãy số cách đều có khoảng cách là: 3 - 1 = 2
Dãy số trên có số số hạng là: (99 - 1) : 2 + 1 = 50 (số)
Vậy tổng A có 50 nhóm, mỗi nhóm có giá trị là: 1- 2 = -1
A = - 1\(\times\)50 = -50
b,
B = 1 + 3 - 5 - 7 + 9 + 11-...- 397 - 399
B = ( 1 + 3 - 5 - 7) + ( 9 + 11 - 13 - 15) + ...+( 393 + 395 - 397 - 399)
B = -8 + (-8) +...+ (-8)
Xét dãy số 1; 9; ...;393
Dãy số trên là dãy số cách đều có khoảng cách là: 9-1 = 8
Dãy số trên có số số hạng là: ( 393 - 1): 8 + 1 = 50 (số hạng)
Tổng B có 50 nhóm mỗi nhóm có giá trị là -8
B = -8 \(\times\) 50 = - 400
c,
C = 1 - 2 - 3 + 4 + 5 - 6 +...+ 97 - 98 - 99 +100
C = ( 1 - 2 - 3 + 4) + ( 5 - 6 - 7+ 8) +...+ ( 97 - 98 - 99 + 100)
C = 0 + 0 + 0 +...+0
C = 0
d, D = 22024 - 22023- ... +2 - 1
2D = 22005- 22004 + 22003+...- 2
2D + D = 22005 - 1
3D = 22005 - 1
D = (22005 - 1): 3
Thì mik bổ xung thêm. Tổng các chữ số của A là:
7+2+5+7+6+0+0+0 = 27
ĐS: 27
T=(a*2/3):5/6 a:8/15 với a=-4/5
I=3/4*a+4/9*a-1/4*a với a=12/5
P=a(b+1/5)-a*(6/5+b) với a= 2004 ;b=206
Q=1/19*a+3*b:5/7+9/4 với a=38;b=-10/7
V=3/2*(a+b+c)- 1/5*(a-b-c) với a=1/3;b=-5/6;c=3/4
giúp mình với
T=(a*2/3):5/6 a:8/15 với a=-4/5
I=3/4*a+4/9*a-1/4*a với a=12/5
P=a(b+1/5)-a*(6/5+b) với a= 2004 ;b=206
Q=1/19*a+3*b:5/7+9/4 với a=38;b=-10/7
V=3/2*(a+b+c)- 1/5*(a-b-c) với a=1/3;b=-5/6;c=3/4
giúp mình với
T=(a*2/3):5/6 a:8/15 với a=-4/5
I=3/4*a+4/9*a-1/4*a với a=12/5
P=a(b+1/5)-a*(6/5+b) với a= 2004 ;b=206
Q=1/19*a+3*b:5/7+9/4 với a=38;b=-10/7
V=3/2*(a+b+c)- 1/5*(a-b-c) với a=1/3;b=-5/6;c=3/4
giúp mình với
T=(a*2/3):5/6 a:8/15 với a=-4/5
I=3/4*a+4/9*a-1/4*a với a=12/5
P=a(b+1/5)-a*(6/5+b) với a= 2004 ;b=206
Q=1/19*a+3*b:5/7+9/4 với a=38;b=-10/7
V=3/2*(a+b+c)- 1/5*(a-b-c) với a=1/3;b=-5/6;c=3/4
giúp mình với
a. Người điều tra cần biết điểm thi học kì 2 môn toán của một lớp 7.
b. Dấu hiệu là điểm thi học kì 2 môn toán của một lớp 7. Có 30 giá trị của dấu hiệu.
c. Có 7 giá trị khác nhau của dấu hiệu.
d. Các giá trị khác nhau: 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10.
Bảng "tần số":
Điểm | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số | 1 | 2 | 3 | 6 | 8 | 8 | 2 | N = 30 |