Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đổi : \(\frac{3}{5}=60\%;\frac{7}{10}=70\%\)
a, Lớp 6A có số học sinh thích chơi bóng đá là :
\(50\div100\cdot60=30(HS)\)
b, Số học sinh thích chơi đá cầu là :
\(50\div100\cdot80=40(HS)\)
c, Số học sinh thích chơi cầu lông là :
\(50\div100\cdot70=35(HS)\)
P/S : Hoq chắc :>
Trả lời...........
Đổi 3/5=60% ; 7/10=70%
a,Lớp 6a có số h/s thích chơi bóng đá là:
50:100 x 60 =30 (h/s)
b,Số h/s thích chơi đá cầu là:
50:100x80=40(h/s)
c,Số học sinh chơi đá cầu lông là :
50:100x70=35(h/s)
Vậy đá bóng là 30h?s ; đá cầu là 40 h/s ; cầu lông là 35 h/s
.......................học tốt....................
số học sinh giỏi sau học kì 2 là
\(\frac{4}{5+4}\)=4/9(số hs)
số học sinh giỏi sau học kì 1 là
\(\frac{1}{2+1}\)=1/3(số hs)
5 bạn là
4/9-1/3=1/9(số hs)
số hs giỏi học kì 1 là
5:1/9*1/3=15(hs)
nhớ
hok tốt
Số học sinh trung bình của lớp đó là
44. 1/11= 4 ( HS)
Số học sinh khá của lớp đó là
18 : 3/4= 24(HS)
Số học sinh giỏi của lớp đó là
44-(4+24)=16 (HS)
Tỉ số phần trăm giữa HSG và HS cả lớp là
16: 44= 0.3636....
0.3636. 100 = 36,36 phần trăm
Số học sinh trung bình của lớp đó là: 44. 1/11= 4 ( HS)
Số học sinh khá của lớp đó là:18 : 3/4= 24(HS)
Số học sinh giỏi của lớp đó là: 44-(4+24)=16 (HS)
Tỉ số phần trăm giữa HSG và HS cả lớp là: 16: 44= 0.3636....=36.36%
Đáp số: 36,36%
a) Số học sinh cả lớp :
22 : 55 . 100 = 40
Số học sinh khá :
40 . 20% = 8
Số học sinh trung bình :
40 - 22 - 8 = 10
b) Tỉ số % giữa hs trung bình và hs cả lớp :
10 : 40 . 100 = 25%
Vậy...
#Louis
a) Số học sinh cả lớp là :
\(22:\frac{11}{20}=40\)( học sinh ) ( Đổi : \(55\%=\frac{11}{20}\))
Số học sinh khá là :
\(40.\frac{1}{5}=8\)( học sinh ) ( Đổi : \(20\%=\frac{1}{5}\))
Số học sinh trung bình là :
\(40-8-22=10\)( học sinh )
b) Tỉ số phần trăm giữa số học sinh trung bình với số học sinh cả lớp là :
\(\frac{10.100}{40}\%=25\%\)
~ Hok tốt ~
Số hs hok tiếng anh là:
25 - 18 = 7 (học sinh)
Số học sinh hok tiếng pháp là:
34 - 7 = 27 ( học sinh)
Đáp số :27 học sinh
Chia trường hợp nhé ( tại đề bài chưa rõ nên mk phải vậy )
* TH1 : Lúc đầu cô bảo Anh đi học bồi dưỡng
Mình nghĩ nếu vậy thì Cô nói Bình 2 giờ có mặt ko có nghĩa rõ ràng là Bình được chọn, cũng có thể cô nói vậy là bảo Bình đến chữa bài và thông báo ai đó đc đi thôi. Nếu cô đã bảo Anh đi học bồi dưỡng thì chắc chắn Anh được đi òi nhé . Và nếu Anh ko đc đi thì cô phải bảo lại Anh, Xác xuất Anh đc đi là 90%
10 % có sãy ra không thì mình ko biết
* TH2 : lúc đầu cô bảo Bình đi học bồi dưỡng
TRường hợp này miễn bàn nhé. Vì nếu vậy mình nghĩ cô bảo Bình 2 giờ có mặt thì quá hiểu Bình đc đi thi rồi. Và cô cũng bảo Bình đi học bồi dưỡng ngay từ đầu đã quá đủ hiểu
*TH3 : lúc đầu cô bảo cả 2 bạn đi học bồi dưỡng
Trường hợp này thì rất khó hiểu ý của cô giáo bạn. Vì nếu trong hai bạn chỉ có thể chọn 1 người thì hai bạn đều có thể 1 bị loại và 1 đc đi. vậy nên mình ko rõ ý cô cậu
CHiều nay nếu cậu đc đi thì chúc mừng nhé. còn không thì cx ko sao đâu, rù sao vẫn còn năm sau mà ^^
a, số học sinh lớp 6A là: 120 x \(\frac{1}{3}\)= 40 (bạn)
số học sinh lớp 6B là: 40 x \(\frac{9}{8}\)= 45 (bạn)
số học sinh lớp 6C là: 120 - 40 - 45 = 35 (bạn)
b, tỉ số phần trăm của lớp 6B và học sinh cả khối là: 45 : 120 = 0,375 = 37,5%
đáp số: a, 6A: 40 bạn
6B: 45 bạn
6C: 35 bạn
b, 37,5%
Bạn vào Giúp tôi giải toán - Hỏi đáp, thảo luận về toán học - Học toán với OnlineMath
Giúp tôi giải toán - Hỏi đáp thảo luận về toán học - Học toán với Online Math