Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Nếu kéo như vạy ta gặp những khó khăn như sau :
Số lượng người phải đông
Phải dùng nhiều dây kéo và chỗ dứng
Dễ bị tai nạn lao động
ai cho mình biết:
dùng ròng rọc có lợi gì ? em hãy lấy ví dụ ròng roc trong thực tế ?
Hãy nêu một số hiện tượng liên quan đến sự nóng lên thì dãn ra , lạnh đi thì co lại .
Cảm ơn nhiều .
Nở vì nhiệt : Nước sôi 100 độ nở ra hoặc bánh xe được bơm căng để ngoài nắng gắt thì bị nổ [không khí nở ra dưới tác dụng của nhiệt.
Co vì nhiệt: te 1 li nước để vào ngăn đá, lấy viết vẽ lại 1 vạch chỉ mực nước trong li, khi nước đông thành đá thì mức nước đá lúc này bị sụt xuống 1 tí.
C1: Dùng thước dây là hay nhất
C2: Đii từ đầu này đến đầu kia trường, đếm xem bao nhiêu bước, đo độ dài mỗi bước đi rồi nhân lên. Cái này thì chỉ cần thước ngắn cũng làm được nhưng ko chính xác bằng
Để đo độ dài sân trường ,em dùng thước dây có GHD là 5 m và DCNN là 1mm .
C1:dùng thước dây,dùng điểm mốc của thước dây để một bạn giữ chắc vào lề của sân trường ,một bạn khác kéo thước sao cho chạm đến lề sân bên kia và xem trên thước chạm vạch bao nhiêu,nhớ là phải kéo thật căngvà thẳng tắp và đặt sát đất để được kết quả chính sát.
C2:cho hai đầu chiều dài của sân trường là a và b :một bạn học sinh sẽ bước từ điểm a đến điểm b để xem được bao nhiêu bước chân ,đo một bước chân xem coi được bao nhiêu cm rồi nhân với số bước chân của bạn đó .Làm đi làm lại nhiều lần với nhiều bạn để tìm ra kết quả chính xát nhất.
Trong các hiện tượng sau đây,hiện tượng nào ko liên quan đến sự đông đặc?
A.Tuyết rơi
B.Đúc tượng đồng
C.Lm đá trg tủ lạnh
D.Rèn thép trg lò rèn
D) rèn thép trong lò rèn
D nha bn