K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1 tháng 4 2017

Kết quả thống kê được ngày, tháng, năm sinh của các bạn trong lớp em như sau (được làm dưới hình thức là bảng tần số):

Tháng 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12
Tần số 3 5 8 6 2 1 4 9 5 6 3 5 N = 57

5 tháng 2 2020

Bài 5:

Căn cứ vào tháng sinh của các bạn trong lớp của mình để tìm tần số tương ứng. Sau đó điền kết quả vào bảng. Chẳng hạn điều tra tháng, năm sinh của một lớp tại một trường trung học cơ sở, ta có bảng thống kê số liệu ban đầu như sau:

Tìm tần số tháng sinh của các bạn trong lớp. Để khi lập bảng tần số không nhần lẫn, ta kê ra tất cả các giá trị khác nhau của dấu hiệu (các tháng từ 1 - 12) lần lượt đọc tháng sinh từ trên xuống. Mỗi lần gặp tháng nào ta gạch vào cột tháng đó một vạch. Sau khi vạch xong, ta đếm số vạch của mỗi cột để ghi thành bảng "tần số" như sau:

Chúc bạn học tốt!

a_)

Dấu hiệu là:Điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của mỗi học sinh
b)
có 8 giá trị
Mốt là 8
4 tháng 3 2018

a) dấu hiệu điều tra: điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của mỗi học sinh lớp 7 tại 1 trường THCS

b) có 8 giá trị khác nhau

 M0 = 8

7 tháng 4 2020
x5678910 
n135362N=20
7 tháng 4 2020

Trl :

Bạn kia làm đúng rồi nhé !

Học tốt nhé bạn @

31 tháng 7 2017

Tần số bé nhất là 1.

31 tháng 7 2017
Giá trị(x)689101112 
Tần số(n)183143N=20
Bài 1: Điểm kiểm tra môn Toán của 30 học sinh  lớp 7 được ghi lại như sau: 367810954877109687668887647945810a)  Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì ?b)  Lập bảng tần số .Tính số trung bình cộng.Bài 2: Năm học vừa qua, bạn Minh ghi lại số lần đạt điểm tốt ( từ 8 trở lên ) trong từng tháng của mình như sau:Tháng910111212345Số lần đạt điểm tốt457521645a)     Dấu hiệu mà bạn Minh quan...
Đọc tiếp

Bài 1: Điểm kiểm tra môn Toán của 30 học sinh  lớp 7 được ghi lại như sau: 

36781095487
71096876688
87647945810

a)  Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì ?

b)  Lập bảng tần số .Tính số trung bình cộng.

Bài 2: Năm học vừa qua, bạn Minh ghi lại số lần đạt điểm tốt ( từ 8 trở lên ) trong từng tháng của mình như sau:

Tháng

9

10

11

12

1

2

3

4

5

Số lần đạt điểm tốt

4

5

7

5

2

1

6

4

5

a)     Dấu hiệu mà bạn Minh quan tâm là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?

b)    Lập bảng “tần số” và rút ra một số nhận xét.

c)     Hãy vẽ biểu đồ bằng đoạn thẳng. .

Bài 3: Điểm kiểm tra Toán ( 1 tiết ) của học sinh lớp 7B được lớp trưởng ghi lại ở bảng sau:

Điểm số (x)

3

4

5

6

7

8

9

10

 

Tần số (n)

1

2

6

13

8

10

2

3

N = 45

a)     Dấu hiệu ở đây là gì? Có bao nhiêu học sinh làm bài kiểm tra?

b)    Hãy vẽ biểu đồ đoạn thẳng và rút ra một số nhận xét.

c)     Tính điểm trung bình đạt được của học sinh lớp 7B. Tìm mốt của dấu hiệu.

Bài 4: Điểm trung bình môn Toán cả năm của các học sinh lớp 7A được cô giáo chủ nhiệm ghi lại như sau:

6.58.15.58.65.85.87.38.15.88.0
7.35.86.56.75.58.66.56.57.37.9
5.57.37.39.06.56.78.66.76.57.3
4.96.59.58.17.36.77.38.19.05.5

a)     Dấu hiệu mà cô giáo chủ nhiệm quan tâm là gì ? Có bao nhiêu bạn trong lớp 7A?
b)    Lập bảng “tần số”. Có bao nhiêu bạn đạt loại khá và bao nhiêu bạn đạt loại giỏi?

c)     Tính điểm trung bình môn Toán cả năm của học sinh lớp 7A. Tìm mốt của dấu hiệu.

2
5 tháng 5 2019

Bài 1: a) Dấu hiệu: Điểm kiểm tra môn toán của các học sinh lớp 7 

b) 

Điểm số (x)345678910
Tần số (n)13256733

Tính Trung bình cộng:

X=\(\frac{3.1+4.3+5.2+6.5+7.6+8.7+9.3+10.3}{30}=\frac{210}{30}=7\)

này Tùng mày xem lại câu a ) Dấu hiệu : điểm kiểm tra môn toán của mỗi học sinh lớp 7

chứ không phải điểm kiểm tra môn toán của các học sinh lớp 7

mày nên xem lại