Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Dấu hiệu là điểm kiểm tra môn toán hk 1 của 24 học sinh lớp 7a
số các giá trị dấu hiệu là 7
Bảng tần số : 4:2
5:4
6:6
7:4
8:4
9:2
10:1
a, Dấu hiệu:Điểm bài kiểm tra môn Toán học kì 1 của 24 học sinh lớp 7A
Số các giá trị của dấu hiệu là:24
b,
Số điểm(x) | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Số bài(n) | 2 | 4 | 7 | 4 | 4 | 2 | 1 | N=24 |
Bài làm
3 | 10 | 7 | 8 | 10 | 9 | 6 |
|
4 | 8 | 7 | 8 | 10 | 9 | 5 |
|
8 | 8 | 6 | 6 | 8 | 8 | 8 |
|
7 | 6 | 10 | 5 | 8 | 7 | 8 |
|
8 | 4 | 10 | 5 | 4 | 7 | 9 | N=35 |
Dấu hiệu là: thời gian giải bài toán ( tinh theo phút) của 35 học sinh
Số các giá trị là 35
Nhận xét: Các bạn giải đa số xong sau 8 phút(10 học sinh)
Có một bạn giải trong 3 phút
Có 5 bạn giải chậm nhất (10 phút)
Số
a) Dấu hiệu: Thời gian giải một bài toán
Số giá trị khác nhau: 8
b) Bảng "tần số"
Thời gian (phút) | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số (n) | 1 | 3 | 3 | 4 | 5 | 11 | 3 | 5 | N = 35 |
Nhận xét:
Thời gian giải một bài toán của 35 học sinh chỉ nhận 8 giá trị khác nhau, người giải nhanh nhất là 3 phút (có 1 học sinh), người giải chậm nhất là 10 phút, thời gian giải xong chủ yếu từ 6 đến 8 phút.
mình cũng đang học đến bài này nè!
Giá trị (x) | 7 | 8 | 9 | 10 |
Tần số (n) | 2 | 7 | 13 | 8 |
a) Dấu hiệu ở đây là điểm kiểm tra môn toán học kỳ 2 của học sinh lớp 7A
- Có 4 giá trị của dấu hiệu
b)(Đã làm ở trên)
c)
Giá trị (x) | Tần số (n) | Các tích (x.n) | |
7 | 2 | 14 | |
8 | 7 | 56 | |
9 | 13 | 117 | |
10 | 8 | 80 | |
N = 30 | Tổng = 267 | X = 267=8,930 |
-Tk cho mk nha-
-Mk cảm ơn-
Mk nhầm một chút ở X =267=8,930
Phải là X =267 : 30 =8,9
a_)
a) dấu hiệu điều tra: điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của mỗi học sinh lớp 7 tại 1 trường THCS
b) có 8 giá trị khác nhau
M0 = 8
a, Dấu hiệu là lượng mua trung bình mỗi tháng
Dấu hiệu có 8 giá trị
b, Có 6 giá trị khác nhau của dấu hiệu
c, giá trị (x): 40 50 70 80 100 120
tần số (n): 1 2 2 1 1 1
k mình nha......and kết bạn
a/ Dấu hiệu ở đây là thời gian giải toán ( tính theo phút ). Số các giá trị là: 35
b/ Bảng tần số:
Gía trị ( x ) | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số ( n ) | 1 | 3 | 3 | 4 | 5 | 11 | 3 | 5 | N = 35 |
Nhận xét: Số học sinh đạt điểm 4, 5, 6 là 10 học sinh, đạt tỉ lệ \(\frac{10}{35}\approx30\%\)
Số học sinh đạt điểm 7, 8, 9, 10 là 24 học sinh, đạt tỉ lệ \(\frac{24}{35}\approx68,6\%\)
a) Dấu hiệu: Thời gian giải một bài toán của mỗi học sinh.
b) Lập bảng tần số:
Giá trị (x) | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số (n) | 1 | 3 | 3 | 5 | 5 | 10 | 3 | 5 | N = 35 |
=> Nhận xét:
- Có 1 học sinh làm nhanh nhất trong thời gian là 3 phút.
- Có 5 học sinh làm chậm nhất trong thời gian là 10 phút.
- Đa số học sinh làm trong 4 đến 10 phút.
___Nhớ **** đúng cho mình____
36.7
mốt là 8 điểm
có 331 giá tị
tần số 5 của gt 9
có 9 gt khác nháu
gt trung bình là 36.7
-số các giá trijcuar dấu hiệu là :40
-mốt của dấu hiệu là:8
-tần số 5 là của giá trị:9
-số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:8
-giá trị trung bình:\(\frac{331}{40}\)=8,275=8,3
a)dấu hiệu cần tìm : thời gian giải một bài toán lớp 7
b)số các giá trị là:3,4,5,6,7,8,9,10
c)có 8 giá trị khác nhau
d)giá trị lớn nhất ở đây là 10 tần số của nó là 3
e)Giá trị nhỏ nhất là 3 tần số của nó là 1
a) Dấu hiệu: thời gian giải một bài toán của các học sinh lớp 7
b) Số các giá trị: 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
c) Có 8 giá trị khác nhau
d) Giá trị lớn nhất là 10; tần số là 3
e) Giá trị nhỏ nhất là 3; tần số là 1
f) Mốt của dấu hiệu là 8