Đồ vật | Ước lượng | Độ dài đo được |
Chiều dài bàn học | 120cm | 120cm |
Chiều rộng bàn học | 50cm | 40cm |
Chiều cao bàn học | 80cm | 75cm |
Chiều dài bảng lớp học | 300cm | 360cm |
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
tong to nhat trog cac hinh sau la
9+7=16
ban nhe
tknhe@@@@@@@@@
xin do
đoạn 1 là ; 9135x1/7= 1305cm
đoạn 2 là : 9135-1305=7830cm
tích nha
a)
Để tìm số học sinh cả hai khối em thực hiện phép tính cộng: 245 + 280 = 525
Để tìm số học sinh khối 2 ít hơn khối 3 bao nhiêu học sinh em thực hiện phép tính trừ: 280 – 245 = 35
Em điền vào chỗ trống:
Số học sinh khối lớp 2 | 245 |
Số học sinh khối lớp 3 | 280 |
Số học sinh cả hai khối | 525 |
Số học sinh khối 2 ít hơn khối 3 | 35 |
b)
Số học sinh ở 1 bàn là 2 học sinh.
Để tìm số học sinh ở 8 bàn em nên thực hiện phép tính nhân: 2 × 8 = 16
Để tìm số học sinh ở 17 bàn em nên thực hiện phép tính nhân: 2 × 17 = 34
b) Em đo rồi sử dụng công thức tính chu vi, diện tích hình vuông, hình chữ nhật.
Diện tích bức tranh là:
7 x 6 = 42 (cm2)
Chu vi bức tranh là:
(7 + 6) x 2 = 26 (cm)
Đáp số: Diện tích hình chữ nhật: 42 cm2;
Chu vi hình chữ nhật: 26 cm.
nửa chu vi hình chữ nhật : 20 cm
chiều rộng hình chữ nhật: 8cm
Chu vi hình chữ nhật là 40cm.
Nửa chu vi hình chữ nhật là:
40 : 2 = 20 (cm)
Chiều rộng hình chữ nhật là:
20 – 12 = 8 (cm)
Bài 1 :
120 cm
Bài 2 :
54
Bài 3 :
Thừa số | 9 | 15 | 95 | 10 | 315 | 9 | 9 |
Thừa số | 15 | 9 | 5 | 6 | 5 | 18 | 18 |
Tích | 135 | 135 | 475 | 60 | 1575 | 162 | 162 |
Bài 1 : BG
Chiều rộng HCN là : 50 : 5 = 10
Chu vi Hcn là ( 50 + 10 )*2 = 120
Đ/S ...