Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Để sắp xếp dữ liệu bạn cần chọn vùng dữ liệu muốn sắp xếp rồi chọn tab Home và chọn Sort & Filter và chọn kiểu sắp xếp bạn muốn.
Trong Excel, để sắp xếp danh sách dữ liệu giảm dần, Nháy chọn 1 ô trong cột cần sắp xếp rồi nháy nút trong nhóm Sort & Filter trên dải lệnh Data.
Đáp án : B
- B1. Nháy chuột, chọn 1 ô trong cột cần sắp xếp
- B2. Nháy nút trong nhóm Sort & Filter của dải lệnh Data để sắp xếp theo thứ tự tăng dần (hoặc lệnh để sắp xếp theo thứ tự giảm dần)
Trong chương trình bảng tính, muốn sắp xếp danh sách dữ liệu theo thứ tự tăng (giảm), ta thực hiện chọn dải lệnh Data và trong nhóm Sort & Filter chọn lệnh hoặc
Đáp án : C
Bài 2: Ích lợi của việc xem trước khi in là:
a.Sữa lỗi chính tả.
b.Giúp ta ngắt trang thích hợp.
c.Giúp trình bày dữ liệu nổi bật và đẹp mắt.
d.Tất cả ý trên đều đúng.
Bài 3: Mục đích của sắp xếp và lọc dữ liệu là :
a.Dễ so sánh các dữ liệu.
b.Dễ tìm kiếm dữ liệu.
c.Làm đẹp cho bảng tính.
d.Tất cả đểu đúng.
Bài 4: Bạn không thể ẩn thanh công thức. Đúng hay sai?
A. Đúng B. Sai
Bài 6: Muốn sắp xếp toàn bộ trang tính theo thứ tự tăng dần của một cột nào đó trước hết ta phải:
a.Chọn cột đó.
b.Chọn cột số thứ tự.
c.Chọn hàng tiêu đề của trang tính.
d.Tất cả đều sai.
Bài 7: Để ngắt trang tính ta thực hiện lệnh:
a. View Page Break Preview
b. File Page Setup
c. View Normal
d. Tất cả đếu sai.
Sắp xếp danh sách dữ liệu để danh sách dữ liệu có thứ tự có thể từ thấp lên cao hoặc từ cao xuống thấp và dễ tra cứu , tìm kiếm, so sánh, thống kê.
Đáp án : D