hello !!! Học liệu Hỏi đáp Đăng nhập Đăng ký Học bài Hỏi bài Kiểm tra ĐGNL Thi đấu Bài viết Cuộc thi Tin tức Blog học tập Trợ giúp Về OLM OLM ưu đãi đặc biệt gói SVIP 18 THÁNG dành cho nhà trường, đăng kí ngay! Tham gia ngay Cuộc thi "Đi tìm Đại sứ OLM" giải thưởng tới 10 triệu đồng Mẫu giáo Lớp 1 Lớp 2 Lớp 3 Lớp 4 Lớp 5 Lớp 6 Lớp 7 Lớp 8 Lớp 9 Lớp 10 Lớp 11 Lớp 12 ĐH - CĐ K Khách Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời. Xác nhận câu hỏi phù hợp × Chọn môn học Tất cả Toán Vật lý Hóa học Sinh học Ngữ văn Tiếng anh Lịch sử Địa lý Tin học Công nghệ Giáo dục công dân Âm nhạc Mỹ thuật Tiếng anh thí điểm Lịch sử và Địa lý Thể dục Khoa học Tự nhiên và xã hội Đạo đức Thủ công Quốc phòng an ninh Tiếng việt Khoa học tự nhiên Mua vip Tất cả Mới nhất Câu hỏi hay Chưa trả lời Câu hỏi vip LT Lê Thị Thanh Nhàn VIP 16 tháng 8 2023 - olm hello !!! tớ muốn lập nhóm học tập dành cho 2k7 nhằm giúp đỡ nhau học tập có ai muốn tham gia không ạ ???? kb với tớ nhé link fb tớ nè: https://www.facebook.com/profile.phpid=100087041327737 #Toán lớp 11 2 NT Nguyễn Thị Thương Hoài Giáo viên VIP 16 tháng 8 2023 Đây cũng là một ý tưởng hay đó em ah. Chúc các em phát triển nhóm và cùng giúp nhau trong cuộc sống, sẽ chia và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Thân mến! Đúng(1) DT Đào Trí Bình 16 tháng 8 2023 tiếc quá em 2011 Đúng(0) Xem thêm câu trả lời Các câu hỏi dưới đây có thể giống với câu hỏi trên TV Thanh Vy 25 tháng 9 2021 - olm Cho hình chóp SABCD có ABCD là tứ giác lồi. Gọi N là điểm thuộc đoạn SC sao cho CN = 2SN a) Tìm giao tuyến của hai mặt phẳng (SAC) và (SBD). b) Tìm giao tuyến của hai mặt phẳng (ABN) và (SCD). c) Tìm giao điểm I của đư ờng thẳng AN và mặt phẳng...Đọc tiếpCho hình chóp SABCD có ABCD là tứ giác lồi. Gọi N là điểm thuộc đoạn SC sao cho CN = 2SN a) Tìm giao tuyến của hai mặt phẳng (SAC) và (SBD). b) Tìm giao tuyến của hai mặt phẳng (ABN) và (SCD). c) Tìm giao điểm I của đư ờng thẳng AN và mặt phẳng (SBD).. #Toán lớp 11 0 TV Thanh Vy 25 tháng 9 2021 - olm Cho hình chóp SABCD có ABCD là tứ giác lồi. Gọi N là điểm thuộc đoạn SC sao cho CN = 2SN a) Tìm giao tuyến của hai mặt phẳng (SAC) và (SBD). b) Tìm giao tuyến của hai mặt phẳng (ABN) và (SCD). c) Tìm giao điểm I của đư ờng thẳng AN và mặt phẳng...Đọc tiếpCho hình chóp SABCD có ABCD là tứ giác lồi. Gọi N là điểm thuộc đoạn SC sao cho CN = 2SN a) Tìm giao tuyến của hai mặt phẳng (SAC) và (SBD). b) Tìm giao tuyến của hai mặt phẳng (ABN) và (SCD). c) Tìm giao điểm I của đư ờng thẳng AN và mặt phẳng (SBD) #Toán lớp 11 0 BT Bạch Tuyết 8 tháng 2 2020 - olm Giải hệ phương trình sau, tìm d và x. cho : y=x+d ,z=x+2d ,t=x+3d (y−6)^2=(x−2)(z−7) và (z−7)^2=(y−6)(t−2)Mình đang cần gấp các bạn trả lời nhanh giúp mình nhé. #Toán lớp 11 0 MP Mr.Robert Phạm 25 tháng 11 2016 xin chào các bạn. Mình có bài toán chưa giải được nên nhờ các bạn giúp. :) " Từ các chữ số 1 2 3 4 5 6 số các số tự nhiên gồm 6 chữ số đôi một khác nhau và nhỏ hơn 432000 là: "các bạn hãy cho mình xin \ cách giải nhé...Đọc tiếp xin chào các bạn. Mình có bài toán chưa giải được nên nhờ các bạn giúp. :) " Từ các chữ số 1 2 3 4 5 6 số các số tự nhiên gồm 6 chữ số đôi một khác nhau và nhỏ hơn 432000 là: "các bạn hãy cho mình xin \ cách giải nhé :) #Toán lớp 11 0 VM Vũ Minh Đệ Vu 21 tháng 11 2015 Bài 1: Chứng minh rằng với mọi n thuộc N*, ta có:11^n+1+122^n-1 chia hết cho 133Bài 2: Cho tập A={2;5}. Từ A lập được bao nhiêu số có 10 chữ số sao cho không có hai chữ số 2 nào đứng cạnh nhau. #Toán lớp 11 0 VM Vũ Minh Đệ Vu 21 tháng 11 2015 Bài 2: Có 6 học sinh và 2 thầy giáo được xếp thành hàng ngang. Hỏi có bao nhiêu cách xếp sao cho 2 thầy giáo không đứng cạnh nhau.Bài 3: Từ một cỗ bài túi lơ khơ 52 con, rút ngẫu nhiên cùng lúc 3 con.a) Tính xác suất của biến cố A: “ Có ít nhất một con át”.b) Tính xác suất của biến cố B: “ Cả 3 con ghi số khác nhau đều thuộc...Đọc tiếpBài 2: Có 6 học sinh và 2 thầy giáo được xếp thành hàng ngang. Hỏi có bao nhiêu cách xếp sao cho 2 thầy giáo không đứng cạnh nhau.Bài 3: Từ một cỗ bài túi lơ khơ 52 con, rút ngẫu nhiên cùng lúc 3 con.a) Tính xác suất của biến cố A: “ Có ít nhất một con át”.b) Tính xác suất của biến cố B: “ Cả 3 con ghi số khác nhau đều thuộc tập{2,3,...,10}” #Toán lớp 11 0 LM Lê Minh Trí 29 tháng 11 2021 - olm Từ A đến B có 3 con đường, từ B đến C có 4 con đường. Hỏi có bao nhiêu cách chọn con đường đi từ A đến C(qua B) và trở về, từ C đến A(qua B) và không trở về con đường cũ A. 72. B. 132 . C. 18. D....Đọc tiếpTừ A đến B có 3 con đường, từ B đến C có 4 con đường. Hỏi có bao nhiêu cách chọn con đường đi từ A đến C(qua B) và trở về, từ C đến A(qua B) và không trở về con đường cũ A. 72. B. 132 . C. 18. D. 23. #Toán lớp 11 0 VM Vũ Minh Đệ Vu 21 tháng 11 2015 Bài 3: Ba xạ thủ cùng bắn vào bia. Kí hiệu Ak là biến cố: “Người thứ k là người bắn trúng”; k=1,2,3.a) Mô tả không gian mẫub) Tính xác suất của các biến cố:A: “Có ít nhất một người bắn trúng”B: “Có đúng một người bắn trúng”Bài 4: Chứng mình rằng với mọi n thuộc N, n>=3, ta có:1.4+2.7+3.10+…+(n-2)(3n-5) =...Đọc tiếpBài 3: Ba xạ thủ cùng bắn vào bia. Kí hiệu Ak là biến cố: “Người thứ k là người bắn trúng”; k=1,2,3.a) Mô tả không gian mẫub) Tính xác suất của các biến cố:A: “Có ít nhất một người bắn trúng”B: “Có đúng một người bắn trúng”Bài 4: Chứng mình rằng với mọi n thuộc N, n>=3, ta có:1.4+2.7+3.10+…+(n-2)(3n-5) = (n-2)(n-1)^2 #Toán lớp 11 1 NL Nguyễn Lê Phước Thịnh 3 tháng 1 2024 Bài 4: Đúng(0) NN Nguyễn Nam Dương 7 tháng 1 2022 - olm Trả lời cho bạn Jaki NatsumiTừ 001 đến 199 có 199 người nên số kết quả có thể là : \(C^5_{199}\)Từ 001 đến 099 có 99 người nên số kết quả thuận lợi là : \(C^5_{99}\)Xác suất cần tìm là \(\frac{C^{5_{99}}}{C^5_{199}}\)\(\text{≈}0,029\) #Toán lớp 11 5 JN Jaki Natsumi 7 tháng 1 2022 được đấy Đúng(0) JN Jaki Natsumi 7 tháng 1 2022 toán nâng cao đấy Đúng(0) Xem thêm câu trả lời Bảng xếp hạng × Xếp hạng Tất cả Toán Vật lý Hóa học Sinh học Ngữ văn Tiếng anh Lịch sử Địa lý Tin học Công nghệ Giáo dục công dân Âm nhạc Mỹ thuật Tiếng anh thí điểm Lịch sử và Địa lý Thể dục Khoa học Tự nhiên và xã hội Đạo đức Thủ công Quốc phòng an ninh Tiếng việt Khoa học tự nhiên Tuần Tháng Năm TT tran trong 4 GP KV Kiều Vũ Linh 4 GP KS Kudo Shinichi@ 2 GP DH Đỗ Hoàn VIP 2 GP LD LÃ ĐỨC THÀNH 2 GP LP Lê Phương Thảo 2 GP KS kodo sinichi 2 GP LB Lê Bá Bảo nguyên 2 GP SV Sinh Viên NEU 2 GP PH Phạm Hoài An 2 GP
OLM ưu đãi đặc biệt gói SVIP 18 THÁNG dành cho nhà trường, đăng kí ngay!
Tham gia ngay Cuộc thi "Đi tìm Đại sứ OLM" giải thưởng tới 10 triệu đồng
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
hello !!! tớ muốn lập nhóm học tập dành cho 2k7 nhằm giúp đỡ nhau học tập có ai muốn tham gia không ạ ???? kb với tớ nhé link fb tớ nè: https://www.facebook.com/profile.phpid=100087041327737
Đây cũng là một ý tưởng hay đó em ah. Chúc các em phát triển nhóm và cùng giúp nhau trong cuộc sống, sẽ chia và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Thân mến!
tiếc quá em 2011
.
Giải hệ phương trình sau, tìm d và x. cho : y=x+d ,z=x+2d ,t=x+3d (y−6)^2=(x−2)(z−7) và (z−7)^2=(y−6)(t−2)
Mình đang cần gấp các bạn trả lời nhanh giúp mình nhé.
Bài 1: Chứng minh rằng với mọi n thuộc N*, ta có:11^n+1+122^n-1 chia hết cho 133Bài 2: Cho tập A={2;5}. Từ A lập được bao nhiêu số có 10 chữ số sao cho không có hai chữ số 2 nào đứng cạnh nhau.
Bài 2: Có 6 học sinh và 2 thầy giáo được xếp thành hàng ngang. Hỏi có bao nhiêu cách xếp sao cho 2 thầy giáo không đứng cạnh nhau.Bài 3: Từ một cỗ bài túi lơ khơ 52 con, rút ngẫu nhiên cùng lúc 3 con.a) Tính xác suất của biến cố A: “ Có ít nhất một con át”.b) Tính xác suất của biến cố B: “ Cả 3 con ghi số khác nhau đều thuộc tập{2,3,...,10}”
Từ A đến B có 3 con đường, từ B đến C có 4 con đường. Hỏi có bao nhiêu cách chọn con đường đi từ A đến C(qua B) và trở về, từ C đến A(qua B) và không trở về con đường cũ
A. 72.
B. 132 .
C. 18.
D. 23.
Bài 3: Ba xạ thủ cùng bắn vào bia. Kí hiệu Ak là biến cố: “Người thứ k là người bắn trúng”; k=1,2,3.a) Mô tả không gian mẫub) Tính xác suất của các biến cố:A: “Có ít nhất một người bắn trúng”B: “Có đúng một người bắn trúng”Bài 4: Chứng mình rằng với mọi n thuộc N, n>=3, ta có:1.4+2.7+3.10+…+(n-2)(3n-5) = (n-2)(n-1)^2
Bài 4:
Trả lời cho bạn Jaki Natsumi
Từ 001 đến 199 có 199 người nên số kết quả có thể là : \(C^5_{199}\)
Từ 001 đến 099 có 99 người nên số kết quả thuận lợi là : \(C^5_{99}\)
Xác suất cần tìm là \(\frac{C^{5_{99}}}{C^5_{199}}\)\(\text{≈}0,029\)
được đấy
toán nâng cao đấy
Đây cũng là một ý tưởng hay đó em ah. Chúc các em phát triển nhóm và cùng giúp nhau trong cuộc sống, sẽ chia và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Thân mến!
tiếc quá em 2011