Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Sử dụng êke đo góc và thấy 4 góc không vuông nên đây không là hình vuông.
Vậy bạn Trang nói sai.
- người thì người 2 cũng đúng (loại)
- người 2 đúng thì Linh sẽ được giải nhì
=> tùng đoạt giải 3
=> người 1 cũng đúng ( loại)
=> chỉ có thể là người 3 đoán đúng
=> Trang đoạt giải 3
=> Linh không phải chủ nhân giải nhì
=> Linh giải nhất...
Còn lại Tùng giải nhì!
- Người này à
- https://olm.vn/thanhvien/akakothichkaito
1)Màu sắc , hoa văn , chất liệu vải ảnh hướng rất lớn tới vóc dáng người mặc .
Ví dụ :
- Khi mặc áo tối màu , hoa văn nhỏ , sọc dọc thì sẽ giúp cho dáng vóc người mặc trở nên thon gọn , cao hơn
- Khi ăn áo sáng màu , hoa văn to , sọc ngang thì sẽ giúp cho dáng vóc người mặc mập , lùn
2)Mặc đẹp không phụ thuộc vào kiểu mốt và giá tiền mọi người cần biết rõ đặc điểm của bản thân mà lựa chọn trang phục phù hợp không chạy theo những kiểu mốt cầu kì đắt tiền vượt quá khả năng kinh tế của gia đình.
Mặc đẹp ko phụ thuộc vào kiểu mốt và giá trị trang phục vì mỗi người đều có đặc điểm và hình dáng khác nhau nên nếu lựa chọn trang phục kiểu mốt và giá trị nhưng ko hợp với mình thì mặc như vậy cũng như ko!
3) - Khi đi chơi thì em thường mặc áo thun lạnh và quần jeans . Hoặc váy dài đến đầu gối , có hoa văn đẹp .
- Khi ở nhà , em thường mặc những đồ bộ , hoa văn của áo và quần giống nhau
- Khi ở trường , em mặc đồng phuc theo đúng nội quy trường
Nguồn : Lời giải hay
1> - Những loại thước đo độ dài mà em biết là: thước dây, thước thẳng, thước cuộn, thước kẻ, thước kẹp,...
- Người ta sản xuất ra nhiều loại thước khác nhau như vậy để có thể chọn thước phù hợp với hình dạng, kích thước của vật cần đo.
Ví dụ:
+ Sử dụng thước dây để đo theo hình dạng của vật: đo vòng miệng ngoài cốc, đo cơ thể người, …
+ Sử dụng thước cuộn để đo những độ dài lớn như: chiều cao người, chiều dai lớp học…
+ Sử dụng thước thẳng để đo những độ dài nhỏ, được dùng trong học tập…
2> Dụng cụ mà em có là thước cuộn để đo độ dài sân trường. Thước cuộn có GHĐ là 5m và ĐCNN là 1cm. Cách đo và giá trị trung bình của các kết quả đo trong tổ của em được thực hành trên lớp.
- Cách đo :
+ Độ dài sân trường em khoảng 50m. Đặt thước dọc theo chiều dài sân trường sao cho 1 đầu sân trường ngang bằng với vạch số 0 của thước.
+ Đặt mắt nhìn theo hướng vuông góc với cạnh thước.
+ Đọc và ghi kết quả đo theo vạch chia gần nhất với đầu kia của vật.
+ Đo khoảng 10 lần thì mới hết chiều dài sân trường và cộng kết quả 10 lần đo.
+ Thay phiên nhau các bạn trong tổ đo lại chiều dài. Đo chiều dài sân trường 3 lần rồi lấy kết quả 3 lần đo cộng lại chia 3 thì ra kết quả trung bình.