Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Câu 1:
Bước 1: Từ giao diện của Word thông thường bạn nhấn vào File trên thanh Menu.
Bước 2: Trong mục File bạn chọn Print và điều chỉnh các thông số, máy in sau đó nhấn vào Print để in.
Các bước tạo bảng:
B1: Chọn biểu tượng Insert Table trên thanh công cụ chuẩn
B2: Nhấn giữ trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả nút trái chuột. Khi đó ta được bảng với số dòng và số cột mà chúng ta đã chọn
1. Câu nào đúng trong các câu sau:
A. Word là phần mềm ứng dụng B. Word là phần mềm hệ thống
C. Word là phần mềm tiện ích D. Word là phần mềm trò chơi
2. CChức năng của microsoft Word là gì:
A. Tính toán và lập bảng biểu B. Tạo các tệp tin đồ họa
C. Soạn thảo văn bản D. Tạo các tập tin thực thi
3. Các tập tin soạn thảo văn bản trong word có đôi là
A. DOC B. XLS C. TXT D. BMP
4. Muốn tạo bảng biểu ta chọn:
A. Format => Tabs B. Table => Sort
C. Table => Insert => table D. Format => Columns
Câu 1: Các thành phần chính trên cửa sổ của Word là:
+ Thanh công cụ
+ Thanh bảng chọn
+ Thanh tiêu đề
+ Thanh cuốn dọc
+ Các nút lệnh
+ Thanh cuốn ngang
+ Vùng soạn thảo
+ Con trỏ soạn thảo
Câu 2
- Cách lưu trang văn bản là: Nháy chuột vào File -> Save -> chọn nơi cần lưu -> nhập tên văn bản -> Nháy nút Save
+ Cách mở văn bản : Mở Word -> File -> Open -> Chọn văn bản cần mở -> Nháy nút Open
Câu 3: Các thành phần của văn bản là:
+ Kí tự
+ Kí hiệu
+ Dòng
+Đoạn
+Trang
Câu 4:
Quy tắc gõ văn bản trong Word là : Cần nháy chuột vào vùng soạn thảo => gõ văn bản cần gõ
1. Để tìm kiếm trong soạn thảo văn bản ta sử dụng lệnh:
A. Insert/ Find B. File/ Save C. Table/ Save D. Home/ File...
2. Để mở tệp văn bản có sẵn trong máy, em sử dụng lệnh nào?
A. File/ Copy B. File/ New C. File/ Save D. File/ Open
3. Xóa một cột trong bảng ta chọn cột cần xóa sau đó sử dụng lệnh:
A. Table/ Delete/ Rows B. Table/ Delete/ Columns
C. Layout/ Delete/ Delete Columns D. Nhấn phím Delete
4. Thực hiện lệnh File => Page Setup/ Margins, chọn Portrait => OK, nghĩa là:
A. Chọn trang văn bản hướng nằm ngang B. Chọn trang văn bản hướng đứng
C. Chọn trang văn bản D. In văn bản
5. Khi chọn lệnh Table => Insert => Columns có tác dụng:
A. Chèn thêm cột B. Chèn thêm hàng C. Chèn thêm bảng D. Xóa cột
Chúc bạn học tốt!
#ngocha14092k7
1. Để tìm kiếm trong soạn thảo văn bản ta sử dụng lệnh:
A. Insert/ Find B. File/ Save C. Table/ Save D. Home/ File...
2. Để mở tệp văn bản có sẵn trong máy, em sử dụng lệnh nào?
A. File/ Copy B. File/ New C. File/ Save D. File/ Open
3. Xóa một cột trong bảng ta chọn cột cần xóa sau đó sử dụng lệnh:
A. Table/ Delete/ Rows B. Table/ Delete/ Columns
C. Layout/ Delete/ Delete Columns D. Nhấn phím Delete
4. Thực hiện lệnh File => Page Setup/ Margins, chọn Portrait => OK, nghĩa là:
Khi soạn thảo văn bản trong các cách sắp xếp dưới đây cách nào hợp lí
A.Go van ban=>chinh sua=>trinh bay=>in an
B.Go van ban=>trinh bay=>chinh sua=>in an
B.Gõ văn bản⇒trình bày⇒chỉnh sủa⇒in ấn
Chúc bạn học tốt✔✔