Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
đề của trường mình là ngay trong sách ngay bài Sắp xếp và lọc dữ liệu á
khi có 12 trang mk có thể in được 5 trang đầu vì chúng ta có thể thu nhỏ lạu rùi nhấy nút Frint để in
Máy bị chậm do cấu hình win thấp , win mới nâng cấp dễ bị đơ , thanh ram yếu khiến cho máy bị nặng hoặc có thể mở nhiều trang cùng 1 lúc
1. Quy tắc gõ văn bản trong Word :
+ Các dấu ngắt câu ( dấu chấm, dấu phẩy, dấu 2 chấm, dấu chấm phẩy, dấu chấm thang, dấu chấm hỏi ) phải được đặt sát vào từ đứng trước nó và phía sau là một dấu cách nếu sau đó vẫn còn nội dung.
+ Các dấu mở ngoặc và các dấu mở nháy, gồm các dấu (, {, [ phải được đặt sát vào bên trái ký tự đầu tiên của từ tiếp theo. Các dấu đóng ngoặc và các dấu đóng nháy tương ứng gồm các dấu ), }, ] phải được đặt sát vào kí tự cuối cùng của từ ngay trước nó.
2. Các bước thực hiện, sao chép, di chuyển ?
+ Sao chép :
B1 : chọn phần văn bản cần sao chép ( bôi đen ) rồi nháy nút coppy.
B2 : đưa con trỏ soạn thảo đến vị trí cần sao chép.
B3 : nháy nút paste trên thanh công cụ.
+ Di chuyển :
B1 : chọn phần văn bản cần di chuyển ( bôi đen ) rồi nháy nút Cut.
B2 : đưa con trỏ soạn thảo đến vị trí cần sao chép.
B3 : nháy nút paste.
3. Các bước chèn hình vào văn bản ?
B1: chọn lệnh Insert -> picture -> from file ( xuất hiện hộp thoại Insert )
B2 : chọn hình ảnh cần đưa đến văn bản.
B3 : nhấn chọn Insert ( hoặc Enter )
Bạn chọn toàn bộ phần văn bản đó và nhìn lên thanh công cụ là sẽ biết được phần văn bản đó có phông chữ gì , kiểu chữ gì , cỡ chữ gì và được căn lề gì. Tick nhá!
Trong máy tính có rất nhiều các tập tin và thư mục, để ta có thể truy cập nhanh vào các thư mục thì nhười dùng cần có một cách lưu trữ hợp lí.Ngoài ra, tổ chức trong máy tính có dạng hình cây để có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các tệp tin, thư mục.
Minh thich thi minh cam thoi dattebayo!
vì may mắn hoặc bạn cố ý cắm phích nhầm ở trường rồi lại về nhà cắp phích đúng