K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

3 tháng 8 2023

Cả ba

6 tháng 8 2023

Gợi ý:

Giới thiệu vài nét về bạn?
Nghề nghiệp hiện tại của bạn là gì, có liên quan gì đến máy tính không?
Phần mềm đó sử dụng như thế nào, giúp ích như thế nào trong công việc của bạn

3 tháng 8 2023

- PowerPoint: Sử dụng PowerPoint để tạo các bài giảng trực quan và hấp dẫn. Các giáo viên có thể sử dụng hình ảnh, video và âm thanh để minh họa nội dung bài giảng và thu hút sự chú ý của học sinh.

- Quizlet: Quizlet là một ứng dụng giúp học sinh học từ vựng và câu hỏi kiểm tra trực tuyến. Giáo viên có thể tạo các bộ từ vựng và bài kiểm tra để hỗ trợ việc học tập và ôn tập của học sinh.

- Scratch: Scratch là một ngôn ngữ lập trình dựa trên hình ảnh, giúp học sinh học lập trình một cách trực quan và thú vị.

5 tháng 8 2023

 PowerPoint: Sử dụng PowerPoint để tạo các bài giảng trực quan và hấp dẫn. Các giáo viên có thể sử dụng hình ảnh, video và âm thanh để minh họa nội dung bài giảng và thu hút sự chú ý của học sinh.

- Quizlet: Quizlet là một ứng dụng giúp học sinh học từ vựng và câu hỏi kiểm tra trực tuyến. Giáo viên có thể tạo các bộ từ vựng và bài kiểm tra để hỗ trợ việc học tập và ôn tập của học sinh.

- Scratch: Scratch là một ngôn ngữ lập trình dựa trên hình ảnh, giúp học sinh học lập trình một cách trực quan và thú vị.

25 tháng 7 2023

Tham khảo!

Tin học được ứng dụng hầu hết các lĩnh vực, nghề nghiệp. 

- Một số ngành nghề thuộc lĩnh vực Tin học: phát triển phần mềm; bảo trì, sửa chữa máy tính; quản trị mạng, hệ thống máy tính, ...

- Một số ngành nghề liên quan đến ứng dụng tin học: kinh doanh trực tuyến, SEO, taxi công nghệ, ...

Ứng dụng tin học giúp nâng cao hiệu quả công việc:

- Trong giáo dục: Việc giảng dạy hiệu quả hơn (đa phương tiện, mô phỏng, ...). Tài liệu phong phú, đa dạng. Lớp học trực tuyến không bị hạn chế địa lí.

- Trong y tế: Theo dõi, thu thập, phân tích dữ liệu bệnh nhân giúp việc chẩn đoán, điều trị hiệu quả, nhanh chóng. Khám chữa bệnh từ xa, huy độn đội ngũ chuyên gia từ nhiều địa điểm cách xa.

- Trong nông nghiệp: Học hỏi kinh nghiệm, lựa chọn cây trồng, vật nuôi phù hợp với thị trường nhờ tham khảo Internet. Bán nống sản qua mạng,...

- Công tác văn phòng: Gửi, nhận, lưu trữ, tìm kiếm thông tin nhanh chóng, hiệu quả. Các phần mềm, ứng dụng giúp các công việc thông kê, phân tích, tổng hợp đảm bảo chính xác, kịp thời đưa ra các quyết định.

14 tháng 11 2021

Chọn A

Hi mọi người không biết trong CĐ HOC24 của chúng ta có ai sử dụng máy tính CASIO fx-880BTG không nhỉ dòng máy tính được ra mắt mới nhất đây của Casio được cải tiến độc đáo so với các phiên bản trước. Giúp cho quá trình giải bài của chúng ta tăng lên đáng kể. * Các thay đổi nổi bậc nhất của máy tính CASIO fx-880BTG + Bố cục máy tính thay đổi hoàn toàn so với máy fx-570VN X và fx-580VN X + Bổ xung khá nhiều chức...
Đọc tiếp

Hi mọi người không biết trong CĐ HOC24 của chúng ta có ai sử dụng máy tính CASIO fx-880BTG không nhỉ dòng máy tính được ra mắt mới nhất đây của Casio được cải tiến độc đáo so với các phiên bản trước. Giúp cho quá trình giải bài của chúng ta tăng lên đáng kể. 

* Các thay đổi nổi bậc nhất của máy tính CASIO fx-880BTG 

+ Bố cục máy tính thay đổi hoàn toàn so với máy fx-570VN X và fx-580VN X

loading... 

+ Bổ xung khá nhiều chức năng độc đáo khác như: bảng tính, bảng tuần hoàn hóa học, tung xúc xắc, tung đồng xu, đường tròn, hàm số đồ thị,... 

+ Tốc độ giải các bài toán tăng lên gấp 2 lần so với fx-570VN X và fx-580VN X 

+ Tuy có nhiều chức năng thay đổi vược bậc như vậy nhưng giá thành của chiếc máy không qua thay đổi so với dòng fx-580VN X giá trung bình của máy nằm ở khoảng 1 triệu  - 800 nghìn đồng hiện nay 

Các chức năng này nghe thôi đã thấy thú vị rồi đúng không nào ! 

* Các nhược điểm của CASIO fx-880BTG 

Tuy vậy máy không được quá nhiều người yêu thích do bố cục của các phím thay đổi quá nhiều khiến cho việc các bạn đã quen sử dụng 570 và 580 phải bối rối khi sử dụng nó. Hầu hết các phím chức nặng có thể thao tác trên bàn phím đã được ẩn vào hai phím "CATALOG và TOOLS" cả hai phím này rất quan trọng trong việc sử dụng máy của chúng ta.

Rất nhiều người thật sự khuyến cáo tất cả học sinh nên cân nhắc trước khi mua máy 880. Đánh giá khách quan máy 880 thật sự phù hợp cho các học sinh cấp THCS việc có nhiều thời gian để bấm máy và chưa cần tốc độ nhanh để giải bài. Chuẩn bị máy từ sớm giúp cho các bạn có thể sử dụng máy thật sự hữu ích hơn khi lên cấp 3 thì việc bấm máy của các bạn đã quá tốt. Rất nhiều người nói rằng các học sinh cấp 3 hiện nay việc sử dụng máy fx-580VN X là ưu tiên hàng đầu bởi vì việc vào phòng thi mà bấm máy không được thì rất là tiếc. 

* Cụ thể các chức năng mới của máy tính CASIO fx-880BTG 

- Bảng tính 

Đây là chức năng khá hữu dụng cho việc tính các dãy số trong bảng tính có 5 cột (A, B, C, D, E) và 45 dòng (1, 2, ..., 45) thật sự rất bất ngờ với chức năng bảng tính rất giống với phần mềm Excel. Bảng tính được trang bị các hàm Max, Min, Sum, Mean tương tự như vậy. 

loading...

- Bảng tuần hoàn hóa học:
Nghe đến tên gọi thôi đã thấy thú vị nhỉ việc ghi nhớ hết bảng tuần hoàn hóa học rất khó khăn vì thế sự ra đời của chiếc máy tính này đã quá tuyệt vời. Máy thể hiện ra cả 1 bảng tuần hoàn hóa học trong mỗi nguyên tố thì máy cho biết được: kí hiệu hóa học, số proton và khối lượng nguyên tử. 

 

- Các chức năng khác ở mục "hộp toán học"

Các chức năng ở mục này khác thú vị cho các học sinh cấp 3 trong việc tính xác suất, ... Có thể tung xúc xắc, đồng xu, đường tròn, đường thẳng số

- Vẽ hàm số đồ thị 

Chức năng mới ra mắt này được phát triển ở mục "Bảng giá trị" khi nhập hàm số f(x) và g(x) thì máy sẽ cho ra được 1 mã QR và chúng ta sẽ dùng điện thoại để quét máy sẽ cho ra hình ảnh vẽ hàm số đồ thị trong trang web của CASIO 

* Thông tin quan trong nhất cho dòng máy này

Bộ giáo dục cho phép tất cả các học sinh ở cấp THCS trở lên được phép mang máy tính fx-880BTG vào phòng thi ở tất cả các cuộc thị như: tuyển sinh, tốt nghiệp và đánh giá năng lực nên việc bạn có thắc mắc ở mục này thì cứ yên tâm nhé !  

___________________________________________

Trên đây là những điều khái quát về máy CASIO fx-880BTG máy đã được cải tiến rất tuyệt vời so với phiên bản trước tuy vậy vẫn chưa hẳng là chiếc máy tính tuyệt nhất đâu. Mình tin rằng trong tương lai thì CASIO sẽ cho ta biết thêm nhiều dòng máy tính tuyệt hơn nữa. 

- Nếu các bạn thắc mắc về các chức năng của máy CASIO fx-880BTG thì hãy cho mình 1 tim và cmt dưới post này nhé !. Mình sẽ hướng dẫn tất cả mọi người sự dụng các chức năng của máy này nha. Chúc tất cả mọi người một ngày tốt lành 

Hãy nêu cảm nghĩ của bạn về chiếc máy tính này ? Nếu có cơ hội bạn có muốn sở hữu nó không ? Và dòng máy này bạn chấm cho là là bao nhiêu điểm trên thang điểm 10 ? 

2
23 tháng 10 2023

Mình cũng có 1 cái máy. Lúc đầu dùng hơi khó nhưng 1 - 2 tháng sẽ quen. Bạn nào THCS nên mua về vì nó có nhiều tính năng và khi lên THPT bạn sẽ quen bố cục máy tính nên sẽ bấm nhanh hơn. Mình đánh giá nó 10/10.

 

23 tháng 10 2023

cho e hỏi là tung xúc xắc với đồng xu là để làm j v ạ

3 tháng 5 2021

Uses crt;

Var i,n:integer;

      a:array[1..1000] of integer;

Begin

clrscr;

Write('Nhap so hoc sinh: ');readln(n);

Writeln('Nhap diem hoc ki mon tin cua ',n,' em hoc sinh:');

For i:=1 to n do

Begin

Write('Hoc sinh thu ',i,' : ');

readln(a[i]);

End;

Writeln('Diem kiem tra cua ',n,' em hoc sinh vua nhap la:');

For i:= 1 to n do writeln('Hoc sinh thu ',i,' : ',a[i]);

readln;

End.

7 tháng 9 2023

Máy tính đã tạo bước ngoặt lớn trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Ví dụ:

- Các trường học đều có kết nối Internet, có phòng máy tính; tiên tiến hơn là có các phòng học thông minh. Điều này đã giúp cho quá trình dạy và học trở nên dễ dàng, hấp dẫn hơn.

- Những chiếc máy tính bảng đang dần thay thế những chiếc cặp đựng nặng sách vở vì nó có thể giúp lưu trữ tài liệu học tập nhanh chóng.

- Hiện nay, nhiều trường đại học có phương thức đào tạo từ xa thông qua việc dạy học trực tuyến.

Mọi người làm hộ em ạ                                  ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP TIN HỌC 8 KÌ II                                             Năm học 2020 - 2021I. LÝ THUYẾT  Chọn đáp án đúng trong các đáp án sau.1. Trong Pascal vòng lặp nào sau là vòng lặp có bước lặp xác định (biết trước).A. While … do                                                          B. Repeat … Until               C. For .. to .....
Đọc tiếp

Mọi người làm hộ em ạ

                                  ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP TIN HỌC 8 KÌ II

                                             Năm học 2020 - 2021

I. LÝ THUYẾT

 Chọn đáp án đúng trong các đáp án sau.

1. Trong Pascal vòng lặp nào sau là vòng lặp có bước lặp xác định (biết trước).

A. While … do                                                          B. Repeat … Until               

C. For .. to .. do                                                         D. Case.. of

2. Phương án nào dưới đây là khai báo mảng hợp lệ ?

A. mang : array[0..10] of integer;                          B. mang : array[0..10] : integer;

C. mang : integer of array[0..10];                           D. mang : array(0..10) : integer;

3. Cho khai báo sau :

a : array[0..16] of integer ;

Câu lệnh nào dưới đây sẽ in ra tất cả các phần tử của mảng trên ?

A. for k := 1 to 16 do write(a[k]);                          B. for k := 16 downto 0 do write(a[k]);

C. for k:= 0 to 15 do write(a[k]);                           D. for k := 16 down to 0 write(a[k]);

4. Cho khai báo sau:

Var a : array[0..10] of integer ;

Phương án nào dưới đây chỉ phần tử thứ 10 của mảng ?

A. a[10];                                 B. a(10);                     C. a[9];                       D. a(9);

5. Chọn khai báo đúng:

A. Var A: array[1..10] of integer;                          B. Var A= array[1..10] of integer;

C. Var A:= array[1..10] of integer;                        D. Var A: array[1,10] of integer;

6. Cho khai báo:  Var a : array[0..50] of real;  và đoạn chương trình:

k := 0 ;

for i := 1 to 50 do

            if a[i] < a[k] then k := i ;

Đoạn chương trình trên thực hiện công việc gì dưới đây ?

A.Tìm phần tử nhỏ nhất trong mảng;

B.Tìm phần tử lớn nhất trong mảng;

C.Tìm chỉ số của phần tử lớn nhất trong mảng;

D.Tìm chỉ số của phần tử nhỏ nhất trong mảng;

7. Cho S va i là biến nguyên. Khi chạy đoạn chương trình:

            S:=0;

            For i:=1 to 10 do s:=s+i;

            Writeln(s);

Kết quả in lên màn hình là:

A. s=11                                  B. s=55                                   C. s=100                    D. s=101

8.  Câu lệnh cho phép ta nhập giá trị của a từ bàn phím là:

            A. readln(a);                                                 B. Writeln(a);           

C. Write(‘nhap gia tri cua a:’);                               D. Write(a);

9. Câu lệnh lặp với số lần chưa biết trước bắt đầu bằng từ khóa:

A. For                         B. While                                 C. If                             D. Var

10. Cho S và i là biến nguyên. Khi chạy đoạn chương trình :

          s:=0;

          for i:=1 to 3 do s := s + i;

          writeln(s);

    Kết quả in lên màn hình của S là :

A.  6

B.  3

C.  0

D.  5

11. Khai báo biến kiểu mảng nào sau đây là hợp lệ:

A. Var A: array[1.5..10.5] of real;                         B. Var A: array[1…N] of real;

C. Var A: array[100..1] of integer;                                    D. Var A: array[1..50] of integer;

12. Khi chạy chương trình:

Var S, i, j: Integer;

Begin

S:=0;

for i:= 1 to 3 do

for j:= 1 to 4 do S:=S+1;

End.

Giá trị sau cùng của S là:

A. 4                             B. 3                             C. 12                           D. 0

13. Một số kiểu dữ liệu trong passcal:

  A. Integer, real, byte, char…

B. Writeln, readln, integer, begin...

  C. For, while, array, to…

D. While, do, real…

14. Câu lệnh lặp while…do nào dưới đây là đúng:

A. While i:=10 do S := S+1/i;                                 B. While i > 1 do S = S+1/i;

C. While 10 do S := S+1/i;                                      D. While i do S = S+1/i;

15. Cho khai báo:  Var a : array[0..50] of real ;    và đoạn chương trình

k := 0 ;

for i := 1 to 50 do

            if a[i] > a[k] then k := i ;

Đoạn chương trình trên thực hiện công việc gì dưới đây ?

A. Tìm phần tử nhỏ nhất trong mảng;

B. Tìm phần tử lớn nhất trong mảng;

C. Tìm chỉ số của phần tử lớn nhất trong mảng;

D. Tìm chỉ số của phần tử nhỏ nhất trong mảng;

II. TỰ LUẬN

Câu 1. Viết chương trình nhập n số nguyên từ bàn phím, in dãy số nguyên đó ra màn hình và tìm giá trị lớn nhất trong dãy.

Câu 2. Viết chương trình nhập n số nguyên từ bàn phím, in dãy số nguyên đó ra màn hình và tìm giá trị nhỏ nhất trong dãy.

Câu 3. Viết chương trình nhập một dãy gồm n số thực từ bàn phím. Tính tổng và trung bình cộng các số đó. In kết quả tính được ra màn hình.

Câu 4. Viết chương trình nhập một dãy gồm n số nguyên từ bàn phím, đếm xem có trong đó có bao nhiêu số là số chẵn. Tính tổng các số chẵn đó. In kết quả tính được ra màn hình.

12

I: Trắc nghiệm

Câu 1:C

Câu 2: A

Câu 3: B

Câu 4: A