Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
ko bt câu 1vs câu 4 nha
C2:
B1:Nháy chuột chọn một ô trong cột em cần xắp xếp dữ liệu
B2:chọn lệnh AZ trong nhóm Sort và Filter của dải lệnh Data để sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc lệnh ZA theo thứ tự giảm dần
C3:
B1:Chỉ định miền dữ liệu để biểu diễn bằng biểu đồ
B2:Chọn dạng biểu đồ
Tham khảo
Câu 1:
Trang tính là phần mềm được thiết kế để giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng, thực hiện các tính toán cũng như xây dựng các biểu đồ biểu diễn một cách trực quan các số liệu trong bảng.
Câu 2:
Định dạng trang tính là những công việc như thay đổi kiểu chữ, cỡ chữ, phông chữ,... cho trang tính.
Câu 3:
– Giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức
– Kiểm tra cách trình bày nội dung trên trang giấy trước khi in, nhờ đó mà ta phát hiện lỗi sai và sửa, tiết kiệm mực in, giấy in và thời gian.
Câu 5:
- Để sắp xếp dữ liệu ta thực hiện các bước sau:
1.Nháy chuột chọn một ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu.
2.Nháy vào nút Toolbar Options
3.Trỏ vào Add or Remove Buttons → Standar
4.Nháy chuột để đánh dấu nút lệnh cần hiển thị
Câu 6:
Quá trình lọc dữ liệu gồm 2 bước chính:
Bước 1: chuẩn bị:
1. Nháy chuột tại một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.
2. Mở bảng chọn Data, trỏ vào lệnh Filter và nháy chọn AutoFilter trên bảng chọn hiện ra
Bước 2: Lọc dữ liệu: Là bước chọn tiêu chuẩn để lọc. Nháy vào nút mũi tên trên hàng tiêu đề cột và chọn điều kiện thích hợp.
1.Chương trình bảng tính là phần mềm đuọc thiết kế để giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng,thực hiẹn các tính cũng như xây dựng các biểu đồ biểu diển 1 cách trực quan các số liệu có trong bảng!
10.Các thành phần chính:ô,hàng,cột,khối,...
19.Để sao chép nội dung ô tính,ta thực hiện theo 4 bước:
1:Chọn ô cần sao chép đi
2:nhấn nút copy trên thanh công cụ
3:Chọn ô cần sao chép tới
4:nhấn nút paste trên thanh công cụ
SORRY,MÌNH CHỈ BIẾT BAO NHIÊU ĐÓ,XIN LỖI BẠN NHA!!!
TK
- Các công việc nên làm trước khi in trang tính trên giấy :
+) Xem trước khi in để kiểm tra nội dung trên các trang
+) Thiết đặt các tùy chọn trang in
+) Chỉnh sửa để loại bỏ những điều không hợp lí
+) Điều chỉnh lại các dấu ngắt trang nếu cần
- Lí do để thực hiện những công việc đó:
+) Giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức
Tham khảo:
Trước khi in trang tính trên giấy thì chúng ta nên
+ Phải xem trước khi in
(Cách xem:Kích vào filefile chọn Print.Print.
chọn dòng cuối cùng 1pagepersheet1pagepersheetvà sẽ thấy được rất nhiều kiểu để xem trang văn bản trước khi in ra. )
+ Lý do: Làm thế để kiểm tra nội dung in đã đấy đủ chưa,đã được phân chia hợp lý chưa ,có cần bổ sung hay bỏ bớt không......
+ Thiết đặt các tùy chọn trang in như chọn kích thước giấy in, hướng in, đặt lề trang in.
Lý do: Vì để máy tính có đủ dữ liệu để in đúng theo nhu cầu của chúng ta.
+ Xem xét kĩ và chỉnh sửa để loại bỏ những điều không hợp lí , nếu có,về cỡ chữ , độ rộng các cột, độ cao các hàng ,…
+ Điều chỉnh lại các dấu ngắt trang nếu cần thiết
Lý do: Đểnội dung in được phân bổ trên các trang in một cách hợp lí,đẹp và hoàn thiện nhất.
Hàm là gì? Nêu những lợi ích của việc sử dụng hàm? Nêu các bước nhập công thức, hàm trên trang tính?
- Hàm là công thức đc định nghĩa từ trước.Hàm đc sử dụng để thực hiện tính toán theo công thức với các giá trị dữ liệu cụ thể.Sử dụng hàm có sẵn trong chương trình bảng tính giúp việc tính toán trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn
2.Các bước nhập hàm:
B1: Chọn ô cần nhập hàm
B2: Gõ dấu bằng
B3: Gõ hàm theo đúng cú pháp của nó
- Hàm là công thức được định nghĩa
- Lợi ích :Để tính toán nhanh hơn
- Các bước nhập công thức là :
+ B1:Chọn ô cần nhập hàm.
+ B2:Gõ dấu " = ".
+ B3:Gõ tên hàm.
+ B4:Bấm Enter.
là định dạng cỡ chữ, phông chữ, là trang trí cho trang tính
đấy là cho bt định dạng trang tính là lm những công vc j mà