Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
40 học sinh đạt ít nhất 1 điểm 10: tức là 1,2,3,4 ﴾không có HS đạt 5 điểm 10 và nhiều hơn﴿
27 học sinh đạt ít nhất 2 điểm 10: tức là 2,3,4
19 học sinh đạt ít nhất 3 điểm 10: tức là 3,4
14 học sinh đạt ít nhất 4 điểm 10: tức là 4 Vậy ta có kết quả bằng cách đi ngược từ dưới lên:
14 học sinh đạt 4 điểm 10:
14.4 = 56 ﴾điểm 10﴿
19 ‐ 14 = 5 học sinh đạt 3 điểm 10:
3x5 = 15 ﴾điểm 10﴿
27 ‐ 19 = 8học sinh đạt 2 điểm 10:
8.2 = 16 ﴾điểm 10﴿
40 ‐ 27 = 13học sinh đạt 1 điểm 10:
13.1 = 13 ﴾điểm 10﴿
Tổng cộng có:
56 + 15 + 16 + 13 = 100 ﴾điểm 10﴿
Vậy tổng số điểm 10 môn toán của của lớp 6A đạt được trong học kì I là 100 điểm 10.
Số học sinh đạt đúng 1 điểm 10 là :
40 - 27 = 13 ( bạn )
Số học sinh đạt đúng 2 điểm 10 là :
27 - 19 = 8 ( bạn )
Số học sinh đạt đúng 3 điểm 10 là :
19 - 14 = 5 ( bạn )
Vì có 14 bạn đạt ít nhất 4 điểm 10 mà lại không có ai được 5 điểm 10. Vậy số bạn được 4 điểm 10 là 14 bạn.
Vậy số điểm 10 là :
( 13 x 1 ) + ( 8 x 2 ) + ( 5 x 3 ) + ( 14 x 4 ) = 100 ( điểm 10 )
Đáp số : 100 điểm 10
Sai. Vì số dư chỉ cần nhỏ hơn số chia.
Ví dụ: 5 : 3 =1 ( dư 2) ta có số dư lớn hơn thương.
Số đo góc lúc 4 giờ là 60 độ
Số đo góc lúc 8 giờ là 60 độ
Nguyễn Trang Mai Quyên nhớ tick mình nha
số đường thẳng tạo bởi n điểm ( không có 3 điểm nào thẳng hàng ) là : n(n-1):2
ta có : n(n-1):2 =55 => n(n-1) = 110 = 11. (11-1) => n =11
Vậy có 11 điêrm
Ta có : \(\frac{n\left(n-1\right)}{2}=55\)( đường thẳng )
\(\Rightarrow n\left(n-1\right)=55.2\)( đường thẳng )
\(n\left(n-1\right)=110\)( đường thẳng )
\(\Rightarrow n=11\)
a, cứ 1 điểm ta nối đc với 4 điểm còn lại tạo thành: 4 đường thẳng
có 5 điểm như vậy nên vẽ được: 4.5=20 (đường thẳng )
nhưng nếu tính như vậy mỗi đường thẳng sẽ được tính 2 lần nên vẽ được:
20:2=10 (đường thẳng)
Đáp số: 10 đường thẳng
cực bắc
cực nam
nhưng tùy vào ngày đông chí hay hạ chí
#Nguyễn_Thùy_Trang Qá Chuẩn ^_^