Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
bạn bấm vào đúng 0 sẽ ra kết quả
mình làm bài này rồi
a) Dấu hiệu chung cần tìm ở cả hai bảng: Thời gian chạy hết 50 mét của học sinh.
b) - Ở bảng a:
Số giá trị : 20
Số giá trị khác nhau: 5
- Ở bảng b:
Số giá trị: 20
Số giá trị khác nhau: 4
c) - Bảng a:
Giá trị 8,3 có tần số 2
Giá trị 8,4 có tần số 3
Giá trị 8,5 có tần số 8
Giá trị 8,7 có tần số 5
Giá trị 8,8 có tần số 2
- Bảng b:
Giá trị 8,7 có tần số 3
Giá trị 9,0 có tần số 5
Giá trị 9,2 có tần số 7
Giá trị 9,3 có tần số 5.
a) Dấu hiệu của cả 2 bảng 5 và 6 là: thời gian chạy 50m của mỗi học sinh trong một lớp 7.
b) Số các giá trị của dấu hiệu (bảng 5 và 6): 20.
Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu:
_ Bảng 5: 5
_ Bảng 6: 4
c) Các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:
_ Bảng 5: 8,3; 8,5; 8,7; 8,4; 8,8.
_ Bảng 6: 9,2; 8,7; 9,0; 9,3.
Tần số của các giá trị:
_ Bảng 5:
Giá trị \(\left(x\right)\) | 8,3 | 8,5 | 8,7 | 8,4 | 8,8 | |
Tần số \(\left(n\right)\) | 2 | 8 | 5 | 3 | 2 | N \(=20\) |
_ Bảng 6:
Giá trị \(\left(x\right)\) | 9,2 | 8,7 | 9,0 | 9,3 |
Tần số \(\left(n\right)\) | 7 | 3 | 5 | 5 |
mới có 1 năm mà chỉ nhớ mang máng :((
Ta có : \(S=6,25\)( có gạch ngang trên đầu thì phải )
<=> \(\frac{4\cdot5+3\cdot x+7\cdot11+10\cdot1}{5+3+11+1}=6,25\)
<=> \(\frac{20+3x+77+10}{20}=6,25\)
=> 3x + 107 = 125
<=> 3x = 18
<=> x = 6
Vậy x = 6
cho bảng số liệu:
tổng sản phẩm trong nước theo hiện hành của ô-xtrây-li-a và niu-di-len (đơn vị là triệu USD).Hãy nhận xét tổng sản phẩm trong nước của ô-xtrây-li-a và niu-di-len từ năm 2010 đến 2017
nước
ô xtrây li a
niu-di-len
năm 2010
1 144 261
146 584
năm 2017
132 421
205 853