K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

a: Mức cường độ âm là:

\(L=10\cdot log\left(\dfrac{l}{l0}\right)=10\cdot log\left(\dfrac{10^{-12}}{10^{-12}}\right)=20\left(dB\right)\)

b; 

Để âm thanh không gây hại cho tai thì âm thanh cần phải có cường độ âm không vượt quá:

\(L=100000\cdot10^{-10}=10^{-5}\left(\dfrac{W}{m^2}\right)\)

Cường độ âm cần phải không vượt quá là:

\(10\cdot log\left(\dfrac{10^{-5}}{10^{-12}}\right)=70\left(dB\right)\)

22 tháng 9 2023

a) Mức cường độ âm của tiếng thì thầm là:

\(L=10log\dfrac{10^{-10}}{10^{-12}}=20\left(dB\right)\)

b) Để âm thanh không gây hại cho tai khi nghe thời gian dài thì cường độ âm là:
\(I=100000.10^{-10}=10^{-5}\left(W/m^2\right)\)

Mức cường độ âm giới hạn đó là: 

\(L=10log\dfrac{10^{-5}}{10^{-12}}=70\left(dB\right)\)

11 tháng 1 2019

Đáp án A

Để nhân vật game trở về vị trí ban đầu thì số lần nhất nút di chuyển lên bằng số lần nhấn nhút di chuyển xuống và số lần nhấn nút di chuyển sang trái bằng số lần nhấn nút di chuyển sang phải.

Số cách nhấn nút cho 4 lần di chuyển là 44 cách.Vậy

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
22 tháng 8 2023

Mức cường độ âm được tính theo công thức: \(L=log\dfrac{I}{I_0}\left(B\right)\)

Giới hạn tai người nghe được là: 

\(\left\{{}\begin{matrix}L=log\dfrac{10^{-12}}{10^{-12}}=0\left(B\right)\\L=log\dfrac{10}{10^{-12}}=13\left(B\right)\end{matrix}\right.\)

Vậy tai người nghe được mức cường độ âm từ 0 - 13B

a: Cường độ trung bình là:

\(I\left(t\right)=\dfrac{Q\left(t\right)-Q\left(t0\right)}{t-t0}\)

b: Cho biết cường độ trung bình khi t chạy tới t0 thì ngày càng được thể hiện chính xác hơn, rõ ràng hơn.