K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

13 tháng 4 2017

Câu 2:

*Tạo bảng: B1:Chọn nút lệnh Insert table (chèn bảng) trên thanh công cụ

B2:Nhấn giữ nút trái chuột vàdi chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả nút chuột

*Chèn hàng

Để chèn thêm 1hàng, di chuyển con trỏ soạn thảo sang bên phải bảng (ngoài cột cuối cùng) và nhấn enter

*Chèn cột

B1:Đưa con trỏ soạn thảo vào một ô(.) cột

B2:Chọn lệnh Table/ Insert +Columns to the left(chèn cột vào bên trái)

+Columns to the right(chèn cột vào bên phải)

Câu 3:Các bước chèn ảnh vào vb:

B1:Chọnlệnh Insert/Picture/from file... Hộpthoại Insert Picture(chèn hình ảnh xuất hiện

B2:Chọn thư mục lưu tệp hình ảnh

B3:Chọn tệp hình ảnh

B3:nháy Insert

Có 2 cách bố trí hình ảnh trểntang vb:

+Trong dòng vb

+Trên nền vb

14 tháng 4 2017

câu 2:

http://text.123doc.org/document/2536318-bai-21-trinh-bay-va-co-dong-bang-bang.htm

( link đó , bn vô mà xem )

5 tháng 3 2017

a. (1 đ) Để chèn hình ảnh vào văn bản ta đưa con trỏ soạn thảo vào vị trí cần chèn và

- Nháy chuột chọn dải lệnh Insert chọn Picture nháy chọn From File trên màn hình xuất hiện hộp thoại Insert Picture.

- Chọn hình ảnh cần chèn nháy chọn Insert.

b. (1 đ)

*) Nháy chuột trên hình để chọn hình ảnh đó

*) Vào Format -> picture -> layout

*) Chọn line with text

28 tháng 4 2021

Tick mình nha

1/Bạn bấm Ctrl+S rồi bấm save 

2/Bấm vào word 

-bấm vào page layout

-Đặt hướng trang : bấm vào orientation

-Đặt lề trang vẫn là page layout , bấm vào Margins rồi bạn chọn lề trang bạn muốn hoạt là bấm custom margins

3/ bấm vào Insert , bấm vào picture , bấm vào hình bạn cần chọn rồi bấm Insert, 

- muốn di chuyển thì nhấn  chuột trái và kéo đến bên phải trang.

1.- Vào File \ Save… ( Ctrl + S): Trường hợp đặt tên file mới. - Vào File \ Save As… ( F12): Đối với file đã được đặt tên. ...

-Chọn ổ, thư mục muốn lưu (giống phần mở tài liệu)

-Đặt tên cho fle tại ô File name, mặc định của file MS word được lưu sẽ là *.doc.

-Kích vào nút Save hoặc ấn phím Enter.

2.

Để chọn hướng và lề cho trang văn bản, em sử dụng các lệnh trong nhóm Page Setup (trên dải lệnh Page Layout).

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 1

a) Trang đứng (Portrait), chọn kiểu lề trang Normal:

+ Chọn hướng trang: Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Orientation và chọn Portrait để đặt trang theo chiều đứng.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 2

+ Chọn kiểu lề trang: Nháy trên mũi tên bên dưới lệnh Margins và nháy chọn Normal.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 3

b) Trang nằm ngang (Landscape), chọn đặt lề kiểu trang Normal:

+ Chọn hướng trang: Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Orientation và chọn Landscape để đặt trang nằm ngang.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 4

+ Chọn kiểu lề trang: Nháy trên mũi tên bên dưới lệnh Margins và nháy chọn Normal.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 5

c) Trang đứng (Portrait), chọn đặt lề kiểu trang Wide:

+ Chọn hướng trang: Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Orientation và chọn Portrait để đặt trang theo chiều đứng.

 

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 6

+ Chọn kiểu lề trang: Nháy trên mũi tên bên dưới lệnh Margins và nháy chọn Wide.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 7

Câu 3 (trang 132 sgk Tin học): Ở góc phải, phía dưới cửa sổ soạn thảo văn bản là một thanh trượt dùng để phóng to hoặc thu nhỏ văn bản trên màn hình. Hãy kéo thả con trỏ trượt Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 1 (hoặc nháy các nút Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 2 hay Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 3 ) để phóng to hay thu nhỏ văn bản. Hãy thu nhỏ văn bản tới mức em có thể xem kết quả trình bày trước khi in.

Trả lời:

+ Chọn lệnh Print trong bảng chọn File để xem kết quả trước khi in.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 4

+ kéo thả con trỏ trượt Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 1 (hoặc nháy các nút Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 2 hay Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 3 ) để phóng to hoặc thu nhỏ văn bản cho phù hợp .

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 5

3.

Chèn hình ảnh vào Word 2003

Trước tiên, bạn cần mở tài liệu Word cần chèn hình ảnh, chọn thẻ Insert >> Picture >> chọn vào From File…

chen hinh anh vao word

Tiếp đến, bạn hãy tìm đến thư mục chứa hình ảnh cần chèn vào >> Chọn OK.Tương tự như trên Word 2003, bạn hãy mở tài liệu Word cần chèn ảnh. Chọn nút Insert >> Chọn Picture.

Chèn hình ảnh trên Word 2007, 2010, 2013, 2016

chèn hình ảnh vào word

Tiếp đến, bạn cần tìm nơi chứa ảnh cần chèn trên máy tính của mình >> Chọn OK.

22 tháng 4 2017

1. Quy tắc gõ văn bản trong Word :

+ Các dấu ngắt câu ( dấu chấm, dấu phẩy, dấu 2 chấm, dấu chấm phẩy, dấu chấm thang, dấu chấm hỏi ) phải được đặt sát vào từ đứng trước nó và phía sau là một dấu cách nếu sau đó vẫn còn nội dung.

+ Các dấu mở ngoặc và các dấu mở nháy, gồm các dấu (, {, [ phải được đặt sát vào bên trái ký tự đầu tiên của từ tiếp theo. Các dấu đóng ngoặc và các dấu đóng nháy tương ứng gồm các dấu ), }, ] phải được đặt sát vào kí tự cuối cùng của từ ngay trước nó.

2. Các bước thực hiện, sao chép, di chuyển ?

+ Sao chép :

B1 : chọn phần văn bản cần sao chép ( bôi đen ) rồi nháy nút coppy.

B2 : đưa con trỏ soạn thảo đến vị trí cần sao chép.

B3 : nháy nút paste trên thanh công cụ.

+ Di chuyển :

B1 : chọn phần văn bản cần di chuyển ( bôi đen ) rồi nháy nút Cut.

B2 : đưa con trỏ soạn thảo đến vị trí cần sao chép.

B3 : nháy nút paste.

3. Các bước chèn hình vào văn bản ?

B1: chọn lệnh Insert -> picture -> from file ( xuất hiện hộp thoại Insert )

B2 : chọn hình ảnh cần đưa đến văn bản.

B3 : nhấn chọn Insert ( hoặc Enter )

14 tháng 5 2021

Câu 1
-Chọn hướng trang:
+Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Orientation: Portrait(Trang đứng), Landscape(Trang nằm ngang)
-Chọn lề trang:
+Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Margins: Top(lề trên), Bottom(lề dưới), Left(lề trái), Right(lề phải)
Câu 2
-Cần thực hiện các bước sau:
+B1: Chọn Phần văn bản cần thay thế
+B2: Gõ nội dung văn bản cần thay thế
+B3: nhấn enter trên bàn phím.
Câu 3
-Các bước cụ thể để chèn được hình ảnh:
+B1: Chọn vị trí muốn chèn hình
+B2: Nháy chọn lệnh Picture trong nhóm lệnh Illustrations trê dải lệnh Insert
+B3: Chỉ đường dẫn đến thư mục lưu hình ảnh cần chèn, chọn hình và nhấn lệnh Insert.

14 tháng 5 2021

Chọn Layout >Orientation >Chọn một trong hai kiểu Portrait hoặc Landscape. Bước 1: Mở hộp thoại Page setup. Bước 2: Chọn định hướng trangg tại Orientation. Bước 3: Chọn OK để lưu thay đổi.

17 tháng 4 2022

TK

-Chèn thêm cột và hàng

Để chèn thêm một cột mới bên trái một cột nào đó ta thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn một cột mà ta cần chèn cột mới ở bên trái 

Bước 2: Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Insert

-Xóa cột và hàng

Bước 1: Chọn một cột hay một số cột cần xóa

Bước 2:Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Delete

17 tháng 4 2022

-Chèn thêm cột và hàng

Bước 1: Chọn một cột mà ta cần chèn cột mới ở bên trái nó

Bước 2: Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Insert 

3 tháng 5 2017

- Định dạng văn bản là thay đổi kiểu dáng, bố trí của các thành phần trong văn bản. Định dạng văn bản nhằm mục đích để có trang văn bản đẹp, dễ đọc, dễ nhớ

- Các cách định dạng văn bản :

+ Định dạng kí tự

+ Định dạng phông chữ

+ Định dạng cỡ chữ

+ Định dạng kiểu chữ

+ Định dạng màu chữ

Nhớ ủng hộ tick Đúng !

13 tháng 7 2017

Máy bị chậm do cấu hình win thấp , win mới nâng cấp dễ bị đơ , thanh ram yếu khiến cho máy bị nặng hoặc có thể mở nhiều trang cùng 1 lúc

12 tháng 7 2017

chắc máy bn bị lad

5 tháng 5 2017

Câu 2 : Nêu các bước để tạo bảng ? Nêu một vài ví dụ về việc tạo bảng ?

Bước 1: Chọn nút lệnh Bài 16: Định dạng văn bản Insert table trên thanh công cụ.

Bước 2: Nhấn giử nút trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột rồi thả nút trái chuột.

Tick nhá banh!

Cái ở dưới là trả lời cho câu 1 á

12 tháng 3 2017

Bạn chọn toàn bộ phần văn bản đó và nhìn lên thanh công cụ là sẽ biết được phần văn bản đó có phông chữ gì , kiểu chữ gì , cỡ chữ gì và được căn lề gì. Tick nhá!

12 tháng 3 2017

Chỉ cần nhìn lên thanh công cụ là biết