Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a. (1 đ) Để chèn hình ảnh vào văn bản ta đưa con trỏ soạn thảo vào vị trí cần chèn và
- Nháy chuột chọn dải lệnh Insert ⇒ chọn Picture ⇒ nháy chọn From File ⇒ trên màn hình xuất hiện hộp thoại Insert Picture.
- Chọn hình ảnh cần chèn ⇒ nháy chọn Insert.
b. (1 đ)
*) Nháy chuột trên hình để chọn hình ảnh đó
*) Vào Format -> picture -> layout
*) Chọn line with text
Tick mình nha
1/Bạn bấm Ctrl+S rồi bấm save
2/Bấm vào word
-bấm vào page layout
-Đặt hướng trang : bấm vào orientation
-Đặt lề trang vẫn là page layout , bấm vào Margins rồi bạn chọn lề trang bạn muốn hoạt là bấm custom margins
3/ bấm vào Insert , bấm vào picture , bấm vào hình bạn cần chọn rồi bấm Insert,
- muốn di chuyển thì nhấn chuột trái và kéo đến bên phải trang.
1.- Vào File \ Save… ( Ctrl + S): Trường hợp đặt tên file mới. - Vào File \ Save As… ( F12): Đối với file đã được đặt tên. ...
-Chọn ổ, thư mục muốn lưu (giống phần mở tài liệu)
-Đặt tên cho fle tại ô File name, mặc định của file MS word được lưu sẽ là *.doc.
-Kích vào nút Save hoặc ấn phím Enter.
2.
Để chọn hướng và lề cho trang văn bản, em sử dụng các lệnh trong nhóm Page Setup (trên dải lệnh Page Layout).
a) Trang đứng (Portrait), chọn kiểu lề trang Normal:
+ Chọn hướng trang: Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Orientation và chọn Portrait để đặt trang theo chiều đứng.
+ Chọn kiểu lề trang: Nháy trên mũi tên bên dưới lệnh Margins và nháy chọn Normal.
b) Trang nằm ngang (Landscape), chọn đặt lề kiểu trang Normal:
+ Chọn hướng trang: Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Orientation và chọn Landscape để đặt trang nằm ngang.
+ Chọn kiểu lề trang: Nháy trên mũi tên bên dưới lệnh Margins và nháy chọn Normal.
c) Trang đứng (Portrait), chọn đặt lề kiểu trang Wide:
+ Chọn hướng trang: Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Orientation và chọn Portrait để đặt trang theo chiều đứng.
+ Chọn kiểu lề trang: Nháy trên mũi tên bên dưới lệnh Margins và nháy chọn Wide.
Câu 3 (trang 132 sgk Tin học): Ở góc phải, phía dưới cửa sổ soạn thảo văn bản là một thanh trượt dùng để phóng to hoặc thu nhỏ văn bản trên màn hình. Hãy kéo thả con trỏ trượt (hoặc nháy các nút hay ) để phóng to hay thu nhỏ văn bản. Hãy thu nhỏ văn bản tới mức em có thể xem kết quả trình bày trước khi in.Trả lời:
+ Chọn lệnh Print trong bảng chọn File để xem kết quả trước khi in.
+ kéo thả con trỏ trượt (hoặc nháy các nút hay ) để phóng to hoặc thu nhỏ văn bản cho phù hợp .
3.
Chèn hình ảnh vào Word 2003Trước tiên, bạn cần mở tài liệu Word cần chèn hình ảnh, chọn thẻ Insert >> Picture >> chọn vào From File…
Tiếp đến, bạn hãy tìm đến thư mục chứa hình ảnh cần chèn vào >> Chọn OK.Tương tự như trên Word 2003, bạn hãy mở tài liệu Word cần chèn ảnh. Chọn nút Insert >> Chọn Picture.
Chèn hình ảnh trên Word 2007, 2010, 2013, 2016
Tiếp đến, bạn cần tìm nơi chứa ảnh cần chèn trên máy tính của mình >> Chọn OK.
1. Quy tắc gõ văn bản trong Word :
+ Các dấu ngắt câu ( dấu chấm, dấu phẩy, dấu 2 chấm, dấu chấm phẩy, dấu chấm thang, dấu chấm hỏi ) phải được đặt sát vào từ đứng trước nó và phía sau là một dấu cách nếu sau đó vẫn còn nội dung.
+ Các dấu mở ngoặc và các dấu mở nháy, gồm các dấu (, {, [ phải được đặt sát vào bên trái ký tự đầu tiên của từ tiếp theo. Các dấu đóng ngoặc và các dấu đóng nháy tương ứng gồm các dấu ), }, ] phải được đặt sát vào kí tự cuối cùng của từ ngay trước nó.
2. Các bước thực hiện, sao chép, di chuyển ?
+ Sao chép :
B1 : chọn phần văn bản cần sao chép ( bôi đen ) rồi nháy nút coppy.
B2 : đưa con trỏ soạn thảo đến vị trí cần sao chép.
B3 : nháy nút paste trên thanh công cụ.
+ Di chuyển :
B1 : chọn phần văn bản cần di chuyển ( bôi đen ) rồi nháy nút Cut.
B2 : đưa con trỏ soạn thảo đến vị trí cần sao chép.
B3 : nháy nút paste.
3. Các bước chèn hình vào văn bản ?
B1: chọn lệnh Insert -> picture -> from file ( xuất hiện hộp thoại Insert )
B2 : chọn hình ảnh cần đưa đến văn bản.
B3 : nhấn chọn Insert ( hoặc Enter )
Câu 1
-Chọn hướng trang:
+Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Orientation: Portrait(Trang đứng), Landscape(Trang nằm ngang)
-Chọn lề trang:
+Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Margins: Top(lề trên), Bottom(lề dưới), Left(lề trái), Right(lề phải)
Câu 2
-Cần thực hiện các bước sau:
+B1: Chọn Phần văn bản cần thay thế
+B2: Gõ nội dung văn bản cần thay thế
+B3: nhấn enter trên bàn phím.
Câu 3
-Các bước cụ thể để chèn được hình ảnh:
+B1: Chọn vị trí muốn chèn hình
+B2: Nháy chọn lệnh Picture trong nhóm lệnh Illustrations trê dải lệnh Insert
+B3: Chỉ đường dẫn đến thư mục lưu hình ảnh cần chèn, chọn hình và nhấn lệnh Insert.
TK
-Chèn thêm cột và hàng
Để chèn thêm một cột mới bên trái một cột nào đó ta thực hiện như sau:
Bước 1: Chọn một cột mà ta cần chèn cột mới ở bên trái nó
Bước 2: Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Insert
-Xóa cột và hàng
Bước 1: Chọn một cột hay một số cột cần xóa
Bước 2:Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Delete
-Chèn thêm cột và hàng
Bước 1: Chọn một cột mà ta cần chèn cột mới ở bên trái nó
Bước 2: Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Insert
- Định dạng văn bản là thay đổi kiểu dáng, bố trí của các thành phần trong văn bản. Định dạng văn bản nhằm mục đích để có trang văn bản đẹp, dễ đọc, dễ nhớ
- Các cách định dạng văn bản :
+ Định dạng kí tự
+ Định dạng phông chữ
+ Định dạng cỡ chữ
+ Định dạng kiểu chữ
+ Định dạng màu chữ
Nhớ ủng hộ tick Đúng !
Máy bị chậm do cấu hình win thấp , win mới nâng cấp dễ bị đơ , thanh ram yếu khiến cho máy bị nặng hoặc có thể mở nhiều trang cùng 1 lúc
Câu 2 : Nêu các bước để tạo bảng ? Nêu một vài ví dụ về việc tạo bảng ?
Bước 1: Chọn nút lệnh Insert table trên thanh công cụ.
Bước 2: Nhấn giử nút trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột rồi thả nút trái chuột.
Tick nhá !
Cái ở dưới là trả lời cho câu 1 á
Bạn chọn toàn bộ phần văn bản đó và nhìn lên thanh công cụ là sẽ biết được phần văn bản đó có phông chữ gì , kiểu chữ gì , cỡ chữ gì và được căn lề gì. Tick nhá!
Câu 2:
*Tạo bảng: B1:Chọn nút lệnh Insert table (chèn bảng) trên thanh công cụ
B2:Nhấn giữ nút trái chuột vàdi chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả nút chuột
*Chèn hàng
Để chèn thêm 1hàng, di chuyển con trỏ soạn thảo sang bên phải bảng (ngoài cột cuối cùng) và nhấn enter
*Chèn cột
B1:Đưa con trỏ soạn thảo vào một ô(.) cột
B2:Chọn lệnh Table/ Insert +Columns to the left(chèn cột vào bên trái)
+Columns to the right(chèn cột vào bên phải)
Câu 3:Các bước chèn ảnh vào vb:
B1:Chọnlệnh Insert/Picture/from file... Hộpthoại Insert Picture(chèn hình ảnh xuất hiện
B2:Chọn thư mục lưu tệp hình ảnh
B3:Chọn tệp hình ảnh
B3:nháy Insert
Có 2 cách bố trí hình ảnh trểntang vb:
+Trong dòng vb
+Trên nền vb
câu 2:
http://text.123doc.org/document/2536318-bai-21-trinh-bay-va-co-dong-bang-bang.htm
( link đó , bn vô mà xem )