K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

4 tháng 1 2017

a/ Dấu hiệu mà bạn An quan tâm là: thời gian cần thiết để đi từ nhà đến trường

b/ Giá trị khác nhau: 5

c/ Các giá trị khác nhau: 17;18;19;20;21

Giá trị (x) Tần số (N)
17 1
18 3
19 3
20 2
21 1
N = 10

4 tháng 1 2017

a/ Dấu hiệu ở bảng trên là: Thời gian đi bộ từ nhà đến trường.

b/ Có 5 giá trị khác nhau trong dãy số

c/ giá trị 17 có tần số là 1

'' 18 '' 3

'' 19 '' 3

'' 20 '' 2

'' 21 '' 1

1 tháng 4 2017

Kết quả thống kê được ngày, tháng, năm sinh của các bạn trong lớp em như sau (được làm dưới hình thức là bảng tần số):

Tháng 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12
Tần số 3 5 8 6 2 1 4 9 5 6 3 5 N = 57

a)dấu hiệu mà bạn An quan tâm là : thời gian cần thiết để đi từ nhà đến trường và dấu hiệu đó có tất cả 10 giá trị

b) có  5 giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu đó

c) các giá trị khác nhau của dấu hiệu là :17,18,19,20,21

giá trị 17 có tần số là 1

giá trị 18 có tần số là 3

giá trị 19 có tần số là 3

giá trị 20 có tần số là 2

giá trị 21 có tần số là 1

1 tháng 4 2017

a) Dấu hiệu mà bạn An quan tâm là gì và dấu hiệu đó có tất cả bao nhiêu giá trị ?

- Dấu hiệu của An quan tâm: thời gian đi từ nhà đến trường

- Có 10 giá trị của dấu hiệu

b)Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu đó ?

- Trong dãy giá trị của dấu hiệu só 5 giá trị khác nhau.

c) Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tìm tần số của chúng.

- Giá trị 17 có tần số là 1

- Giá trị 19 có tần số là 3

- Giá trị 21 có tần số là 1

- Giá trị 18 có tần số là 3

- Giá trị 20 có tần số là 2.

1 tháng 4 2017

a) - Dấu hiệu của An quan tâm: thời gian đi từ nhà đến trường

- Dấu hiệu trên có 10 giá trị.

b) Trong dãy giá trị của dấu hiệu có 5 giá trị khác nhau.

c) Giá trị 17 có tần số là 1

Giá trị 18 có tần số là 13

Giá trị 19 có tần số là 3

Giá trị 20 có tần số là 2

Giá trị 21 có tần số là 1

19 tháng 1 2017

0 1 2 3 4 5 6 7 13 15 16 18 17

20 tháng 1 2017

0 1 2 3 4 5 6 7 22 23

27 tháng 2 2017

a, Dấu hiệu: điểm thi học kì môn Lý của mỗi bạn học sinh lp 7 của trường THCS Chu Văn An

b, - Số các giá trị :120

- Số các giá trị khác nhau: 7

c, Bảng ''tần số''

giá trị (x) 3 5 6 7 8 9 10
tần số (n) 3 19 38 23 15 12 10 N= 120

d, Rút ra nhận xét:

- Có tất cả 120 giá trị nhưng chỉ có 7 giá trị khác nhau

- Điểm 3 là điểm thấp nhất (3 bạn)

- Chỉ có 10 bạn đạt được điểm tối đa (10 bạn )

- Đa số các bạn được từ 6 đến 9 điểm

c,

\(\overline{X}\)= \(\dfrac{3.3+5.19+6.38+7.23+8.15+9.12+10.10}{120}\)= \(\dfrac{821}{120}\)\(\approx\)6,8

d, \(_{M0}\)= 6

27 tháng 2 2017

bạn tính số TBC sai rồi

17 tháng 2 2017

nhanh giúp hộ mk nha

18 tháng 2 2017

x=0 nha bạn

xin lỗi vì làm hơi tắt. Bạn chỉ cần tìm n bằng cách lấy N trừ cho các tần số còn lại rồi làm ra liền

10 tháng 2 2017

a. Dấu hiệu: Thời gian làm bài tập của 30 học sinh.

b.

Giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
Tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N = 30


Nhận xét:

- Có 4 học sinh làm bài nhanh nhất (3 phút).

- Có 3 học sinh làm bài lâu nhất (14 phút).

- Số học sinh làm bài trong 8, 9 phút chiếm đa số.

c.

x = \(\frac{5\times4+7\times3+8\times8+9\times8+10\times4+14\times3}{30}\)
\(\approx\)8,63

Mốt của dấu hiệu là: Mo = 8 và 9

13 tháng 2 2017

a/ Dấu hiệu ở đây là thời gian giải một bài toán (tính bằng phút) của 30 học sinh

b/ Lập bảng tần số

giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N=30

* nhận xét

- Thời gian làm bài ít nhất là 5 phút (có 4 học sinh)

- Thời gian làm bài nhiều nhất là 14 phút ( có 3 học sinh)

- thời gian làm bài nhiều nhất là 14 phút (có 8 học sinh)

c/ tính trung bình cộng

\(\)\(X=\frac{5.4+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3}{30}\approx8,63\)

VẬY số trung bình cộng là 8,63

bài toán có hai mốt: M0=8 & M0=9

d/ tự vẽ

e/ Khi mỗi giá trị của dấu hiệu đều giảm 1,5 lần thì số TBC mới giảm 1,5 lần

Nếu mỗi giá trị của dấu hiệu tăng 2 đơn vị thì số TBC tăng thêm 2 đơn vị