K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

29 tháng 4 2017

\(\dfrac{93}{17}:x+\dfrac{-4}{17}:x+\dfrac{22}{3}:\dfrac{52}{3}=\dfrac{4}{11}\)

\(\Rightarrow\)\((​​\dfrac{93}{17}+\dfrac{-4}{17}):x+\dfrac{11}{26}=\dfrac{4}{11}\)

\(\Rightarrow\)\(\dfrac{89}{17}:x+\dfrac{11}{26}=\dfrac{4}{11}\)

\(\Rightarrow\)\(\dfrac{89}{17}:x=\dfrac{4}{11}-\dfrac{11}{26}\)

\(\Rightarrow\)\(\dfrac{89}{17}:x=\dfrac{-17}{286}\)

\(\Rightarrow\)\(x=\dfrac{89}{17}:\dfrac{-17}{286}\)

\(\Rightarrow\)\(x=\dfrac{-25454}{289}=-88\dfrac{22}{289}\)

27 tháng 4 2017

C1: 150 hộp thuốc có: 150.2=300(vỉ)

300 vỉ thuốc có: 300.4=1200(viên thuốc)

Vậy 150 hộp thuốc có 1200 viên thuốc

C2: 1 hộp thuốc có: 4.2=8(viên thuốc)

150 hộp thuốc có: 8.150=1200(viên thuốc)

Vậy 150 hộp thuốc có 1200 viên thuốc

27 tháng 4 2017

Cách 1:

Một hộp có số viên thuốc là:

2.4=8 (viên thuốc)

Trong 150 hộp có số viên thuốc là:

150.8=1200 (viên thuốc)

Cách 2:

Trong 150 hộp có số vỉ thuốc là:

150.2=300 (vỉ thuốc)

Trong 150 hộp có số viên thuốc là:

300.4=1200 (viên thuốc)

11 tháng 4 2017

đề bài nhìn hơi kì kì

sao đề không cho bằng bao nhiêu

11 tháng 4 2017

x thuộc Zhaha

8 tháng 7 2017

Theo bài ra ta có:

\(\left(x+y\right)=3\left(x-y\right)=\dfrac{2x}{y}\)

Xét 2 vế đầu là x+y =3(x-y ); Ta có:

=> x+y = 3x - 3y

=> (x+y) - (3x - 3y) =0 hay 2x -4y =0;

=>4y -2x=0 => 2(2y - x) =0;

Vậy 2y - x=0 => 2y=x ..Thay vào ta được biểu thức mới:

\(\left(2y+y\right)=3\left(2y-y\right)=\dfrac{4y}{y}=4\)

=> 3y = 4 \(=>y=\dfrac{4}{3};x=\dfrac{4}{3}.2=\dfrac{8}{3}\)

Vậy x\(=\dfrac{8}{3}\); y\(=\dfrac{4}{3}\)

CHÚC BẠN HỌC TỐT .....

8 tháng 7 2017

Thank bạn nhìu!!vui

11 tháng 7 2017

Nếu là z+x thì mik biết làm nè:

Đặt x-y=2011(1)

y-z=-2012(2)

z+x=2013(3)

Cộng (1);(2);(3) lại với nhau ta được :

2x=2012=>x=1006

Từ (1) => y=-1005

Từ (3) => z=1007

11 tháng 7 2017

tick mik nha

8 tháng 6 2017

Số học sinh nam là:

\(36\cdot\dfrac{4}{9}=16\) (học sinh)

Số học sinh nữ là:

\(36-16=20\) (học sinh)

Vậy lớp 6a1 có 16 học sinh nam, 20 học sinh nữ.

8 tháng 6 2017

Số học sinh nam của lớp là

36 .4/9 = 16 ( học sinh )

Số học sinh nữ là : 36 - 16 =20 ( h/s)

6 tháng 4 2017

1,=0 . [2017/2018+2018/2019]

=>0

2,TH1 x-3=0=>x=3

TH2 y-4=0=>y=4

3, -2/4 = -x/10 = 16/y

=>-1/2 = -x/10 = 16/y

=>-1/2 = -x/10 => -5/10 = -x/10 => x=5

-1/2 = 16/y => 16/-32 = 16/y => y = -32

8 tháng 4 2017

các bạn giúp mình những câu hỏi trên nha

Ta có : \(\dfrac{1}{2}xOy=\dfrac{1}{7}yOz\Rightarrow xOy=\dfrac{1}{7}yOz:\dfrac{1}{2}=\dfrac{2}{7}yOz\)

Ta lại có : góc xOy + góc yOz = 180 độ( hai góc kề bù )

\(\Rightarrow\) \(\dfrac{2}{7}yOz\) + góc yOz = 180 độ

\(\Rightarrow\)yOz(\(\dfrac{2}{7}+1\)) = 180 độ

\(\Rightarrow\)\(\dfrac{9}{7}yOz\)= 180 độ

\(\Rightarrow\)yOz = 180 : \(\dfrac{9}{7}\)=180 .\(\dfrac{7}{9}\)= 140 độ

Khi đó : xOy = 140 . \(\dfrac{2}{7}\)= 40 độ

3 tháng 4 2017

vẽ hình ra nha bạn

13 tháng 6 2017

\(A=\dfrac{15}{11.14}+\dfrac{15}{14.17}+...+\dfrac{15}{68.71}\)

\(=5\left(\dfrac{3}{11.14}+\dfrac{3}{14.17}+...+\dfrac{3}{68.71}\right)\)

\(=5\left(\dfrac{1}{11}-\dfrac{1}{14}+\dfrac{1}{14}-\dfrac{1}{17}+...+\dfrac{1}{68}-\dfrac{1}{71}\right)\)

\(=5\left(\dfrac{1}{11}-\dfrac{1}{71}\right)\)

\(=5.\dfrac{60}{781}=\dfrac{300}{781}\)

Vậy...