K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

25 tháng 2 2018

a . 2004 - ( 5 + 5 + 5 + ..+ 5 )

= 2004 - 5 . 50 

= 2004  - 250

= 1754 

25 tháng 2 2018

a=754,b=2250

22 tháng 7 2017

a)ta có: 2004-5+(5*100)

=2004-5+500

=1999+500

=2499

b)1805+4-(4*50)

=1805+4-200

=1809-200

=1709

22 tháng 7 2017

a, 2004-5+5+...+5     (100 số 5)

=2004-500

=1504

b, 1850+4-(4+4+4+...+4)     (50 số 4)

=1854-200

=1654

Bài 1: Tính giá trị của biểu thức:a) 2004 - 5 + 5 + 5 + ... + 5              Có 100 số 5b) 1850 + 4 - ( 4 + 4 + 4 + ... + 4 )                            Có 50 số 4Bài 2: Hiệu hai số bằng 76. Nếu thêm vào số bị trừ 12 và giữ nguyên số trừ thì hiệu hai số thay đổi như thế nào? Tính hiệu đó.Bài 3: Hãy nêu “qui luật” viết các số trong dãy số sau rồi viết tiếp 3 số nữa:a) 1, 4, 7, 10, …b)...
Đọc tiếp

Bài 1: Tính giá trị của biểu thức:

a) 2004 - 5 + 5 + 5 + ... + 5

              Có 100 số 5

b) 1850 + 4 - ( 4 + 4 + 4 + ... + 4 )

                            Có 50 số 4

Bài 2: Hiệu hai số bằng 76. Nếu thêm vào số bị trừ 12 và giữ nguyên số trừ thì hiệu hai số thay đổi như thế nào? Tính hiệu đó.

Bài 3: Hãy nêu “qui luật” viết các số trong dãy số sau rồi viết tiếp 3 số nữa:

a) 1, 4, 7, 10, …

b) 45, 40, 35, 30, …

c) 1, 2, 4, 8, 16, …

Bài 4: Cô giáo có 5 gói kẹo, mỗi gói có 24 chiếc. Cô chia đều cho các cháu ở lớp mẫu giáo, mỗi cháu được 5 cái kẹo. Hỏi lớp đó có bao nhiêu cháu?

Bài 5: Tìm thương của hai số biết thương đó gấp 2 lần số bé nhưng chỉ bằng nửa số lớn.

Bài 6: Một hình chữ nhật có chu vi 72cm. Nếu giảm chiều rộng đi 6cm và giữ nguyên chiều dài thì diện tích giảm đi 120cm2.

Tính chiều dài và chiều rộng hình chữ nhật đó.

0
15 tháng 2 2017

Ta có :

A = (1 + 2 + 3 + 4 + 5 + ... 1000) : 2 = 2525

A = (2 + 4 + 6 + 8 + 10 + 12 + 14) : 2 = 1262

A = (2525 + 1262) - (100 x 2)

A = 3787 - 200

A = 3587

21 tháng 7 2015

Bài 5

ST1|-----|

ST2|-----|-|

ST3|-----|-|-|

ST4|-----|-|-|-|

ST5|-----|-|-|-|-|

tổng số phần bằng nhau là

1+1+1+1+1=5(phần)

số thứ 1 là

(70-2.10):5=10

số thứ 2 là

10+2=12

số thứ 3 là

12+2=14

số thứ 4 là

14+2=16

số thứ 5 là

16+2=18

ĐS:......................

**** nhé

21 tháng 7 2015

Bài 3:

a)a*x=aa

x=aa:a

x=11

b)a.x=aaa

a=aaa:a

a=111

c)ab.x=abab

x=abab:ab

x=101

d)abc.x=abcabc

x=abcabc:abc

x=1001

 

1 tháng 8 2017

Tính :

A = 1 + 2 + 3 + 4 + 5 + 5 + 6 + 7 + 8 + 9 + 10

A = ( 1 + 9 ) + ( 2 + 8 ) + ( 3 + 7 ) + ( 4 + 6 ) + ( 5 + 5 ) + 10

A =     10    +    10    +    10    +   10   +    10    +      10

A =  60

B = 10 + 20 + 30 + 40 + 50 + 50 + 60 + 70 + 80 + 90 + 100

B = ( 10 + 90 ) + ( 20 + 80 ) + ( 30 + 70 ) + ( 40 + 60 ) + ( 50 + 50 ) + 100

B =       100     +      100      +      100     +      100       +      100      +      100

B =  600

22 tháng 4 2017

A=56

B=600

7 tháng 5 2016

A. 2 SỐ (4554 )

756 = 700 + 50 + 6 hoặc 7 x 100 + 5 x 10 + 6 x 1

862 = 8 x 100 + 6 x 10 + 2

HT

12 tháng 10 2021
756=700+50+6 hoặc 7×100+5×10+6×1 862=8×100+6×10+2 Chuẩn nha bạn!
28 tháng 4 2019

a) 126 x 4 + 126 x 5 + 126

= 126 x 4 + 126 x 5 + 126 x 1

= 126 x ( 4 + 5 + 1 )

= 126 x 10

= 1260

28 tháng 4 2019

b) 184 x 100 - 50 x 100

= ( 184 - 50 ) x 100

= 134 x 100

= 13400

6 tháng 1 2016

Vì chữ số 0 ko thể làm hàng nghìn nên có 3 cách chọn chữ số hàng nghìn.

Có 3 cách chọn chữ số hàng trăm

Có 2 cách chọn chữ số hàng chục

Có 1 cách chọn chữ số hàng đơn vị

Vậy có các số hạng có 4 chữ số khác nhau được lập từ 4 số trên là:
3x3x2x1=18 (số)

6 tháng 1 2016

OLM nên coi lại thái độ làm việc đi sao cứ duyệt bài em mãi thế