K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

17 tháng 12 2016

Gọi số học sinh lớp 6A là d(học sinh;dcN*)

Vì số học sinh khi xếp hàng 3;4;6 đều vừa đủ nên d chia hết cho 3;4;6 suy ra d cBC(3,4,6)

Ta có:

3=3;4=22;6=2.3

BCNN(3,4,6)=22.3=12

BC(3,4,6)=B(12)={0;12;24;36;48;.....}

dc {0;12;24;36;48;..........}

vì số học sinh trong khoảng từ 30 đến 40 học sinh nên 30<_d<_40

Vậy d=36;số học sinh lớp 6A là 36 học sinh

17 tháng 12 2016
2) a,so sánh AN và NM *Ta có : AM=8cm ( đề bài cho AN=4cm( đề bài cho) => AN N nằm giữa 2 điểm A Và M => AN+NM=AM (tính chất cộng số đo đoạn thẳng ) => 4+NM=8 => NM = 8-4=4cm mà AN =4cm (đề bài cho) => AN=NM b. Chứng tỏ N là trung điểm của AM Ta có : N nằm giữa hai điểm A và M (chứng tỏ trên) mà AN=NM (chứng tỏ trên) => N là trung điểm của AM
 1.Cho tia Ox .Trên tia Ox lấy các điểm A,B sao cho OA=8 cm,OB=10 cma)Tính độ dài đoạn thẳng ABb)Vẽ tia Oy là tia đối của tia Ox.Trên tia Oy lấy điểm M sao cho OM=8 cm.Chứng tỏ O là trung điểm của đoạn thẳng MAc)Vẽ điểm N nằm giữa 2 điểm O và A.Gọi P và Q lần lượt là trung điểm của các đoạn thẳng ON và NA .Tính độ dài của đoạn thẳng PQ2.Viết tập hợp sau theo cách liệt kê các phần tử...
Đọc tiếp

 1.Cho tia Ox .Trên tia Ox lấy các điểm A,B sao cho OA=8 cm,OB=10 cm

a)Tính độ dài đoạn thẳng AB

b)Vẽ tia Oy là tia đối của tia Ox.Trên tia Oy lấy điểm M sao cho OM=8 cm.Chứng tỏ O là trung điểm của đoạn thẳng MA

c)Vẽ điểm N nằm giữa 2 điểm O và A.Gọi P và Q lần lượt là trung điểm của các đoạn thẳng ON và NA .Tính độ dài của đoạn thẳng PQ

2.Viết tập hợp sau theo cách liệt kê các phần tử ,rồi tính tổng của tất cả các phần tử đó:A={xeZ/-4<x<5}

3.Thực hiện các phép tính sau :

a)5.42-27:32      b)15.22-(4.32-236)              c)2+(-4)+6+(-8)+10+(-12)                        

4.tìm số nguyên x biết:

a)7+x=8-(-7)              b)|X|=2018       c)(3x-2).3=60

5)Cho tia Ax.Trên tia Ax lấy 2 điểm B và M sao cho AB=12 cm,AM=6 cm

a)Tính độ dài BM

b)Gọi N là trung điểm của BM.Tính độ dài AN

6.Tính tổng M=(-1)+2+(-3)+4+(-5)+6+...+(-4025)+4026

7.Thực hiện phép tính (tính nhanh nếu có thể)

a)(-15)+40+(-65)               b)46.37+93.46+54.61+69.54                c){189-[30+(20-5)]}:20

8.Tìm x biết 

a)x-15=20.22                b)48+5(x-3)=63

9.học sinh của lớp 6A khi xếp hàng 3,4,6 đều vừa đủ hàng .Tính số hs của lớp 6A ,biết số hs trong khoảng 30 đến 40

10.Trên tia Ax vẽ hai đoạn thẳng AM=6cm và AN =3cm

a)N có là trung điểm của đoạn thẳng AM  không ? vì sao?

b)Lấy điểm P thuộc tia đối của tia Ax sao cho AP=5 cm .Tính MP và NP

11.Tìm n là số tự nhiên để 3n + 13 chia hết cho n+2

1
5 tháng 1 2019

Đây toàn là các bài cơ bản, điển hình như bài hình học 1, câu a, chỉ cần làm phép trừ là ra kết quả thôi mà em? Em chưa đọc yêu cầu đề bài, chưa chịu suy nghĩ đã đăng lên nhờ mọi người giải giúp à?

Bài 1: ( 2 điểm ). Thực hiện phép tính: a) 1449 - { [ ( 216 + 184 ) : 8 ] .9 } b) 56 : 53 - 52 . 5 + 20090Bài 2: ( 2 điểm ). Tìm X, biết: a) 25 + 3 ( x - 8 ) = 106b) ( 3x - 16 ) . 73 = 2.74Bài 3: ( 2 điểm ).a) Tìm UCLN ( 45 ; 204 ; 126 ) và BCNN ( 204 ; 126 ) b) Phải thay các chữ số nào vào dấu * để cho số 12** chia hết cho 2, chia hết cho 3 và chia cho 5 thì dư 2.Bài 4: ( 2 điểm ) .   Thư viện của một trường có một...
Đọc tiếp

Bài 1: ( 2 điểm ). Thực hiện phép tính: 

a) 1449 - { [ ( 216 + 184 ) : 8 ] .9 } 

b) 5: 53 - 52 . 5 + 20090

Bài 2: ( 2 điểm ). Tìm X, biết: 

a) 25 + 3 ( x - 8 ) = 106

b) ( 3x - 16 ) . 73 = 2.74

Bài 3: ( 2 điểm ).

a) Tìm UCLN ( 45 ; 204 ; 126 ) và BCNN ( 204 ; 126 ) 

b) Phải thay các chữ số nào vào dấu * để cho số 12** chia hết cho 2, chia hết cho 3 và chia cho 5 thì dư 2.

Bài 4: ( 2 điểm ) .   Thư viện của một trường có một trường có một số sách Toán 6, nếu xếp thành từng bó 8 quyển, 10 quyển, 12 quyển thì vừa đủ. Tính số sách của trường đó biết rằng số sách nằm trong khoảng từ 350 đến 400 quyển.

Bài 5: ( 2 điểm ).  Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 3 cm và OB = 7 cm.

a) Tính độ dài đoạn thẳng AB

b) Vẽ tia Oy là tia đối của tia Ox , trên tia Oy lấy điểm C sao cho BC = 10 cm. Tính độ dài đoạn thẳng OC.

c) Điểm O có là trung điểm của AC không ? Vì sao ? 

2
24 tháng 10 2016

nhieu qua khong tra loi duoc nhung minh se gang gui cau tra loi cho nha

25 tháng 10 2016

Cảm ơn bạn đã xem và cố gắng giúp mình. Mình rất cảm ơn bạn nha Laam Nguyễ Châu Anh :)))

8 tháng 12 2017

A={15,16,17,18,19}

8 tháng 12 2017

Vì mấy câu còn lại dễ quá nên mk chỉ làm câu 6 cho bn thui, mk hơi lazy một tí sorry nha,bn tự vẽ hình nữa nhé!!!!!!!!

Câu 6:

a, Trên cùng tia Ox, ta có đoạn thẳng OA < OB(4cm<8cm) nên điểm A sẽ nằm giữa 2 điểm O và B

    =>OA+AB=OB

=>AB=OB-OA

Thay số:AB=8-4

=>AB=4cm

Vậy OA=AB=4cm

b, A có là trung điểm của OB vì OA=AB=OB/2=4cm

Nếu bạn thấy đúng thì k cho mk nha ^_^

Chúc bạn học tốt!!!!!!! 

Bải 1 : Thực hiện phép tính ( tính hợp lí nếu có thể )a, ( - 15) + ( - 17) b, 21 . 42 + 24 . 59 + 21 . 52c, 75 - ( 3 . 52 - 4 . 23 ) + 20150Bài 2 : Tìm số nguyên x biết :a, (x + 12) - 30 = 68b, 134 - 5 .(x + 4) = 22 . 22c, 3x + 3 . 2 = 72  + 5 . 20080Bài 3 : Số học sinh khối 6 của một trường trong khoảng từ 700 đến 800 học sinh . Mỗi khi xếp hàng 12 , hàng 15 , hang 18 đều vừ đủ hàng . Tìm số học sinh khối 6 của...
Đọc tiếp

Bải 1 : Thực hiện phép tính ( tính hợp lí nếu có thể )

a, ( - 15) + ( - 17) 

b, 21 . 42 + 24 . 59 + 21 . 52

c, 75 - ( 3 . 52 - 4 . 23 ) + 20150

Bài 2 : Tìm số nguyên x biết :

a, (x + 12) - 30 = 68

b, 134 - 5 .(x + 4) = 22 . 22

c, 3x + 3 . 2 = 7 + 5 . 20080

Bài 3 : 

Số học sinh khối 6 của một trường trong khoảng từ 700 đến 800 học sinh . Mỗi khi xếp hàng 12 , hàng 15 , hang 18 đều vừ đủ hàng . Tìm số học sinh khối 6 của trường đó.

Bài 4 : Trên tia Ox vẽ hai điển A và B sao cho Oa = 2 cm và OB = 4 cm 

a, Trong ba điểm A, O, B điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại ? Vì sao ?

b, So sánh OA và AB.

c, Chứng tỏ rằng điểm A là trung điểm của đoạn thẳng OB.

d, Trên tia Oy là tia đối của tia Ox lấy điểm C sao cho O là trung điểm của CA. Chứng minh CB = 3 . CO

Bài 5: Tìm số tự nhiên n sao cho 3.(n + 2) chia hết cho n - 2.

 

 

 

0
Câu 1.  a) Viết tập hợp A gồm 4 số chẵn liên tiếp, trong đó số lớn nhất là 100.b) Tìm số liền sau của các số: 6; -7; 0; -3.Câu 2. ) Thực hiện các phép tính: a) 18 : 32 + 5.23b) (-65) + 54 + (-13) c) 53.25 + 53.75Câu 3.  Tìm x, biết: a) 6x – 36 = 144 : 2 b) (2 – x) + 21 = 15 c) |x| =10Câu 4.  a) Tìm các ước chung lớn hơn 2 của 18 và 42. b) Trong đợt quyên góp ủng hộ các bạn học sinh nghèo, lớp 6A thu được...
Đọc tiếp

Câu 1.  a) Viết tập hợp A gồm 4 số chẵn liên tiếp, trong đó số lớn nhất là 100.

b) Tìm số liền sau của các số: 6; -7; 0; -3.

Câu 2. ) Thực hiện các phép tính: a) 18 : 32 + 5.23

b) (-65) + 54 + (-13) c) 53.25 + 53.75

Câu 3.  Tìm x, biết: a) 6x – 36 = 144 : 2 b) (2 – x) + 21 = 15 c) |x| =10

Câu 4.  a) Tìm các ước chung lớn hơn 2 của 18 và 42. b) Trong đợt quyên góp ủng hộ các bạn học sinh nghèo, lớp 6A thu được khoảng từ 150 đến 200 quyển sách. Biết rằng khi xếp số sách đó theo từng bó 10 quyển; 12 quyển hay 20 quyển đều vừa đủ bó. Hỏi các bạn học sinh lớp 6A quyên góp được bao nhiêu quyển sách?

Câu 5.  Trên tia Ox vẽ 2 đoạn thẳng OM và ON sao cho OM = 3 cm, ON = 6 cm. a) Điểm M có nằm giữa hai điểm O và N không? Vì sao? b) Tính độ dài đoạn thẳng MN. c) Điểm M có là trung điểm của đoạn thẳng ON không? Vì sao? d) Lấy E là trung điểm của đoạn thẳng MN. Tính độ dài đoạn thẳng OE. 

 

2

1) â) A = {94;96;98;100}

    b)số liền sau : 6=5

                          -7=-6

                           0=0

                            -3=-2

2) a) 18/32+5.23

=0.5625+115

=115.5625

b)(-65)+54+(-13)                                                                                                                                                                            =[(-65)+(-13)+54                                                                                                                                                                            =-24                                                                                                                                                                                           c)53.25+53.75                                                                                                                                                                                 =53*(75+25)=5300

3)a) 6x-36=144/2                                                                                                                                                                             =6x-36=72                                                                                                                                                                                   =72+36=108                                                                                                                                                                                =108/6=18

  b)(2-x)+21=15                                                                                                                                                                                 = 15-21=15+(-21)=-6                                                                                                                                                                     =(-6)+2=-4

c)IxI=10                                                                                                                                                                                          1)x=-10                                                                                                                                                                                         2)x=10

4)a)18=2.32                                                                                                                                                                                       42=2.3.7                                                                                                                                                                                      UCLN(18;42)=2.3=6                                                                                                                                                                      UC(18;42)=UC(6) = { 1;2;3;6}                                                                                                                                                          mà đề ghi các ƯC(18;42) lớn hơn hai , nên x=3;6                                                                                                                           b)gọi a là số sách lớp 6A quyên góp cần tìm :                                                                                                                                 Ta có : a   chia hết cho 10; a chia hết cho 12; a chia hết cho 20,nên suy ra a E BC(10;12;20) ; 150+<=a<=200                                      10=2.         5                                                                                                                                                                                12=22.3                                                                                                                                                                                        20=22    .     5                                                                                                                                                                              bcnn(10;12;20)=22.3.5=60                                                                                                                                                             BC(10; 12;20)=BC(60)={0;60;120;180;240;300;...}                                                                                                                             mà 150<=a<=200                                                                                                                                                                        nên suy ra a = 180                                                                                                                                                                         Vậy số sách lớp 6a quyên góp là 180 quyển         

  

   

                       

    

                                                                                                                      

4 tháng 1 2017

Thank you shin siêu siêu quậy ko đọng đậy nhé!

Câu 1: a) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3, -5, -12, 0b) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự giảm dần: |-100|, 10, -9, 0Câu 2: Thực hiện phép tính( tính nhanh nếu có thể)a) 38+ (-52)b) 19. 4+ 19. 6c) 3. 23+ 34: 32d) (-17)+ 4+ 17+ 6Câu 3: Tìm x, biết:a) x+ 17= 13b) 150- (x- 5)= 30Câu 4: Số học sinh khối 6 của một trường khi xếp hàng 12, hàng 15, hàng 18 đều thừa 5 học sinh. Tính số học sinh...
Đọc tiếp

Câu 1: 

a) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3, -5, -12, 0

b) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự giảm dần: |-100|, 10, -9, 0

Câu 2: Thực hiện phép tính( tính nhanh nếu có thể)

a) 38+ (-52)

b) 19. 4+ 19. 6

c) 3. 23+ 34: 32

d) (-17)+ 4+ 17+ 6

Câu 3: Tìm x, biết:

a) x+ 17= 13

b) 150- (x- 5)= 30

Câu 4: Số học sinh khối 6 của một trường khi xếp hàng 12, hàng 15, hàng 18 đều thừa 5 học sinh. Tính số học sinh đó, biết số học sinh trong khoảng từ 200 đến 400

Câu 5:Trên tia Ox, vẽ hai điểm A, B sao cho OA= 4cm, OB= 8cm

a) Điểm A có nằm giữa hai điểm O và B không? Vì sao?

b) So sánh OA và AB

c) Điểm A có là trung điểm của đoạn thẳng OB không? Vì sao?

Câu 6: 

a) Chứng tỏ rằng hai số 2n+ 3 và 3n+ 4( n thuộc N) là hai số nguyên tố cùng nhau

b) Tính A= 1+4+42+43+...+42019

 

9
19 tháng 12 2019

Dài quá bn ơi!

19 tháng 12 2019

Tại đay là đề thi chính thức của lớp 6 sáng nay mình mới đi thi nên mình cần ai giải giúp để xem mình có đúng không😅