K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Câu 1: 

Bước 1:Chọn 1 hoặc các dòng cần thay đổi

Bước 2: Nháy chuột vào mũi tên bên phải ô Font Color

Bước 3: Nháy chọn màu thích hợp để thay đổi

Câu 4: 

Bước 1: Chọn 1 hoặc các dòng cần thay đổi phông chữ

Bước 2: Nháy chuột vào mũi tên tại ô Font

Bước 3: Nháy chọn phông chữ để thay đổi.

19 tháng 4 2022

sao ko có ai giúp vậy t-t

 

19 tháng 4 2022

t-t

 

30 tháng 3 2019

Đáp án B

19 tháng 4 2021

– Home: Xuất hiện mặc định trên thành Ribbon, chứa các nhóm lệnh như sau:

 

 

+ Clipboard: Cắt dán

+ Font: Font chữ

+ Alignment: Căn lề nội dung

+ Number: Định dạng dữ liệu

+ Styles: Định dạng bảng tính

+ Cells: Thao tác với Cell

+ Editing: Hàm, lọc, tìm kiếm dữ liệu

– Insert: Xuất hiện mặc định trên thành Ribbon, chứa các nhóm lệnh liên quan đến việc chèn các đối tượng vào văn bản, chi tiết như sau:

 

 

 

29 tháng 3 2022

THAM KHẢO:

5) - Sắp xếp dữ liệu là quá trình hoán đổi vị trí các giá trị trong hàng hoặc cột theo một thứ tự nhất đinh. ( thứ tự giảm dần, thứ tự tăng dần )

- Các bước sắp xếp dữ liệu :

+ Bước 1 : Nháy chuột vào ô cần sắp xếp dữ liệu

+ Bước 2 : Nháy nút Tooblar Options. Chọn Add or Remove Buttons . Chọn Standar. 

+ Bước 3 : Nháy chuột đánh dấu nút lệnh cần hiển thị. 

6) 

-Lọc dữ liệu là chọn và hiện thị dữ liệu thoả mãn yêu cầu đặt ra và ẩn những dữ liệu không thoả mản yêu cầu

Bước 1 (chuẩn bị):

Chọn một ô trong vùng có dữ liệu cần lọcMở bảng chọn Data / Filter / AutoFilter. Xuất hiện mũi tên trên hàng tiêu đề cột

Bươc 2 (lọc):

Nháy chuột vào nút mũi tên trên hàng tiêu đề cộtNháy chọn một giá trị mà ta muốn lọc trong danh sách

7)

undefined

29 tháng 3 2022

câu 5 - Sắp xếp dữ liệu là quá trình hoán đổi vị trí các giá trị trong hàng hoặc cột theo một thứ tự nhất đinh. ( thứ tự giảm dần, thứ tự tăng dần )

- Các bước sắp xếp dữ liệu :

+ Bước 1 : Nháy chuột vào ô cần sắp xếp dữ liệu

+ Bước 2 : Nháy nút Tooblar Options. Chọn Add or Remove Buttons . Chọn Standar. 

+ Bước 3 : Nháy chuột đánh dấu nút lệnh cần hiển thị. 

câu 6 Lọc dữ liệu là chỉ chọn và hiển thị các hàng thỏa mãn tiêu chuẩn nhất định nào đó

Các thao tác lọc dữ liệu:

Bước 1 (chuẩn bị):

Chọn một ô trong vùng có dữ liệu cần lọcMở bảng chọn Data / Filter / AutoFilter. Xuất hiện mũi tên trên hàng tiêu đề cột

Bươc 2 (lọc):

Nháy chuột vào nút mũi tên trên hàng tiêu đề cộtNháy chọn một giá trị mà ta muốn lọc trong danh sách
 câu 7
nút lệnhsử dụng để
Newsang trang văn bản mới
Openmở tệp văn bản đã lưu
SaveLưu văn bản
Cutsao chép và cắt luôn dữ liệu được sao chép đến nơi khác
Copydán dữ liệu đã được sao chép
undokhôi phục thao tác

 

tk mk na, thanks nhiều ! ok

– Home: Xuất hiện mặc định trên thành Ribbon, chứa các nhóm lệnh như sau:

+ Clipboard: Cắt dán

+ Font: Font chữ

+ Alignment: Căn lề nội dung

+ Number: Định dạng dữ liệu

+ Styles: Định dạng bảng tính

+ Cells: Thao tác với Cell

+ Editing: Hàm, lọc, tìm kiếm dữ liệu

+Data: Chứa các nút lệnh nhằm trao đổi dữ liệu trong và ngoài bảng tính Excel

– Insert: Xuất hiện mặc định trên thành Ribbon, chứa các nhóm lệnh liên quan đến việc chèn các đối tượng vào văn bản, chi tiết như sau:

29 tháng 11 2021

giúp mik nhé

 

29 tháng 11 2021

tách ít ra nha