K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

B1: chọn file→save

B2: chọn ổ đĩa C

B3: gõ tên vào: Tuc Ngu.doc

B4: nhấn nút save

1 tháng 9 2018

A - Đ; B - S; C - Đ; D - S

18 tháng 3 2018

Các bước cơ bản để chèn hình ảnh từ một tệp đồ hoạ vào văn bản, đó là:

1. Đưa con trỏ soạn thảo vào vị trí cần chèn hình ảnh.

2. Chọn lệnh Insert -> Picrure -> From File

Chọn tệp đồ hoạ cần thiết và nháy Insert.

28 tháng 3 2018

Các bước cơ bản để chèn hình ảnh từ một tệp đồ hoạ vào văn bản, đó là:

1. Đưa con trỏ soạn thảo vào vị trí cần chèn hình ảnh.

2. Chọn lệnh Insert Picrure From File

Chọn tệp đồ hoạ cần thiết và nháy Insert.

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
22 tháng 11 2023

1. Soạn thảo câu chuyện

2. Thực hiện định dạng văn bản và căn lề trang

- Phông Time New Roman, in nghiêng, chữ màu xanh; tiêu đề có chữ màu đỏ, căn biên chính giữa trang.

- Chọn các từ "rubik", "chiếc quạt", "tấm thẻ lưu niệm" trong đoạn thứ nhất để định dạng chữ đậm và gạch chân nét đơn, chọn các số để định dạng in đậm.

- Định dạng đoạn

Sử dụng các lệnh trong nhóm Paragraph để: chọn dòng tiêu đề và chọn độ dãn dòng 1,5; chọn tất cả các đoạn dưới dòng tiêu đề để căn đều 2 bên, dãn dòng 1,15; thêm độ dãn cách đoạn (dùng Add Space Before Paragraph và Add Space After Paragraph).

Hộp thoại Paragraph hiện ra:

- Định dạng trang

+ Sử dụng các lệnh trong nhóm Page Setup.

+ Chọn 1 mẫu lề phù hợp.

3. Lưu văn bản với tên tệp “Chuyến tham quan đáng nhớ”

File => Save As => Điền tên tệp và chọn nơi muốn lưu tệp => Save.

4. Sử dụng lệnh Print để in văn bản.

File => Print => Chọn số lượng tệp muốn in => Print.

28 tháng 4 2021

Tick mình nha

1/Bạn bấm Ctrl+S rồi bấm save 

2/Bấm vào word 

-bấm vào page layout

-Đặt hướng trang : bấm vào orientation

-Đặt lề trang vẫn là page layout , bấm vào Margins rồi bạn chọn lề trang bạn muốn hoạt là bấm custom margins

3/ bấm vào Insert , bấm vào picture , bấm vào hình bạn cần chọn rồi bấm Insert, 

- muốn di chuyển thì nhấn  chuột trái và kéo đến bên phải trang.

1.- Vào File \ Save… ( Ctrl + S): Trường hợp đặt tên file mới. - Vào File \ Save As… ( F12): Đối với file đã được đặt tên. ...

-Chọn ổ, thư mục muốn lưu (giống phần mở tài liệu)

-Đặt tên cho fle tại ô File name, mặc định của file MS word được lưu sẽ là *.doc.

-Kích vào nút Save hoặc ấn phím Enter.

2.

Để chọn hướng và lề cho trang văn bản, em sử dụng các lệnh trong nhóm Page Setup (trên dải lệnh Page Layout).

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 1

a) Trang đứng (Portrait), chọn kiểu lề trang Normal:

+ Chọn hướng trang: Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Orientation và chọn Portrait để đặt trang theo chiều đứng.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 2

+ Chọn kiểu lề trang: Nháy trên mũi tên bên dưới lệnh Margins và nháy chọn Normal.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 3

b) Trang nằm ngang (Landscape), chọn đặt lề kiểu trang Normal:

+ Chọn hướng trang: Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Orientation và chọn Landscape để đặt trang nằm ngang.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 4

+ Chọn kiểu lề trang: Nháy trên mũi tên bên dưới lệnh Margins và nháy chọn Normal.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 5

c) Trang đứng (Portrait), chọn đặt lề kiểu trang Wide:

+ Chọn hướng trang: Nháy chuột lên mũi tên bên dưới lệnh Orientation và chọn Portrait để đặt trang theo chiều đứng.

 

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 6

+ Chọn kiểu lề trang: Nháy trên mũi tên bên dưới lệnh Margins và nháy chọn Wide.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 2 Trang 131 Sgk Tin Hoc 6 7

Câu 3 (trang 132 sgk Tin học): Ở góc phải, phía dưới cửa sổ soạn thảo văn bản là một thanh trượt dùng để phóng to hoặc thu nhỏ văn bản trên màn hình. Hãy kéo thả con trỏ trượt Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 1 (hoặc nháy các nút Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 2 hay Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 3 ) để phóng to hay thu nhỏ văn bản. Hãy thu nhỏ văn bản tới mức em có thể xem kết quả trình bày trước khi in.

Trả lời:

+ Chọn lệnh Print trong bảng chọn File để xem kết quả trước khi in.

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 4

+ kéo thả con trỏ trượt Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 1 (hoặc nháy các nút Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 2 hay Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 3 ) để phóng to hoặc thu nhỏ văn bản cho phù hợp .

Giải bài tập Tin học 6 | Để học tốt Tin học 6 Cau 3 Trang 132 Sgk Tin Hoc 6 5

3.

Chèn hình ảnh vào Word 2003

Trước tiên, bạn cần mở tài liệu Word cần chèn hình ảnh, chọn thẻ Insert >> Picture >> chọn vào From File…

chen hinh anh vao word

Tiếp đến, bạn hãy tìm đến thư mục chứa hình ảnh cần chèn vào >> Chọn OK.Tương tự như trên Word 2003, bạn hãy mở tài liệu Word cần chèn ảnh. Chọn nút Insert >> Chọn Picture.

Chèn hình ảnh trên Word 2007, 2010, 2013, 2016

chèn hình ảnh vào word

Tiếp đến, bạn cần tìm nơi chứa ảnh cần chèn trên máy tính của mình >> Chọn OK.

Bước 1: Đưa con trỏ soạn thảo vào vị trí cần chèn hình ảnh.

Bước 2: Chọn lệnh Insert\Picture... Hộp thoại Insert Picture (chèn hình ảnh) xuất hiện.

Bước 3: Chọn tệp đồ họa cần chèn và nháy Insert.

Bước 1: Đưa con trỏ soạn thảo vào vị trí cần chèn hình ảnh.

Bước 2: Chọn lệnh Insert\Picture... Hộp thoại Insert Picture (chèn hình ảnh) xuất hiện.

Bước 3: Chọn tệp đồ họa cần chèn và nháy Insert.

6 tháng 5 2023

Để đưa nội dung của nhiều tệp văn bản vào một tệp văn bản mới, bạn có thể sử dụng tính năng "Copy and Paste" (sao chép và dán) hoặc "Insert" (chèn) của trình soạn thảo văn bản. Cụ thể:
1. Sao chép nội dung của tệp văn bản cần thêm vào tệp mới.
2. Mở tệp văn bản mới và đưa con trỏ đến vị trí muốn chèn nội dung.
3. Sử dụng tính năng "Paste" (dán) để dán nội dung đã sao chép vào tệp moi.
4. Lặp lại quá trình sao chép và dán cho các tệp văn bản khác nếu cần thiết.
Ngoài ra, nếu bạn muốn hợp nhất nhiều tệp văn bản thành một tệp duy nhất, bạn có thể sử dụng tính năng "Merge" (hợp nhất) của các phần mềm xử lý văn bản như Microsoft Word hoặc Google Docs.

20 tháng 9 2017

Sơn tìm thấy nhanh hơn

27 tháng 9 2017

Sơn tìm thấy nhanh hơn