Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
phó từ : cũng
tác dụng làm rõ nghĩa liên quan đến đặc điểm, hành động, trạng thái,…được nêu ở động , tính từ như thời gian, sự tiếp diễn, mức độ, phủ định, sự cầu khiến.
Đoạn văn tả vào giờ ra chơi nha ! > <
Tiếng trống trường em đã ngừng , không khí bỗng trở nên rất nhộn nhịp . Có bạn thì nhảy dây , có bạn thì chơi đá bóng ,.....Tuy nhiên em cảm thấy ngồi dưới bóng mát của cây bàng và nghe những chú chim hót líu lo thì em đã cảm thấy rất tuyệt vời rồi . Gió thổi hiu hiu làm cho chúng em cảm thấy rất mát mẻ . Giờ ra chơi đã kết thúc nhưng em vẫn còn nhớ mình đã ngồi dưới cây bàng thư giãn , thật tuyệt vời.
Có 4 dấu phẩy
Dấu phẩy thứ 2 là ngăn cách bộ phận cùng chức vụ .
Còn lại mình ko biết nha 1 > <
1.Là vấn đề được đặt ra trong văn bản tự sự.VD:Trong văn bản ''Em bé thông minh ''chủ đề là nói về trí thông minh của em bé nhỏ tuổi.
Bước 1: Tìm hiểu đề
Bước 2: Quan sát tìm ý
Bước 3: Sắp xếp ý (lập dàn ý)
Bước 4: Viết bài hoàn chỉnh
Bước 5: Kiểm tra lại bài.
Giống Nguyễn Thái Sơn nhé!!
Mik hơi lười viết . Mong bạn thông cảm