Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
1km = 1000m
Đội 1 sửa dc là : (1000+146) : 2= 573(m)
Đội 2 sửa dc là : 1000 - 573 = 427 (m)
Đ/s : đội 1 :573m
đội 2 :427m
kick nha
Chiều dài là :
320 : ( 5 - 1 ) x 5 = 400 ( m )
Chiều rộng là :
400 - 320 = 80 ( m )
Diện tích là :
400 x 80 = 32 000 ( m2 )
Chu vi là :
( 400 + 80 ) x 2 = 960 ( m )
Vì phải bớt chiều dài và tăng chiều rộng số m để chu vi hình không thay đổi nên phải làm cho chiều dài và chiều rộng bằng nhau :
Phải bớt chiều dài và tăng chiều rộng số m để chu vi hình không thay đổi là :
320 : 2 = 160 ( m )
ta có sơ đồ :
Chiều dài : 3 phần
Chiều rộng : 1 phần
bài giải
chiều dài hình chữ nhật đó là :
320 : ( 3 - 1 ) x 3 = 480 ( m )
chiều rộng hình chữ nhật đó là :
480 - 320 = 160 ( m )
a ) chu vi hình chữ nhật đó là :
( 480 + 160 ) x 2 = 1280 ( m )
diện tích hình chữ nhật đó là :
480 x 160 = 76800 ( m2 )
b ) phải bớt chiều dài và tăng chiều rộng để hình chữ nhật trở thành hình vuông mà chu vi không thay đổi là :
320 : 2 - 160 ( m )
đáp số : ...
Gọi chiều dài là x và chiều rộng là y
Chiều dài và rộng khi tăng là \(125\%\times x;120\%\times y\)
Ta có diện tích ban đầu là \(x\times y\)
Diện tích mới là \(125\%\times x\times120\%\times y=1,5\times x\times y\)
Đặt \(x\times y=a\) Theo đề bài ta có:
\(a+10=1,5a=\frac{3}{2}a\)
\(\frac{3}{2}a-a=10\)
\(\frac{1}{2}a=10\)
\(a=20\)
Vậy diện tích hình chữ nhật ban đâu là 20m2
Gọi chiều dài là x và chiều rộng là y
Chiều dài và rộng khi tăng là 125%×x;120%×y
Ta có diện tích ban đầu là x×y
Diện tích mới là 125%×x×120%×y=1,5×x×y
Đặt x×y=a Theo đề bài ta có:
a+10=1,5a=32 a
32 a−a=10
12 a=10
a=20
Vậy diện tích hình chữ nhật ban đâu là 20m2
bai 1
tuổi của anh là
(34+6):2=20 ( tuổi )
tuổi của em là
34-20=14 ( t
1/
TUổi anh là: [34 + 6]: 2 = 20 [tuổi]
Tuổi em là: 34 - 20 = 14 [tuổi]
ĐS:...
2/
Nửa chu vi HCN là: 360: 2 = 180 [m]
Chiều dài HCN: [180 + 20]: 2 = 100 [m]
Chiều rộng HCN: 180 - 100 = 80 [m]
Diện tích hình chữ nhật: 100 x 80 = 8000 [m2]
ĐS:...
3/
Vì tổng hai số chẵn bất kì luôn là số chẵn nên không có hai số chẵn nào thỏa mãn đề bài
4/
Gọi số đó là ab, ta có:
a + b = 11
ba - ab = 27
Vì ba - ab = 27 nên b > a
mà a + b =11 và a,b là các chữ số
=> b = 6, 7, 8, 9
* nếu b = 6 thì a = 5 => ba - ab = 65 - 56 = 9 [loại]
* nếu b = 7 thì a = 4 => ba - ab = 74 - 47 = 27 [chọn]
* nếu b = 8 thì a = 3 => ba - ab = 83 - 38 = 45 [loại]
* nếu b = 9 thì a = 2 => ba - ab = 92 - 29 = 63 [loại]
Vậy số cần tìm là 47
vì 17 ko chia hết cho 2 ; 3 và 9 nên ta lấy thêm 1 con ngựa gỗ nữa hoặc nghĩ trong đầu và có 18 con ngựa
Vậy :
Người con út được số con ngựa là : 18 : 2 = 9 ( con )
Chị hai được số con ngựa là : 18 : 3 = 6 ( con )
Anh cả được số con ngựa là : 18 :9 = 2 ( con )
Và tổng số con ngựa là 9 + 6 +2 = 17 ( con )
Vậy ko phải xẻ thịt ngựa mà vân chia đúng với lời di chúc
BÀI NÀY MÌNH GẶP RỒI !!!
NHA BẠN
Người dùng của Olm đa số là từ lớp 3 đến lớp 8.
Do Olm có thể đăng kí tài khoản bằng số điện thoại, mà số điện thoại thì thông dụng hơn.
Nếu bạn muốn hỏi những câu từ lớp 6 trở lên bạn có thể tìm một số trang web khác như các trang đăng kí tài khoản bằng Facebook vì người dùng của những trang web đó thường là từ lớp 5 đến lớp 10 (ví dụ: Hoidap247)
@Cỏ
#Forever
bn vào học bài r chọn lớp, xong chọn bài muốn học
mình cũng gặp trường hợp đó
nhưng mình thay thì 2 ngày sau mới lên
cam on day la cau hoi ma minh theo doi