K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

22 tháng 2 2020

Gọi quãng đường của mỗi chặng là S (km)
Quãng đường AB = 3S.
Thời gian đi chặng thứ nhất là: t1 = S/v1 = S/72 
Thời gian đi chặng thứ hai là: t2 = S/v2 = S/60 
Thời gian đi chặng thứ ba là t3 = S/v3 = S/40
Theo giả thiết: t1+t2+t3=4 <=> S/72 + S/60 + S/40 = 4
<=> S(1/72 + 1/60 + 1/40) = 4
<=> S.1/18 = 4
<=> S= 4.18 = 72 (km)
Vậy quãng đường AB là: 3.S = 3.72 = 216 (km)

27 tháng 3 2017

minh khong biet

Bg: Tg 2 xe chạy là như nhau, trong cg 1 tg quãng đường và vận tốc là 2 đại lượng tỉ lệ thuận .

      Ta gọi x là quãng đường mà ô tô chạy và gọi y là quãng đường xe máy chạy .

      Chúng ta lại có: x/60=y/50=x+y/60+50= 275/110 = 2,5. Do đó ta có thể thấy rằng: x = 2,5.60= 150; y = 2,5.50 = 125.

=> Đến khi gặp nhau thì xe máy đã đi đc 125 km và xe ô tô đã đi đc 150 km .

29 tháng 7 2023

Gọi quãng đường mỗi đoạn là : x

Thời gian đi đoạn 1, đoạn 2, đoạn 3 lần lượt là : \(\dfrac{x}{54},\dfrac{x}{45},\dfrac{x}{30}\)

Theo bài ra, ta có :

              \(\dfrac{x}{54}+\dfrac{x}{45}+\dfrac{x}{30}\) = 4

x . \(\dfrac{1}{54}\) + x . \(\dfrac{1}{45}\) + x . \(\dfrac{1}{30}\) = 4

         x.(\(\dfrac{1}{54}\) + \(\dfrac{1}{45}\) + \(\dfrac{1}{30}\)) = 4

                             x. \(\dfrac{2}{27}\) = 4

                                    x = 4 : \(\dfrac{2}{27}\)

                                    x = 4 . \(\dfrac{27}{2}\)

                                    x = 54 ⇒ 3x = 54 . 3 = 162

            Vậy độ quãng đường AB là : 162 km

                                           

 

 

             

 

22 tháng 12 2018

khi oto,xe máy đi trên những đoạn đường trống trải thì động cơ xe không to lắm vi đi trên nhưng đường trống sẻ không có vật phản xạ âm nên động cơ xe nhỏ, còn trên những đường hầm thì có tường hầm được xây dựng cứng ,phẳng nhẵn nên phản xạ âm tốt vì thế khi đi vào đương hầm thì đồng cơ xe ầm ầm

18 tháng 11 2018

ko giúp

làm gì nhau

Bạn ăn nói quá đáng thế

người ta chưa nói phạm đến bn mak