K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

2 tháng 5 2019

đù , sao đề cương ông giống của tui thế :VVV

2 tháng 5 2019

ĐƯƠNG NHIÊN VÌ CÙNG NĂM MÀ 

12 tháng 5 2017

tung yeu nhi

12 tháng 5 2017

toán này lớp 7 ak. Mình cũng lớp 7 mà sao thấy lạ lạ

18 tháng 12 2016

Ta gọi số học sinh của ba khối lớp 6, 7, 8 là a, b, c

Ta có: \(\frac{a}{2}=\frac{b}{3}=\frac{c}{4}\)và a+c-b=117

\(\Rightarrow\)\(\frac{a}{2}=\frac{b}{3}=\frac{c}{4}=\frac{a+c-b}{2+4-3}=\frac{117}{3}=39\)

Với:

\(\frac{a}{2}=39\Rightarrow a=78\)

\(\frac{b}{3}=39\Rightarrow b=117\)

\(\frac{c}{4}=39\Rightarrow c=156\)

Tổng số học sinh giỏi của cả 3 lớp là:

                78+117+156=351 ( học sinh giỏi )

Vậy tổng số học sinh giỏi của cả 3 lớp là 351 em.

4 tháng 10 2017

5) số hs khá 5 ; so với cả lớp 20%

gioi 5

tb 24

22 tháng 9 2017

Ta có: \(1000:23=43\)dư 11

11 học sinh còn lại sẽ được chia theo quyết định của nhà trường. Nhưng vì mỗi lớp có 43 nên phải ít nhất có 1 lớp có 44 học sinh

P/s: Lời giải ko, ít phép tính, lập luận nhiều

22 tháng 9 2017

vì 1000 : 23 =43 dư 11 nên có thể có 1 lớp từ 44 hs trở lên

thế thôi

17 tháng 12 2016

Gọi số học sinh giỏi của 3 khối lớp 6,7,8 lần lượt là:a,b,c(\(a,b,c\in N\)*)

Ta có:\(\frac{a}{2}=\frac{b}{3}=\frac{c}{4}\) và c+a-b=117

\(\Rightarrow\frac{a}{2}=\frac{b}{3}=\frac{c}{4}=\frac{a+c-b}{2+4-3}=\frac{117}{3}=39\)

\(\Rightarrow a=39\cdot2=78,b=39\cdot3=117,c=156\)

Tổng số học sinh của cả 3 khối lớp là:117+78+156=351(học sinh)

Vậy tổng số học sinh giỏi của 3 khối lớp là:351 học sinh

Bài 2:  Điểm kiểm tra môn Toán của học sinh lớp 7A được ghi lại ở bảng sau: 4        9        6        7        6        8        10        10        9        6        8      9        9        5        9        6        8          9          9        8        7        8          a/  Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?b/ Lập bảng “tần số” . Nhận xét.c/ Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.d/ Sô học sinh đạt điểm 9...
Đọc tiếp

Bài 2:  Điểm kiểm tra môn Toán của học sinh lớp 7A được ghi lại ở bảng sau:

 

4        9        6        7        6        8        10        10        9        6        8

      9        9        5        9        6        8          9          9        8        7        8        

 

 a/  Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?

b/ Lập bảng “tần số” . Nhận xét.

c/ Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.

d/ Sô học sinh đạt điểm 9 trở lên chiếm tỉ lệ bao nhiêu?

e/ Tính điểm trung bình môn Toán của lớp 7A là bao nhiêu? ( Làm tròn một chữ số thập phân)

0
23 tháng 11 2016

Theo đề bài ta có :

a : b : c = 2 : 3 : 4 và a + c = b + 6

=> \(\frac{a}{2}=\frac{b}{3}=\frac{c}{4}\) => a + c - b = 6

Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau , ta có :

\(\frac{a}{2}=\frac{b}{3}=\frac{c}{4}=\frac{a-b+c}{2-3+4}=\frac{6}{3}=2\)

\(\Rightarrow\begin{cases}a=2.2=4\\b=3.2=6\\c=4.2=8\end{cases}\)

Vậy a có 4 cái điểm 10

b có 6 cái điểm 10

c có 8 cái điểm 10