K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

23 tháng 10 2016

Không đâu bạn ạ

 

23 tháng 10 2016

Z àk! Thế sp trở nên vô dụg rồi

31 tháng 12 2018

Sửa: \(\left(a+3\right)\left(b-4\right)=\left(a-3\right)\left(b+4\right)\)

Ta có:

\(\left(a+3\right)\left(b-4\right)=\left(a-3\right)\left(b+4\right)\)

\(\Leftrightarrow ab-4a+3b-12=ab+4a-3b-12\)

\(\Leftrightarrow3b-4a=4a-3b\)

\(\Leftrightarrow4a=3b\)

\(\Leftrightarrow\dfrac{a}{3}=\dfrac{b}{4}\left(ĐPCM\right)\)

24 tháng 11 2018

Giúp mình câu này đi mà!

6 tháng 10 2016

@Trần Việt Linh

@soyeon_Tiểubàng giải

@Hoàng Lê Bảo Ngọc

@Lê Nguyên Hạo

6 tháng 10 2016

@Silver bullet

@Nguyễn Huy Tú

@Nguyễn Huy Thắng

CHƯƠNG TRÌNH TRẢ LỜI CÂU HỎI SGK \(\times2\) GP CỦA HOC24 Sau một thời gian ngưng chương trình. Hôm nay, mình quyết định tổ chức lại chương trình (chương trình gì thì các bạn đọc tựa đề đã biết rồi), để cho các bạn có cơ hội kiếm điểm Nhưng, để mở rộng kiến thức mình không chỉ đăng câu hỏi của sgk nhưng còn đăng câu hỏi của SBT và cả sách nâng cao nữa để kiến...
Đọc tiếp

CHƯƠNG TRÌNH TRẢ LỜI CÂU HỎI SGK \(\times2\) GP CỦA HOC24

Sau một thời gian ngưng chương trình. Hôm nay, mình quyết định tổ chức lại chương trình (chương trình gì thì các bạn đọc tựa đề đã biết rồi), để cho các bạn có cơ hội kiếm điểm

Nhưng, để mở rộng kiến thức mình không chỉ đăng câu hỏi của sgk nhưng còn đăng câu hỏi của SBT và cả sách nâng cao nữa để kiến thức các bạn được mở rộng.

Lưu ý: Chương trình dành cho lớp 6 - 9

Nội quy chương trình:

1_ Không lợi dụng chương trình để gian lận GP . Chẳng hạn

> Một số bạn copy bài để kiếm GP. Các bạn đừng như thế vì không những không kiếm được GP mà còn được "yêu ái" trừ điểm GP của các bạn rất nặng nề.

>> Trường hợp hai bài đăng cùng lúc y chang nhau thì ai có nhiều GP hơn thì sẽ được hưởng trọn GP (2GP) . Những người ít điểm hơn sẽ được hưởng 1 nữa GP của người kia (1 GP)

2_Nếu không chắc chắn về câu trả lời thì đừng trả lời

Tóm lại đừng vi phạm các quy định trên là ok.

5
25 tháng 7 2018

oke , SGK thẳng tiến

25 tháng 7 2018

fake đấy :)

2 tháng 3 2018

Bài 1:(2,5đ).Theo dõi thời gian làm 1 bài toán ( tính bằng phút ) của 40 HS, thầy giáo lập được bảng sau :

Thời gian (x) 4 5 6 7 8 9 10 11 12
Tần số ( n) 6 3 4 2 7 5 5 7 1 N= 40

1.Số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu ? (0,5đ)

2. Tần số 3 là của giá trị nào ? (0,5đ)

3.Số học sinh làm bài trong 10 phút là mấy em ? (0,5đ)

4.Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu ? (0,5đ)

5. Tìm mốt của dấu hiệu ? (0,5đ)

Bài 2:(6,5đ). Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của 32 học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau :

7 4 4 6 6 4 6 8
8 7 2 6 4 8 5 6
9 8 4 7 9 5 5 5
7 2 7 6 7 8 6 10

a) Dấu hiệu ở đây là gì ? ( 0,5đ)

b)Lập bảng tần số (1,5đ)

c)Tính số trung bình cộng (1,5đ)

d)Từ bảng tần số hãy rút ra nhận xét ( số các giá trị của dấu hiệu, số các giá trị khác nhau, giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất, các giá trị thuộc vào khoảng nào là chủ yếu) (1,5đ)

e) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng ? (1,5đ)

Bài 3: (1,0đ).Một giáo viên dạy thể dục theo dõi quãng đường chạy của 10 học sinh (tính theo mét). Và tính được trung bình mỗi học sinh chạy được 30 mét. Do có thêm một học sinh đăng kí chạy sau, nên khi học sinh này chạy xong giáo viên tính lại thì trung bình mỗi học sinh chạy được 32 mét. Tính quãng đường học sinh đăng kí sau đã chạy ?

— HẾT —

2 tháng 3 2018

Bài 1. Điểm kiểm tra môn toán của 20 học sinh được liệt kê trong bảng sau:

Hãy chọn chữ cái in hoa đứng trước kết quả đúng ghi vào giấy làm bài

1) Số các giá trị của dấu hiệu phải tìm là

A. 10 B. 7 C. 20 D. 12

2) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:

A. 7 B. 10 C. 20 D. 8

3) Tần số của học sinh có điểm 10 là:

A. 5 B. 4 C. 3 D. 2

4) Tần số học sinh có điểm 7 là:

A. 7 B. 6 C. 8 D. 5

5) Mốt của dấu hiệu là:

A. 6 B. 7 C. 5 D. 8

6) Số trung bình cộng là:

A. 7,55 B. 8,25 C. 7,82 D.7,65

II. PHẦN TỰ LUẬN (7 điểm)

Bài 2: ( 6 điểm ) Theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau

a) Bảng trên đươc gọi là bảng gì? . Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?

b) Lập bảng “tần số” và tính số trung bình công

c) Tìm mốt của dấu hiệu và nêu nhận xét

d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.

Bài 3 : ( 1,0 điểm ) Điểm kiểm tra “1 tiết” môn toán của một “tổ học sinh” được ghi lại ở bảng “tần số” sau:

Điểm (x) 5 6 9 10
Tần số (n) n 5 2 1

Biết điểm trung bình cộng bằng 6,8. Hãy tìm giá trị của n.

cái đề bài duwois các caqauj ko cần phải quan tâm

1 tháng 5 2019

làm giang hồ

17 tháng 8 2016

a) \(BD=BA\Rightarrow\Delta BAD\) cân tại B

\(\Rightarrow\widehat{BAD}=\widehat{BDA}\)

Có: \(\widehat{BDA}+\widehat{DAC}=90^o\) (cùng bằng BAC = 90 độ)

\(\Rightarrow\widehat{HAD}=\widehat{DAC}\)

=> AD là tia phân giác HAC

b) \(\Delta ADH;\Delta ADK\) có:

\(\widehat{HAD}=\widehat{KAD}\)

\(\Rightarrow\Delta ADH=\Delta ADK\)

\(\Rightarrow AK=AH\)

c) Có: \(DC>KC\) (tam giác KDC vuông, cạnh DC là cạnh huyền)

\(\Rightarrow DC+BD+AK>KC+BD+AK\)

\(\Rightarrow BC+AK< AC+BD\)

d) \(\Rightarrow AB+AC>BC+AH\) (AK = AH, AB = AD)

23 tháng 4 2021

Sai câu d r bn oy

7 tháng 7 2017

\(\left(2x++1\right)^3=125\)

\(\Rightarrow\left(2x+1\right)^3=5^3\)

\(\Rightarrow2x+1=5\Rightarrow x=\dfrac{5-1}{2}=2\)

Vậy x = 2