Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đáp án C
Kiến thức: Mệnh đề quan hệ
Giải thích:
that => which
Mệnh đề quan hệ “that” không đứng đằng sau dấu phảy, vì thế dùng “that” là sai. Ta dùng mệnh đề quan hệ
“which” để thay thế cho cả 1 vế câu ở phía trước.
Tạm dịch: Tất cả các con của cô đã tốt nghiệp đại học, đó là lý do để cô tự hào.
Đáp án là C. reason => resoning . Reason thường là danh từ mang nghĩa là lí do, nhưng khi nó là động từ thì mang nghĩa là lí luận, tư duy. Ở câu này thì thấy reasoning mới thật sự hợp lí
Đáp án D.
Đổi risen thành raised.
- raise (v): nâng lên, đỡ dậy; giơ lên, đưa lên, kéo lên; ngước lên, ngẩng lên: Ngoại động từ, theo sau là tân ngữ.
- rise (v): lên, lên cao, tăng lên: Nội động từ, không có tân ngữ đứng sau, không dùng được ở dạng bị động.
Đáp án A
Ở đây ta cần tính từ, bổ nghĩa cho động từ organize.
Efficiently => efficient
Đáp án : C
Động từ “eat” có dạng quá khứ là “ate”, và dạng quá khứ phân từ là “eaten”. C -> he’s eaten
Đáp án D
Giải thích: Danh từ "skills" không cần một tính từ liên quan tới "reason" đứng trước bổ nghĩa, vì nó không phải là thuộc tính, đặc điểm của danh từ đó. Nó cần một danh từ đứng trước tạo thành danh từ ghép, nhưng "reason" nghĩa là lý do nên nó không thể đứng trước "skills" tạo thành danh từ ghép. Dựa vào ngữ cảnh của câu, ta thấy danh từ "reasoning" (lý luận, biện luận, suy đoán) phù hợp nhất.
Dịch nghĩa: Nghiên cứu khoa học của logic là một cách để trau dồi kỹ năng lý luận của một người.
Sửa lỗi: reason => reasoning
A. Studying = việc học
Chủ ngữ của câu có thể bắt đầu bằng một động từ đuôi “ing”.
B. science of = khoa học của
C. way to = cách để