Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Ý nào dưới đây được ngụ ý trong bài?
A. Rosie Johnston có nhiều kinh nghiệm hơn Wendy Brown trong việc làm việc với động vật.
B. Wendy Brown and Julie Smart, những nhà hoạt động vì quyền vì động vật rất tận tâm và cống hiến, là những người muốn giới trẻ hiểu thông điệp của họ.
C. Những tương tác (của học sinh) với chú chó Henry được dùng để tăng động lực học cho học sinh ở trường Dronfield.
D. Ban quản trị của trường Dronfield hoài nghi về việc liệu sự đồng hành của Henry có mang lại lợi ích cho học sinh của họ không.
Thông tin: The dog, who first arrived six months ago, is a super dog, who has improved students' behaviour and encouraged more students to focus on their academic achievement.
Tạm dịch: Chú chó mới đến sáu tháng trước, là một chú chó siêu nhân, đã cải thiện hành vi của học sinh trường này và khuyến khích nhiều học sinh tập trung nhiều hơn vào thành tích học tập của chúng.
Chọn C
B
Kiến thức: Viết lại câu
Giải thích:
Tạm dịch: Cô ấy thông minh. Cô ấy có thể hát rất hay.
A. Thông minh như cô ấy, cô ấy cũng có thể hát rất hay.
B. Cô ấy không chỉ thông minh mà còn có thể hát rất hay.
C. Cô ấy thông minh, vì vậy cô ấy có thể hát rất hay.
D. Ở đây không đảo tính từ lên trước
Từ “one” trong đoạn 4 ám chỉ ________.
A. một mốt / xu hướng thịnh hành B. một thành viên của trường Mulberry
C. một trường tiểu học D. một chú chó được nuôi trong trường học
Thông tin: Could the school dog become a craze? Other schools such as the Mulberry Bush, a primary school for children with behavioural problems, have stepped forward to point out they already have one.
Tạm dịch: Liệu việc nuôi chó trong trường học có trở thành mốt không? Những trường học khác ví dụ như Mulberry Bush, một trường tiểu học chuyên dạy học sinh có vấn đề về hành vi, đã nói rằng họ cũng nuôi một con như thế.
Chọn D
Theo đoạn 4, ý nào dưới đây là một trong những vai trò của con chó Muskoka ở trường Mulberry Bush?
A. Khuyến khích phương pháp tiếp cận chủ động hơn với việc dạy học, viết
B. Giảm thiểu số lượng từ phát âm sai bởi học sinh
C. Giúp các thầy cô giáo giải phóng khỏi lượng công việc không cần thiết
D. Giúp học sinh trường này giảm nỗi sợ trong việc mắc lỗi sai.
Thông tin: Children at the school can be too shy to read to adults so they read to Muskoka. "Their anxiety about mispronouncing something or getting the words in the wrong order is reduced when they read to him," says Johnston.
Tạm dịch: Học sinh ở trường này quá xấu hổ để đọc cho người lớn nên chúng đọc cho con Muskoko. “Sự lo lắng về việc phát âm sai hoặc đọc sai thứ tự các từ giảm đi khi các em học sinh đọc cho chú chó này”, Johnston nói.
Chọn D
Trong đoạn 3 có ý nào dưới đây được đề cập đến như là một tác độn tiềm ẩn của việc nuôi một vật nuôi?
A. Một xu hướng rất mạnh mẽ của việc cư xử sai trái
B. Một khao khát mãnh liệt hơn để gây ảnh hưởng lên người khác
C. Sự thay đổi lâu dài về khía cạnh đạo đức
D. Sự cải thiện nhanh hơn khi bị ốm
Thông tin:
- pets has been shown to be therapeutic
- that animals improve recovery after surgery or illness
Tạm dịch:
- vật nuôi đã được chứng minh là có tác dụng chữa bệnh
- rằng động vật cải thiện việc phục hồi sau phẫu thuật hoặc bệnh tật
Chọn D
Cái nào dưới đây có thể tóm tắt được quan điểm của ông Chris Woodhead ở đoạn 5?
A. Giáo viên đánh giá thấp vai trò của chó ở trong những bài học đọc và viết.
B. Học sinh và chó là những người bạn đồng hành không thể tách biệt được trong bối cảnh lớp học.
C. Những trường nuôi chó chỉ để thu hút sự chú ý của những phương tiện truyền thông đại chúng thôi.
D. Chó có thể làm không khí lớp học trở nên sôi động hơn.
Thông tin: "I don't see why a teacher cannot create a positive learning environment through the subject they teach and their personality. Dogs strike me as a bit of a publicity stunt. It's the kind of sentimental story journalists love."
Tạm dịch: “Tôi không hiểu tại sao giáo viên không thể tạo ra một môi trường học tích cực thông qua môn học mà họ dạy và thông qua cá tính của họ. Chó đối với tôi như là một trò đưa ra thu hút sự chú ý của công chúng thôi. Đó là một câu chuyện ủy mị, ướt át mà các nhà báo thích.”
Chọn C
Đáp án C
Theo bài viết, điều gì là không bình thường về ban nhạc Four Square?
A. Nó được đặt tên theo một trò chơi của trẻ em phổ biến.
B. Các thành viên luyện tập vài lần một tuần.
C. Là một ban nhạc rock với một nghệ sĩ vi-ô-lông.
D. Các thành viên đầu chơi ghita.
Thông tin ở đoạn 3:
“Four Square is a rock band with an unusual twist: it includes a violin player!”
(Four Square là một ban nhạc rock với một sự thay đổi bất thường: nó bao gồm một người chơi vi-ô-lông!)
Đáp án B
Điều gì có thể đúng đối với những buổi dã ngoại trong những năm gần đây?
A. Chúng được tổ chức vào tháng ba. B. Chúng không phải là rất thú vị.
C. Chúng rất vất vả để tổ chức. D. Chúng bao gồm các buổi biểu diễn âm nhạc
Thông tin ở đoạn 2:
“The picnic is one of the biggest events of the year, but it has become a hit formulaic,” said Ms. Cho. “The activities are the same every year. We thought that a performance by a student band would make the school picnic more interesting and fun."(“Cuộc picnic là một trong những sự kiện lớn nhất của năm nhưng nó đã dần trở nên tẻ nhạt”, cô Cho nói. “Những hoạt động như thế cứ năm nào cũng như năm nào. Chúng tôi đã nghĩ rằng một màn biểu diễn bởi một ban nhạc trong trường sẽ làm cuộc picnic thú vị và vui vẻ hơn”)
Đáp án B
Kiến thức về mệnh đề quan hệ
Đề bài: Bài hát nói về tình yêu của hai sinh viên trẻ. Cô ấy đang học bài hát.
A.Thừa đại từ “it”
B. Trong câu này dù khuyết mệnh đề quan hệ nhưng vẫn đảm bảo được ngữ pháp.
C. Vị trí của mệnh đề quan hệ và phần bổ sung nghĩa không chính xác
D. Vị trí của mệnh đề quan hệ và phần bổ sung nghĩa không chính xác
Tạm dịch: Bài hát mà cô ấy hát nói về tình yêu của hai sinh viên trẻ.