Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
ĐÁP ÁN C
Giải thích: Lời John nói chính là sự xin phép đi trước, rời khỏi cuộc nói chuyện. Do đó, người đối thoại cũng sẽ chào tạm biệt.
Dịch nghĩa: John: "Ôi nói chuyện với bạn thật là tuyệt, nhưng tôi phải nhanh chóng đi ngay."
Jane: "Ok. Gặp lại bạn sau"
A. Well, another time = Ồ, lần khác vậy
Là câu nói lịch sự khi lời mời bị từ chối.
B. Yes, I enjoyed talking to you, too. = Có, tôi cũng thích nói chuyện với bạn. John không hỏi là Jane có thích nói chuyện với cậu ấy không, nên không thể trả lời như vậy.
D. That's nice = Điều đó thật tuyệt
Là một câu trả lời lịch sự khi bạn không quan tâm đến điều người đối diện đang nói, hoặc không có tâm trạng để nghe.
ĐÁP ÁN D
Giải thích: Trong Tiếng Anh giao tiếp, ngựời ta thường có xu hướng khiêm tốn trước những lời cảm ơn hoặc bày tỏ sự sẵn sàng giúp đỡ, không tự nhận mình tốt.
Dịch nghĩa: Jenny: "Cảm ơn rất nhiều về sự quyên góp của ngài, ngài Robinson."
Mr. Robinson: "Rất vui khi tôi đã có thể giúp đỡ."
A. You can say that again = Tôi hoàn toàn đồng ý với bạn.
Câu trả lời như vậy thì quá tự kiêu, ngạo mạn và không lịch sự. Thông thường người ta không sử dụng những câu như vậy để trả lời lời cảm ơn.
B. I see = Tôi hiểu, tôi thấy
Câu trả lời như vậy thì quá tự kiêu, ngạo mạn và không lịch sự. Thông thường người ta không sử dụng những câu như vậy để trả lời lời cảm ơn.
C. You are right = Bạn nói đúng
Câu trả lời như vậy thì quá tự kiêu, ngạo mạn và không lịch sự. Thông thường người ta không sử dụng những câu như vậy để trả lời lời cảm ơn.
ĐÁP ÁN D
Câu đề bài: "Những phẩm chất nào của bạn khiến bạn trở thành ứng viên phù hợp cho chức vụ này? ”
“__________________”
Đáp án D: Tôi xét thấy bản thân mình là người đáng tin cậy, có trách nhiệm và
tuân thủ giờ giấc.
Các đáp án còn lại:
A. Chà, tôi có nhiều bằng cấp phù hợp
B. Tôi có trình độ cao cho chức vụ.
C. Tôi đã từng làm việc trong vị trí tương tự trong 2 năm.
Đáp án C
- Thư ký: Chào buổi sáng, chào mừng đến với Vietcombank. Tôi có thể giúp gì bạn không?
- Khách hàng: Tôi muốn mở một tài khoản tiết kiệm. Bạn có các loại tài khoản nào
Các phương án khác không phù hợp với ngữ cảnh của câu.
A. Tôi muốn rút tiền.
B. Tôi muốn vay tiền từ ngân hàng.
D. Tôi muốn gửi tiền vào tài khoản của tôi
Đáp án C
Đáp lại lời chúc mừng ta nói: It is nice of you to say so
Tạm dịch:
Hung: Chúc mừng bạn! Bạn làm thật tốt
Nam: Bạn thật tử tế khi nói như vậy
Các phương án khác không phù hợp với hoàn cảnh của câu
A. Đó là niềm vinh hạnh của tôi. B. Không có gì. D. OK thôi
Tạm dịch:
Kate. Cảm ơn vì món quà đáng yêu đó - Peter. “________”
A. Tôi rất vui vì bạn thích nó
B. Không hề
C. Đi thẳng
D. đi nào
=> Đáp án A
A
Bob: Cảm ơn bạn. Chúng tôi rất tự hào về thằng bé.
=> Ann sẽ nói câu khen ngợi một cậu bé nào đó.
A. Con trai của bạn thật đáng yêu.
B. Tôi có thể cho con bạn đi nhờ đến trường.
C. Con trai của bạn thật hư đốn.
D. Chúng tôi có thể nhờ con trai bạn chụp một bức ảnh được không?
Chọn A
Đáp án D
“Tôi đã không thể đỗ vào vị trí đó”
“Không sao, may mắn sẽ đến lần sau”
Các phương án còn lại là: A. tôi đã làm vỡ cái lọ hoa quý. B. tôi không có nhiều ý tưởng trong đầu. C. Tôi không thể tập trung làm việc được.
Đáp án B
- Em xin lỗi em đến muộn
- Không sao, vào đi.
A. Đừng bận tâm, tiếp tục đi. C. Thật tốt khi được nghe điều đó.
D. Đừng nói như vậy 1 lần nữa.
John, you’ve written a much better essay this time: John à, lần này bài luận của em đã tốt hơn rất nhiều rồi.
=> Cô giáo khen John => John cần cảm ơn cô giáo
A. Viết á? Tại sao? => không phù hợp
B. Không có gì đâu ạ. => đáp lại lời cảm ơn
C. Cảm ơn cô. Lời nói của cô đã khích lệ em rất nhiều.
D. Cô nói gì cơ ạ? Em cảm thấy rất xấu hổ. => không phù hợp
Tạm dịch: Cô giáo: “John à, lần này bài luận của em đã tốt hơn rất nhiều rồi.”
John: “Cảm ơn cô. Lời nói của cô đã khích lệ em rất nhiều.”
Chọn C