K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

24 tháng 5 2022

Số học sinh nữ của trường đó có là:

( 386 - 4) : 2 = 191 (học sinh)

Số học sinh nam của trường đó có là:

386 - 191 = 195 (học sinh)

24 tháng 5 2022

số học sinh nam là

(386+4):2=195(h/s)

số học sinh nữ là

396-195=191(h/s)

23 tháng 5 2022

số hs nam là:

(386 + 4) : 2 = 195 (hs)

số hs nữ là:

195 - 4 = 191 (hs)

23 tháng 5 2022

lỗi

3 tháng 5 2021

Gọi $x$ (học sinh) là số học sinh nữ của trường $(x∈N*)$

Số học sinh nam của trường là: $487-x$ (học sinh)

Số học sinh nữ sau khi tăng thêm là: $x+17$ (học sinh)

Số học sinh nam sau khi giảm là: $(100\%-10\%).(487-x)=0,9.(487-x)$ (học sinh)

Theo đề bài, ta có pt: $x+17+0,9.(487-x)=478$

$⇔x+17+438,3-0,9x=487$

$⇔0,1x=22,7$

$⇔x=227$ (nhận)

Vậy ban đầu trường đó có 227 học sinh nữ

17 tháng 3 2019

Số học sinh nam lúc sau chiếm số % là:

100% - 51 = 49%

Số học sinh nữ hơn số học sinh nam lúc sau là:

51% - 49% = 2%

Số học sinh nữ hơn số học sinh nam số em là:

15 - 5 = 10 ( học sinh )

Số học sinh cả trường sau khi nhận thêm là:

10 x 100 : 2 = 500 ( học sinh )

Số học sinh của trường đầu năm là:

500 - ( 15 + 5 ) = 480 ( học sinh )

Số học sinh nam là :

480 : 2 = 240 ( học sinh )

Vì số học sinh nam bằng số học sinh nữ nên số học sinh nữ bằng số học sinh nam.

Đáp số: Nữ: 240 học sinh

Nam: 240 học sinh

7 tháng 8 2016

Gọi số học sinh nữ là a, số học sinh nam là b

Ta có: a=b

=>a+b=a+a=2a

           a+8=51%.(a+8+b+2)=51/100.(a+b+10)=51/100.(2a+10)

=>       a+8=102/100.a+51/10  

=>102/100.a-a=8-51/10

=>      1/50.a=29/10

=>              a=29/10:1/50

=>              a=145

=>           a+b=2a=145.2=290

Vậy tổng số học sinh đầu năm là 290 học sinh.

7 tháng 8 2016

Số phần của học sinh nữ là :

    100% - 51% = 49 %

Trường có số học sinh là :

( 8 - 2 ) : ( 51 -  49 ) . 100 =300 ( học sinh )

Số học sinh đầu năm là :

  300 - 8 - 2 = 290 (học sinh )

                Đ/S : 290 học sinh

 

3 tháng 4 2018

Lớp 8A có số học sinh nam là :

(44 - 8) : 2 = 18 (học sinh)

Lớp 8A có số học sinh nữ là :

44 - 18 = 26 (học sinh)

Đáp số : 18 học sinh nam

               26 học sinh nữ

20 tháng 4 2020

hello

20 tháng 1 2016

nữ:144 học sinh

nam:864 học sinh

20 tháng 1 2016

Nữ : 144 HS

Nam : 864 HS

30 tháng 4 2018

Gọi số tăm mà lớp 8a đã mua là x (gói tăm) ( \(x\in N,x< 100\))

Vì lớp 8b mua đc nhiều hơn số tăm mà lớp 8a là 10 gói nên lớp 8b đã mua : x+10 (gói tăm)

Theo bài ra ta có lớp 8a và lớp 8b đã mua đc tất cả 100 gói tăm nên ta có phương trình :

\(x+\left(x+10\right)=100\Leftrightarrow2x=90\Leftrightarrow x=45\)(gói tăm ) (TM)

=> lớp 8b đã mua 55 gói tăm

Vậy lớp 8a đã mua 45 gói tăm

lớp 8b đã mua 55 gói tăm

30 tháng 4 2018

gọi số hs nữ của khối 8 trường đó là x (hs)\(\left(x\in N,x< 162\right)\)

vì số hs nữ bằng 4/5 số hs nam nên số hs nam của khối 8 trường đó là : \(\dfrac{4}{5}x\) (hs)

theo bài ra thì khối 8 trường đó có 162 em nên ta có phương trình :

\(x+\dfrac{4}{5}x=162\Leftrightarrow\dfrac{9}{5}x=162\Leftrightarrow x=90\left(hs\right)\left(TM\right)\)

=> khối 8 đó có 72 hs nam

Vậy khối 8 đó có 90 hs nữ và 72 hs nam

Chúc bạn học tốt ^-^

15 tháng 2 2019

Số học sinh nữ = Nữ học sinh giỏi + Nữ số học sinh khá = 20

Mà Nữ học sinh khá = Nam học sinh giỏi

=> Nữ học sinh giỏi + Nữ số học sinh khá = Nữ học sinh giỏi + Nam số học sinh giỏi = 20

Vậy : ....

15 tháng 2 2019

Đề bài là hỏi học sinh giỏi nhé !

Gọi số học sinh nam giỏi là x , số học sinh giỏi nữ là  y , số học sinh khá nữ là 20 - y .

Theo đề bài ta có :

x = 20 - y

Vậy ta có số học sinh giỏi là :

    x + y = 20 - y + y = 20 ( học sinh giỏi )

             Đáp số : 20 học sinh giỏi .

Chúc bạn học tốt nha !

22 tháng 7 2015

Số học sinh nữ = Nữ học sinh giỏi + Nữ số học sinh khá = 20

Mà Nữ học sinh khá = Nam học sinh giỏi 

=> Nữ học sinh giỏi + Nữ số học sinh khá = Nữ học sinh giỏi +  Nam số học sinh giỏi = 20

Lớp đó có 20 hs giỏi