Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
\(50\%=\frac{1}{2}\)
Phân số chỉ số học sinh yếu là \(1-\left(\frac{1}{2}+\frac{2}{5}\right)=\frac{1}{10}\)
Số học sinh cả lớp là \(4:\frac{1}{10}=40\) (học sinh)
Số học sinh khá và giỏi là 40 x \(\frac{1}{2}\)= 20 (học sinh)
Số học sinh trung bình là 40 x \(\frac{2}{5}\)= 16 (học sinh)
Đổi: 50%=$\(\frac{1}{2}\)
Phân số chỉ số học sinh yếu là:
\(1-\frac{1}{2}-\frac{2}{5}=\frac{1}{10}\)(số học sinh cả lớp)
Vậy số học sinh lớp 6a là:
\(4:\frac{1}{10}=40\)(học sinh)
Đ/S: 40 học sịnh
3, Chiều dài hình chữ nhật đó là
=\(5\frac{1}{4}:\frac{3}{2}=3\frac{1}{2}\left(m^{ }\right)\)
Vậy chu vi hình chữ nhật đó là:\(\left(\frac{3}{2}+3\frac{1}{2}\right).2=10\left(m\right)\)
4,số học sinh trung bình chiếm số học sinh cả lớp là cái gì hình như đề nó sai
Đổi: 50%=\(\frac{1}{2}\)
Phân số chỉ số học sinh yếu là:
\(1-\frac{1}{2}-\frac{2}{5}=\frac{1}{10}\)(số học sinh cả lớp)
Vậy số học sinh lớp 6a là:
\(4:\frac{1}{10}=40\)(học sinh)
Đ/S: 40 học sịnh
chưa chắc đã đúng đâu