Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
c1:Trọng lực là lực hút của Trái Đất tác dụng lên vật
phương: có phương thẳng đứng
chiều:từ trên xuống dưới (hướng về phía Trái Đất)
c2:lực là tác dụng đẩy hoặc kéo của vật này lên vật kia
lực mà vật này tác dụng lên vật kia có thể làm biến đổi chuyển động hoặc biến dạng vật kia hai kết quả này có thể cùng xảy ra
VD:em kéo lò xo thì lò xo bị biến dạng
C3:2,5km=2500m
729g=0,729kg
4,5dm3=4500cm3
C4:độ chia nhỏ nhất của thước chính là độ dài giữa 2 vạch liên tiếp
C5: giải
b)đổi 3dm3=0,003m3
khối lượng:8,1kg
thể tích:0,003m3
khối lượng riêng:...?
khối lượng riêng của một thỏi nhôm là:
D=8,1:0,003=2700(kg/m3)
a)trọng lượng riêng vủa thỏi nhôm là:
d=2700.10=27000(N/m3)
Đáp số:a)27000N/m3
b)2700kg/m3
chúc bạn học tốt
Gọi số học sinh là x.
Theo đề ta có : x chia 2,3,4,5 dư 1 => x - 1 chia hết cho 2,3,4,5
=> x - 1 thuộc Ư(2,3,4,5)
=> x - 1 = {0;60;120;180;...}
=> x = {1;61;121;181;...}
Mà x trong khoảng từ 100 đến 150 nên x = 121.
Vậy số học sinh là 121. (đây không phải là bội chung nhỏ nhất)
Gọi số học sinh là x
theo đề, Vì số học sinh khi xếp hàng 2,3,4,5 đều thừa một người
nên \(x-1\in BC\left(2;3;4;5\right)\)
nên \(x-1\in B\left(BCNN\left(2;3;4;5\right)\right)\)
nên \(x-1\in B\left(60\right)\)
Vì \(x-1\in N\)* nên \(x-1\in\left\{60;120;180;240;300;....\right\}\)
nên \(x\in\left\{61;121;181;241;301;......\right\}\)
mà \(100< x< 150\)nên \(x=121\)
Vậy số học sinh là 121 em
x/7=x+16/35=>35x=7(x+16)
=>35x=7x+112
=>(35-7)x=112
=>28x=112=>x=112:28
=>x=4