Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Hoạt động nào sau đây của con người là hoạt động ngiên cứu khoa học ?
A. Trồng hoa với quy mô lớn trong nhà kính
B. Nghiên cứu vaccine phòng chống virus corona trong phòng thí nghiệm
C. Sản xuất muối ăn từ ngước biển bằng phương pháp phơi cát.
D. Vận hành nhà máy thủy điện để sản xuất điện.
Hoạt động nào sau đây của con người là hoạt động nghiên cứu khoa học ?
Trả lời : B. Nghiên cứu vaccine phòng chống virus corona trong phòng thí nghiệm .
Chúc bạn học tốt !
Hoạt động nào sau đây của con người ko phải là hoạt động nghiên cứu khoa học ?
A. Theo dõi nuôi cấy mô cây trồng trong phòng thí nghiệm.
B. Làm thí nghiệm điều chế chất mới
C. Lấy mẫu đất để phân loại đất trồng.
D. Sản xuất phân bón hóa học.
Những lĩnh vực khoa học tự nhiên:
- Vật lí học.
- Hóa học.
- Sinh học.
- Khoa học Trái Đất.
- Thiên văn học.
Hoạt động nào sau đây của con người là hoạt động ngiên cứu khoa học ?
A. Trồng hoa với quy mô lớn trong nhà kính
B. Nghiên cứu vaccine phòng chống virus corona trong phòng thí nghiệm
C. Sản xuất muối ăn từ ngước biển bằng phương pháp phơi cát.
D. Vận hành nhà máy thủy điện để sản xuất điện.
Hoạt động nào sau đây của con người là hoạt động ngiên cứu khoa học ?
A. Trồng hoa với quy mô lớn trong nhà kính
B. Nghiên cứu vaccine phòng chống virus corona trong phòng thí nghiệm
C. Sản xuất muối ăn từ ngước biển bằng phương pháp phơi cát.
D. Vận hành nhà máy thủy điện để sản xuất điện.
Hoạt động nào sau đây của con người là hoạt động ngiên cứu khoa học ?
A. Trồng hoa với quy mô lớn trong nhà kính
B. Nghiên cứu vaccine phòng chống virus corona trong phòng thí nghiệm
C. Sản xuất muối ăn từ ngước biển bằng phương pháp phơi cát.
D. Vận hành nhà máy thủy điện để sản xuất điện.
Hoạt động nào sau đây của con người là hoạt động ngiên cứu khoa học ?
A. Trồng hoa với quy mô lớn trong nhà kính
B. Nghiên cứu vaccine phòng chống virus corona trong phòng thí nghiệm
C. Sản xuất muối ăn từ ngước biển bằng phương pháp phơi cát.
D. Vận hành nhà máy thủy điện để sản xuất điện.
+ Bảng con,vở bài tập, sách giáo khoa: Hình chữ nhật.
+ Sử dụng thước kẻ trong bộ đồ dùng học tập của các em để đo kích thước các đồ dùng này.
+ Sử dụng các công thức mà mình đã học để tính chu vi, diện tích của các hình đó.
+ Ghi lại kết quả vào phiếu học tập của các em.
Đồ vật | Hình dạng | Kích thước | Chu vi | Diện tích |
Mặt bàn giáo viên | Hình chữ nhật | Chiều dài: 1,2 m Chiều rộng: 0,6 m |
|
|
Mặt bàn học sinh | Hình chữ nhật | Chiều dài: 1,6 m Chiều rộng: 0,5 m |
|
|
Bảng lớp học | Hình chữ nhật | Chiều dài: 3 m Chiều rộng: 1,2 m |
|
|
Cửa sổ | Hình chữ nhật | Chiều dài: 1,4 m Chiều rộng: 1,2 m |
| |
… |
|
|
|
1. nghiên cứu
2. thử ngiệm
3.
Nghiên cứu về những hành tinh trong vũ trụ
Nghiên cứu về những hiện tượng khác nhau
Nghiên cứu về những loại động vật , sinh vật trên thế giới
P/S : Mình nghĩ là thế