Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
HS tham khảo mẫu bài như sau và thực hiện tương tự với bài.
- Thêm phần đầu trang: Insert → Header → Chọn mẫu đầu trang và nhập nội dung.
- Thêm phần chân trang: Insert → Footer → Chọn mẫu chân trang và nhập nội dung.
- Tạo danh sách dạng liệt kê:
+ Tạo danh sách dạng liệt kê có thứ tự cho mục in đậm ở hình 2.
Bước 1: Đặt con trỏ soạn thảo vào mục cần tạo danh sách liệt kê.
Bước 2: Chọn thẻ Home.
Bước 3: Chọn nút Numbering.
+ Tạo danh sách dạng liệt kê bằng kí hiệu đầu dòng cho các đoạn văn bản trong các mục in đậm thứ 2 và thứ 3.
Bước 1: Đặt con trỏ soạn thảo vào mục cần tạo danh sách liệt kê.
Bước 2: Chọn thẻ Home.Bước 3: Nháy chuột vào mũi tên bên phải nút Bullets.Bước 4: Chọn trong danh sách kí hiệu được mở ra để chọn kí hiệu đầu dòng, đầu trang, chân trang không xuất hiện ở trang đầu tiên và xuất hiện ở những trang sau.- Tạo biểu đồ hình cột để trực quan hoá dữ liệu:
+ Bước 1: Chọn một ô tính trong bùng dữ liệu cần tạo biểu đồ.
+ Bước 2: Chọn thẻ Insert.
+ Bước 3: Chọn dạng biểu đồ: Insert Colum or Bar Chart.
+ Bước 4: Chọn kiểu biểu đồ: Clustered Column.
- Thêm tiêu đề trục dọc, trục ngang: Design → Add Chart Element → Axis Tiles.
- Thay đổi vị trí chú giải: Design → Add Chart Element → Legend → Right.
- Ẩn tiêu đề của biểu đồ: Design → Add Chart Element → Chart Tiles → None.
HS tự tiến hành thực hiện theo các bước sau:
- Chọn bản mẫu
Bước 1: Mở thẻ File.
Bước 2: Chọn New.
Bước 3: Nhập từ khóa cần tìm vào ô tìm kiếm.
Bước 4: Lựa chọn bản mẫu phù hợp.
Bước 5: Chọn Creat.
- Nhập nội dung, chỉnh sửa, định dạng để có bài trình chiếu.
- Lưu bài trình chiếu dưới dạng tệp video:
Bước 1: Mở tệp bài trình chiếu, chọn thẻ File, chọn Save As.
Bước 2: Chọn thư mục lưu tệp.
Bước 3: Trong cửa sổ Save As, nháy chuột phải vào mũi tên bên phải ô Save as type, chọn *.mp4 (hoặc *.wmv) trong danh sách mở ra.
Bước 4: Chọn nút lệnh Save.
Em nên tạo các đối tượng theo trình tự như hình vẽ
Hình chữ nhật ở trung tâm được vẽ đầu tiên vì đây là hình nền, cần ở dưới các đối tượng khác.
Bộ nhớ ngoài/Bộ nhớ trong có thể thực hiện trước 1 đối tượng rồi sao chép lại.
Thiết bị vào/ Thiết bị ra... có thể thực hiện trước 1 đối tượng rồi sao chép lại.
1) Nên tạo vùng và vẽ trong đó để tránh các hình vẽ bị di chuyển sai lệch so với bố cục hình vẽ mà ta đã thực hiện
2) Sau khi chèn một hình cơ bản thì không thể thay đổi hình dạng của nó.
3) Chỉ có thể chèn vào văn bản những hình ảnh đã lưu sẵn trên máy tính đang dùng.
4) Có thể chèn được ảnh vào trong khung và vẽ để kết hợp với các hình vẽ cơ bản tạo được hình như mong muốn.
HS tự tiến hành theo yêu cầu trên.