Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
TK
Phương pháp:
+ Mang tính chất tham khảo, chỉ nên đọc để lấy ý tưởng làm bài, phù hợp với kiến thức, môi trường dạy và học cá nhân.
Đánh giá:
+Đánh giá sản phẩm học tập của HS: đánh giá và nhận xét dựa trên kết quả làm bài tập của các em mỗi ngày.
+Đánh giá thường xuyên: đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng lời nói, cách viết,…
Phương pháp:
+ Mang tính chất tham khảo, chỉ nên đọc để lấy ý tưởng làm bài, phù hợp với kiến thức, môi trường dạy và học cá nhân.
Đánh giá:
+Đánh giá sản phẩm học tập của HS: đánh giá và nhận xét dựa trên kết quả làm bài tập của các em mỗi ngày.
+Đánh giá thường xuyên: đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng lời nói, cách viết,…
Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó. môn tnxh bài kể về gia đình
1
/ Sau khi hoàn thành Mô-đun 1 - Hướng dẫn Thực hiện CTGDPT và Mô-đun 2 - Sử dụng Phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất và năng lực học sinh tiểu học, hãy liệt kê 03 phương pháp hay kỹ thuật dạy học phát triển phẩm chất và năng lực học sinh thầy cô đã thực hiện đối với học sinh của mình.
TL:
Phương pháp đặt và giải quyết vấn đề
Phương pháp Hỏi đáp
Phương pháp quan sát
2/ Những phương pháp hay kỹ thuật đó có tác động như thế nào đối với học sinh?
TL: Những phương pháp và kĩ thuật này giúp học sinh tích cực hơn trong học tập, phát huy được những kĩ năng cần thiết trong từng môn học.
3/ Học sinh có đạt được những kết quả như mong đợi không và điều gì giúp thầy cô biết như vậy?
TL: Dựa vào kết quả học tập của học sinh cũng như thái độ của các em khi tham gia hoạt đông học tập, tôi nhận ra học sinh đạt được những yêu cầu cần đạt mà giáo viên đặt ra trong từng bài học.
` H 1 : ` Các bạn đang đọc sách trong thư viện
` H 2 : ` Cô giáo và các bạn đang thảo luận một vấn đề nào đó
` H 3 : ` Các bạn đang chăm sóc bồn hoa
` H 4 : ` Các bạn đang đứng nghiêm túc để chào cờ
1. Đọc sách
2. Làm việc nhóm
3. Trồng hoa
4. Chào cờ
Cô giáo chủ nhiệm lớp em là một người rất tận tâm với nghề. Cô luôn quan tâm, giúp đỡ học sinh. Khi em gặp khó khăn trong học tập, cô đã kiên nhẫn giảng dạy cho em hiểu. Em rất biết ơn cô đã giúp em vượt qua khó khăn.
Nhiệm vụ của thầy, cô giáo là:
- Dạy học: truyền đạt kiến thức, giúp học sinh hiểu biết thêm về thế giới xung quanh.
- Giáo dục: giúp học sinh hình thành nhân cách, đạo đức tốt đẹp.
- Hướng nghiệp: định hướng, giúp học sinh phát huy năng lực của bản thân.
Bạn thân nhất của em là một người rất vui vẻ, hòa đồng. Bạn luôn giúp đỡ em trong học tập và cuộc sống. Khi em buồn, bạn luôn ở bên cạnh an ủi, động viên em. Em rất trân trọng tình bạn của chúng em.
Nhiệm vụ của bạn học là:
- Học tập: cùng nhau học tập, trao đổi kiến thức, giúp đỡ nhau tiến bộ.
- Vui chơi: cùng nhau vui chơi, giải trí, tạo nên những kỉ niệm đẹp.
- Giúp đỡ nhau: giúp đỡ nhau trong học tập, cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.
An và các bạn đang ngửi hương thơm của hoa, sờ các thân cây, ngắm những chú bướm, ăn trái cây và lắng nghe tiếng chim hót.
Các bạn đã sử dụng: Mũi, tay, mắt, miệng, tai.
Lớp 1 gì mà căng zay:))