Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
so can dien la so 3 hoac 5
moi nguoi duoc la
15:3=5
15:5=3
mot trong 2
dap so 3
5
1.a) \(125-25\cdot3\)= 125-75=50
b)\(125:5+75:5=25+15=40\)
c)\(30:3+7\cdot8=10+56=66\)
2.a)\(1-1+1-1=0\)
b)\(1+1-1-1=0\)
c)\(1-1-1+1=0\)
d)
3. Số học sinh trong mỗi tổ:
40:4=10( học sinh)
Số học sinh trong mỗi nhóm:
10:2=5( học sinh)
Đáp số: 5 học sinh
4, Hình vẽ trên có 3 hình chữ nhật là AGEB; BEDC; AGDC
Chu vi của hình chữ nhật AGEB là: (1+5)*2=12(cm)
Chu vi hình chữ nhật BEDC là: (2+5)*2=14(cm)
Chu vi hình chũa nhật AGDC là: 12+14=26(cm)
5. a)25dm c)205cm e)2005mm b)2500m d)2050m g)2050m
1 B
2 A
3 CHỈ CÓ 3 ĐỘ THÔI BẠN LÚC 3 GIỜ 15 PHÚT KIM DÀI CÁCH CHỈ ĐÚNG VÀO SỐ 3 CÒN KIM NGẮN PHẢI TẠO VỚI KIM DÀI 1 GÓC 3 ĐỘ NẾU KHÔNG PHẢI THÌ ĐỒNG HỒ BỊ CHỈNH SỬA RÙI ĐÓ
4 10
5 A
Đề bài: Trong đợt thi đua “ Em làm kế hoạch nhỏ” của trường, lớp 3A1 thu được 135kg giấy vụn, lớp 3A2 thu được ít hơn lớp 3A1 là 44 kg giấy vụn. Hỏi lớp 3A2 thu được bao nhiêu ki-lô-gam giấy vụn?
Lời giải:
Lớp 3A2 thu được số ki-lô-gam giấy vụn là:
135−44=91(kg)
Đáp số: 91 kg giấy vụn.
Hướng dẫn : Từ trái sang phải vừa chỉ vào các vạch, vừa đếm các số tròn nghìn, vừa nối vạch với số tròn nghìn tương ứng.