Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
- sometimes,i swim in the sea
- i usually go to the library after school
- Mai and i always play badminton in the afternoon
- my village is very crowded and busy
- Thi thoảng tôi đi bơi ở biển .
=> Sometimes I go swimming at the sea .
- Tôi thường xuyên đến thư viện sau khi tan học .
=> I often go to the library after school .
- Mai và tôi luôn luôn chơi cầu lông vào buổi chiều .
=> Mai and I always play badminton in the afternoon .
- Làng tôi rất đông đúc và bận rộn .
=> My village is very crowded and busy .
Học tốt
a. How many teachers are there in your school?
b. Mary and Jane are students in this school.
c. His school is small but it is in a big city.
d. How many classrooms are there in Phong’s school?
e. My school has four foors and my classroom is on the second floor.
TL :
0 : zero 10 : ten 30 : thirty
1: one 11 : eleven ....
2 : two 12 : twelve 100: One hundred
3 : three 13 : thirteen
4 : four 14 : fourteen
5: five 15 : fifteen
6 : six 16 : sixteen
7 : seven 17 : seventeen
8 : eight ....
9 : nine 20 : twenty
0 | zero | ||||||
1 | one | 11 | eleven | 21 | twenty-one | 40 | forty |
2 | two | 12 | twelve | 22 | twenty-two | 50 | fifty |
3 | three | 13 | thirteen | 23 | twenty-three | 60 | sixty |
4 | four | 14 | fourteen | 24 | twenty-four | 70 | seventy |
5 | five | 15 | fifteen | 25 | twenty-five | 80 | eighty |
6 | six | 16 | sixteen | 26 | twenty-six | 90 | ninety |
7 | seven | 17 | seventeen | 27 | twenty-seven | 100 | one hundred/ a hundred |
8 | eight | 18 | eighteen | 28 | twenty-eight | ||
9 | nine | 19 | nineteen | 29 | twenty-nine | ||
10 | ten | 20 | twenty | 30 | thirty |
Hệ thống bảo bn làm sai thì sai thật rồi chứ oan ức gì. Với lại không đúng câu này thì đúng câu khác, đâu cần phải bực ức đến thế làm gì cho nhọc.
Khoa học và công nghệ đã trở thành một chủ đề tranh luận trong xã hội. Một mặt, nó là cần thiết cho cuộc sống hiện đại, nơi các quốc gia khác đang liên tục phát triển trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. ... Đó là khoa học và công nghệ giúp các nước yếu khác phát triển và mạnh mẽ.
Fiona is my neighbor. She turned twelve recently and her parents held a birthday party for her. I was one of those invited.
The party began at about three in the afternoon. There were about twenty of us children gathered in Fiona's house. We were all dressed in our best clothes. Everyone, especially Fiona, wore a happy smile.
We gave our presents to Fiona and she happily opened them. It must really be exciting to receive all those presents.
After that Fiona's mother served us soft drinks and delicious tidbits. We then played some games "Musical Chairs" and "Treasure Hunt". The winners were given prizes.
At about four-thirty Fiona's mother brought out the birthday cake. It was beautifully decorated with pink and white icing. Twelve colorful candles sat in the middle of the cake. We all sang "Happy Birthday" to Fiona after which she blew out the candles and cut the cake. We clapped out hands eagerly.
We helped ourselves to slices of the delicious cake. Then we continued our games.
Finally at about six in the evening the party came to an end. We were all tired but happy. The parents of the other children came to collect them. I helped Fiona and her mother clean up the mess we made. After that I walked home which was only two doors away.
Today, I am 16 years old, so I hold a birthday party at my house. The party began at 7h p.m and finished at 9h30 p.m on October 15th. I invited a lot of close friends ad intimate friends take part in the party. There is a two layer birthday cake with fifteen candles on the table. After people sang “Happy Birthday” song, I blew out the candles and cut the cake. Everybody ate cake, went to KTV and played mini games together. Finally, my friends returned their home, although they all tired, they felt so happy. Regarding me, I cleaned and washed up the party, then I went to sleep.
HÒNG GD & ĐT ................. TRƯỜNG TIỂU HỌC.............. | BÀI KIỂM TRA ĐỊNH KÌ CUỐI HỌC KÌ I |
Phần I: Lí thuyết
Câu 1: Thông tin trong máy tính được lưu như thế nào?
A. Lưu thành các thư mục con.
B. Lưu thành các tệp tin.
C. Lưu thành biểu tượng.
D. Lưu thành các chương trình.
Câu 2: Để tạo thư mục ta thực hiện:
A. Nháy chuột phải, chọn New → Delete → Folder
B. Nháy chuột phải, chọn View → Folder
C. Nháy chuột trái, chọn New → Folder
D. Nháy chuột phải, chọn New → Folder
Câu 3: Các tệp tin trong máy tính được sắp xếp như thế nào?
A. Được sắp xếp trong các thư mục.
B. Được sắp xếp ở bộ vi xử lý.
C. Được sắp xếp ở ngoài màn hình.
D. Được sắp xếp trong các phần mềm.
Câu 4: Công cụ dùng để làm gì?
A. Để đổi màu chữ.
B. Để xóa chữ.
C. Để viết chữ lên hình vẽ.
D. Để thay đổi màu chữ.
Câu 5: Công cụ dùng để làm gì?
A. Để vẽ hình chữ nhật.
B. Để chọn một vùng hình vẽ.
C. Để sao chép hình vẽ.
D. Để xóa hình vẽ.
Câu 6: Để sử dụng bình phun màu ta chọn công cụ nào?
Câu 7: Khi viết chữ vào hình ảnh, tùy chọn có chức năng gì?
A. Chọn kích thước chữ.
B. Chọn kiểu chữ.
C. Chọn màu nền chữ.
D. Chọn phông chữ.
Câu 8: Để lật và quay hình vẽ ta sử dụng công cụ nào?
Câu 9: Để gõ được các ký tự nằm phía bên trên ở phím có hai ký hiệu ta làm thế nào?
A. Sử dụng Caps Lock
B. Nhấn giữ phím đó
C. Sử dụng phím Shift
D. Nhấn phím đó hai lần
Câu 10: Khi muốn kết thúc một đoạn văn bản ta dùng phím gì?
A. Phím End.
B. Phím Enter
C. Phím cách.
D. Phím Ctrl
Phần II: Thực hành
Câu 1: Trên màn hình Desktop tạo thư mục với tên Tin học 5.
Câu 2:
a, Sử dụng phần mềm Paint vẽ theo mẫu dưới đây:
b. Hoàn thiện và tô màu cho bức tranh cho phù hợp.
c. Lưu bức tranh vào thư mục đã tạo ở câu 1 với tên tranh ve
xin lỗi mik gửi nhầm đề này mới đúng: nhass
Đề bài: Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 5
I. TRẮC NGHIỆM (5 điểm)
Khoanh tròn vào câu trả lời đúng nhất.
Câu 1: Dòng văn bản sau có mấy từ soạn thảo? “Con gà cục tác lá chanh”
A. 4 Từ soạn thảo
B. 5 từ soạn thảo
C. 6 từ soạn thảo
D. 7 từ soạn thảo.
Câu 2: Tìm câu sai trong những câu sau:
A. Hình vẽ thích hợp trong văn bản sẽ giúp cho người đọc dễ hiểu nội dung văn bản hơn.
B. Hình vẽ trong văn bản làm cho văn bản thêm sinh động và hấp dẫn.
C. Văn bản có hình vẽ kèm theo thì mới giá trị.
D. Hình vẽ không phù hợp nội dung văn bản sẽ cho văn bản giảm giá trị hoặc mất hoàn toàn giá trị.
Câu 3: Một thủ tục trong Logo bắt đầu và kết thúc bởi:
A. To và Exit
B. To và Edit
C. Edit và End
D. To và End
Câu 4: Em sử dụng nút lệnh nào để tạo bảng trong văn bản?
Câu 5 Để viết chữ ra màn hình Logo, em sử dụng câu lệnh nào sau đây:
A. PRINT
B. SHOW
C. HOME
D. LABEL
Câu 6 Lệnh Repeat 3[fd 100 rt 360/3] vẽ được hình nào dưới đây:
II. Tự luận:
Câu 7: Em hãy nêu các bước chèn hình ảnh vào trong văn bản?
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
III. Thực hành: (5đ)
Câu 8: (2đ): Em hãy dùng các câu lệnh làm tính trong Logo để thực hiện phép tính sau:
a. 23 - 35/7 | b. 123 + 27 - 50 |
c. 4 * (32-7) + 5 * (16 - 4) | d. 100 – (19 + 11) |
Câu 9: (3đ): Sử dụng câu lệnh lặp trong phần mềm Logo vẽ hình sau:
>> Tham khảo: Đề cương ôn tập học kì 2 môn Tin học lớp 5 năm 2018 - 2019
1. What do you usually do on Sunday?
2. I'm always early.
3. My mother often goes shopping on weekends.
4.Students never go to school early.
5. They often kick the ball in the morning.
1. what do you usually do on sunday?
2. I always get up early.
3. My mother often goes shopping on weekends.
4.Students are never late for school.
5. they don't usually kick the ball in the morning.